Mẫu nhà cho thuê kinh doanh kết hợp ở – Thiết kế phòng cho chuyên gia thuê

Mẫu nhà cho thuê kinh doanh kết hợp ở

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Kiến trúc hiện đại
Số tầng: 5 - 6 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 - 200m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 6 - 8 Tỷ
Năm thực hiện: 2023

Top 10+ Mẫu nhà cho thuê kinh doanh kết hợp ở mang vẻ đẹp kiến trúc hiện đại. Mô hình thiết kế tòa nhà có phòng cho chuyên gia thuê đang được phổ biến rộng rãi. Nhằm tận dụng diện tích khai thác triệt để kinh doanh. Tòa nhà cho thuê ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm đầu tư. Nằm trong khu phố sầm uất, nơi có nhiều tòa nhà cao tầng bao quanh. Sức cạnh tranh kinh doanh lớn nên việc đầu tư cho vẻ đẹp của ngoại thất luôn được chú trọng để thu hút lượng du khách lớn. Mô hình tòa nhà kinh doanh với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Tuy nhiên, phong cách hiện đại vẫn là cái tên được ưu ái lựa chọn khá nhiều bởi thiết kế mang lại sự trẻ trung, thời thượng.

Contents

1. Xu hướng mẫu nhà cho thuê kinh doanh kết hợp ở – ACHI 885601

Mẫu nhà cho thuê kinh doanh kết hợp ở
Hình ảnh: Mãn nhãn trước vẻ đẹp của mẫu nhà cho thuê kinh doanh kết ở

Choáng ngợp trước vẻ đẹp đồ sộ của công trình nhà 6 tầng hiện đại. Tòa nhà có diện tích mặt tiền từ 12m-15m. Nổi bật với kết cấu chia thành 3 nhịp cân xứng, hài hòa. Vẻ đẹp thanh tao đến từ bố cục sắp xếp hình khối. Sử dụng các chi tiết trang trí không quá cầu kỳ, cấu trúc được lặp lại nhưng không hề nhàm chán. Sở hữu mặt tiền lớn và chiều cao số tầng mơ ước. Mang trong mình kiến trúc hiện đại, ngôi nhà tưởng chừng như cứng nhắc, thô kệch. Nhưng không hề, dưới bàn tay Kiến trúc sư ACHI vô cùng tinh tế khi biết cách vận dụng  bo viền ở vị trí các góc của cạnh mặt tiền để tổng thể trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển và cân đối hơn.

Thiết kế nhà ống 5 tầng
Hình ảnh: Nhà phố 5 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh tòa nhà văn phòng đẹp 5 tầng trẻ trung hiện đại nổi bật giữa khu phố. Tổng thể kiêu kỳ trong nước sơn màu trắng chủ đạo. Mẫu nhà ACHI 885601 có nét thiết kế tương đồng nhau, đều sử dụng kích thước khung kính cỡ lớn vuông vắn. Nhưng điểm nhấn chính nằm ở nhịp giữa của ngôi nhà. Sự đan xen khối hình vuông và hình vòm bán nguyệt ở các khung cửa tầng 1 và tầng cao nhất tạo cho ta cảm giác độc đáo, mới mẻ.

2. Thiết kế tòa nhà kinh doanh với ý tưởng phòng cho chuyên gia nước ngoài thuê

Tòa nhà 5 tầng cho thuê
Hình ảnh: Cận cảnh mẫu nhà hiện đại 5 tầng cho thuê

Mẫu nhà cho thuê kinh doanh hiện đại nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch. Sở hữu mặt tiền rộng lớn lên tới 15m, cùng với chiều cao 5 tầng. Tổng thể công trình nhìn bằng mắt thường chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự đồ sộ, rộng lớn. Thiết kế cân xứng chia thành 3 nhịp tương đồng. Hai bên theo lối kiến trúc vuông vắn, chắc khỏe. Phần nhịp giữa nhấn nhá điệu đà với cách thiết kế kéo dài hệ cột từ tầng 1 lên tới tầng 5 uốn cong vòm mềm mại. Mẫu nhà có diện tích 180m2/ sàn công năng phân chia thành các phòng đôi, phòng đơn, phòng VIP khác nhau theo tiêu chí kinh doanh của gia chủ.

Mẫu nhà hiện đại 6 tầng full kính
Hình ảnh: Mẫu nhà hiện đại 6 tầng full kính

Mỗi gia chủ đều có gu thẩm mỹ riêng của mình vì vậy từng ngôi nhà đều có nét đẹp riêng biệt. Chúng ta có thể ngắm nhìn các mẫu nhà để tham khảo thêm ý tưởng. Tuy nhiên, mỗi công trình chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh cụ thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu, mong muốn của chủ đầu tư. Mẫu nhà mã số ACHI 885601 hình thành bởi sự liên kết của các khối hình vuông. Tuy nhiên, không vì thế mà tổng thể thô cứng. Ngôi nhà rất mềm mại khi có sự góp mặt của hệ trụ tầng 2 vòm bán nguyệt. Thêm vào đó, chúng tôi đã tô điểm thêm một số chi tiết phào chỉ nhẹ nhàng, thời thượng.

Mẫu nhà cho thuê kinh doanh hiện đại đẹp

Tòa nhà vă phòng cho thuê đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nhà để ở kết hợp văn phòng cho thuê 2024

Mẫu nhà ông hiện đại này cho ta cảm giác đến từ sự kết nối không gian hoàn hảo. Ngôi nhà tựa như 3 căn nhà ống ghép lại, liên kết với nhau bằng khu vực sảnh chính ở giữa làm trung tâm. Toàn bộ hệ cửa sử dụng chất liệu khung nhôm kính cường lực bền chắc. Từ bên ngoài ta có thể ngắm nhìn không gian nội thất xa hoa bên trong gây sự tò mò, thích thú.

Kiến trúc hiện đại đẹp
Hình ảnh: Xu hướng thiết kế nhà hiện đại 6 tầng

Chỉ cần thay đổi chút hình khối. Tòa nhà cho thuê đã chuyển mình thay đổi rõ rệt. Không gian bên ngoài có phần khác biệt như vậy là do cách vận dụng, sắp xếp bố cục hình khối linh hoạt. Kiến trúc sư ACHI đã rất tinh ý khi triển khai toàn bộ khối tầng 1  và toàn bộ phần sảnh đón tiếp sử dụng vật liệu full kính. Điều này giúp chúng ta có thể đứng từ bên ngoài ngắm nhìn toàn cảnh khu nội thất sang trọng bên trong. Tầm view đáng giá, kết hợp ánh sáng sang trọng khiến cho du khách ai ai đi qua cũng phải ngắm nhìn.

3. Thiết kế nhà ống kinh doanh hiện đại đẹp năm 2024

Giải pháp thiết kế phù hợp cho mẫu nhà toàn kính
Hình ảnh: Giải pháp thiết kế phù hợp cho mẫu nhà toàn kính

Triển khai nhà toàn kính đòi hỏi kiến trúc sư phải nắm chắc chuyên môn. Vận dụng và am hiểu được công dụng, ưu nhược điểm của các vật liệu khi đưa vào thiết kế. Từ đó, đảm bảo sự an toàn, chất lượng và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngôi nhà đẹp là mẫu thiết kế phù hợp với khổ đất, diện tích và nhu cầu mục đích sử dụng. Nét đẹp mặt tiền thẩm mỹ thu hút, bên cạnh đó công năng phải tối ưu. Đặc biệt, đối với các công trình kinh doanh thì giải pháp công năng ưu tiên phải được bày khí khoa học, khai thác tận dụng triệt để các không gian.

Mẫu nhà hiện đại 6 tầng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê đẹp

Toàn cảnh của mẫu nhà hiện đại 6 tầng full kính cho thuê hiện lên vô cùng lung linh. Ca ngợi sự tỉ mỉ của kiến trúc sư khi lên phương án thiết kế. Vẻ đẹp mặt tiền, tiện ích công năng được trau chuốt cẩn thận. Ngôi nhà tựa như nàng công chúa yêu kiều nổi bật dưới màn đêm bằng hệ thống đèn trang trí lung linh. Hệ thống ánh sáng được đầu tư cẩn thận, tôn thêm sự quyến rũ cho ngôi nhà kính hiện đại này. Giúp gia chủ thuận lợi hơn trong việc thu hút du khách.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế tòa nhà – văn phòng cho thuê hay nhà hàng, khách sạn sang trọng, tận dụng tối đa công năng, tối ưu tài chính hãy liên hệ trực tiếp với ACHI để được làm việc chi tiết và tỉ mỉ nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có sự hài lòng, tin tưởng và yêu mến.

Hồ sơ mẫu thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế mẫu khách sạn đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :