Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện đại – Mã số: ACHI 28212

Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện đại - Mã số: ACHI 28212

Chủ đầu tư: Anh Tuân
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Nội thất gỗ óc chó
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Nội thất gỗ óc chó ngày càng trở thành sự lựa chọn ưa thích của những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng tinh tế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ quý hiếm và kiến trúc hiện đại, thiết kế nội thất gỗ óc chó Hưng Yên mã ACHI 28212 đã khẳng định được vị thế của mình trong làng kiến trúc và trang trí nội thất.

Gỗ óc chó là loại gỗ quý hiếm có vẻ ngoài độc đáo với thớ cong, màu sắc ấm áp và vẻ đẹp tự nhiên độc đáo. Trang trí nội thất bằng gỗ óc chó không chỉ nâng cao giá trị tự nhiên mà còn mang lại độ bền, chắc chắn cao cho sản phẩm nội thất.

Mã ACHI 28212 không chỉ là sự kết hợp giữa gỗ óc chó và kiến ​​trúc hiện đại mà còn là sự hài hòa giữa màu sắc và chất liệu. Tông màu tự nhiên của gỗ óc chó kết hợp với màu sắc trung tính tạo nên sự cân bằng, hài hòa cho không gian. Sự kết hợp này không chỉ làm tăng vẻ đẹp của vật liệu gỗ mà còn tạo nên một tác phẩm thú vị và độc đáo.

Contents

1. Nội thất phòng khách gỗ óc chó

Thiết kế phòng khách hiện đại mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách hiện đại mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

Nội thất phòng khách đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian tiện nghi, ấm cúng cho gia đình. Với xu hướng thiết kế nội thất ngày càng phát triển, thiết kế kiến ​​trúc nội thất phòng khách gỗ hiện đại tại Hưng Yên ACHI 28212 đã mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, ốc chó phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tạo nên một không gian sống độc đáo sang trọng. không gian.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho ngôi biệt thự 2 tầng mái nhật
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho ngôi biệt thự 2 tầng mái nhật

Với tầm nhìn độc đáo, thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó hiện đại của nhà anh Tuân tại Hưng Yên mang đến sự hài hòa giữa sự ấm áp của thiên nhiên sự tinh tế của kiến ​​trúc hiện đại. Gỗ óc chó được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, tạo không gian gần gũi, thân thiện. Độ bền cao của đồ nội thất gỗ óc chó cùng với vẻ đẹp tự nhiên của đảm bảo cho không gian phòng khách hiện đại của ngôi biệt thự 2 tầng mái nhật luôn tươi mới theo thời gian.

Không gian nội thất phòng khách được thiết kế mở vô cùng ấn tượng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách được thiết kế mở vô cùng ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại gỗ óc chó của gia đình anh Tuân ở Hưng Yên chú trọng tạo không gian mở tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Cửa kính lớn, cửa sổ vách kính được tích hợp để tận dụng ánh sáng mặt trời, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Thiết kế này không chỉ thoải mái còn tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó hiện đại với nhiều ánh sáng vô cùng thoáng đãng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó hiện đại với nhiều ánh sáng vô cùng thoáng đãng

Nội thất phòng khách gỗ óc chó tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên của loại gỗ quý, thân thiện với thiên nhiên để tạo ra một không gian thoải mái dễ chịu. Đồ nội thất phòng khách hiện đại được cắt trạm khắc tỉ mỉ, bàn, ghế, kệ bàn phê đều trau chuốt tinh tế từ loại gỗ quý hiếm: gỗ óc chó. Sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế hình khối đơn giản mang lại vẻ hiện đại thanh lịch.

Mẫu phòng khách hiện đại gỗ óc chó thiết kế liền kề không gian bếp tiện di chuyển
Hình ảnh: Mẫu phòng khách hiện đại gỗ óc chó thiết kế liền kề không gian bếp tiện di chuyển

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại ACHI 28212 không chỉ mang tính thẩm mỹ cao còn nhấn mạnh đến sự thoải mái. Được tối ưu hóa cho mục đích sử dụng hàng ngày, từ việc sắp xếp đồ đạc hợp đến việc tạo ra không gian giải trí thư giãn. Đó sự hội tụ hoàn hảo giữa sự sang trọng tiện nghi.

2. Nội thất phòng bếp gõ óc chó đẹp

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó hiện đại, sang trọng, tinh tế.
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp gỗ óc chó hiện đại, sang trọng, tinh tế.

Gỗ óc chó với vẻ đẹp tự nhiên và vân gỗ độc đáo là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí nội thất phòng bếp. Khả năng chống mối mọt, độ bền cao và khả năng thích ứng với nhiều loại đồ trang trí là những đặc điểm của loại gỗ này. Với căn bếp thiết kế bằng gỗ óc chó, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đầu tư vào độ bền và tối ưu hóa không gian.

Thiết kế nội thất phòng bếp gỗ óc chó kiến ​​trúc hiện đại không chỉ tạo không gian ấn tượng mà còn thể hiện tình cảm, tinh thần gắn kết gia đình. Qua đó, gia đình chủ đầu tư có thể cùng nhau thưởng thức những bữa ăn nóng hổi và tạo nên những kỷ niệm khó quên ngay trong góc bếp. Không gian này chắc chắn sẽ trở thành nơi tụ tập thú vị của mọi thành viên trong gia đình.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Mẫu nội thất phòng ngủ nam tính, mạnh mẽ
Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng ngủ nam tính, mạnh mẽ

Phòng ngủ không chỉ nơi nghỉ ngơi còn thể hiện tính của gia chủ thông qua việc trang trí nội thất. Trong thiết kế kiến ​​trúc hiện đại, thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp tinh tế tiện nghi. Đặc biệt, thiết kế này đã mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên vào không gian sống của gia đình anh Tuân tại Hưng Yên.

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại đẹp, sang trọng và tinh tế
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại đẹp, sang trọng và tinh tế

Mẫu thiết kế phòng ngủ 01 tầng 1 của ngôi biệt thự 2 tầng tại Hưng Yên biểu tượng của sự độc đáo tinh tế trong trang trí nội thất. Từng chi tiết, từ việc lựa chọn chất liệu, màu sắc cho đến cách bố trí nội thất đều thể hiện sự tinh tế chăm chút tỉ mỉ đến từng centimet vuông của không gian.

Mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp nổi bật với gam màu trầm sang trọng mà ấm cúng
Hình ảnh: Mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp nổi bật với gam màu trầm sang trọng mà ấm cúng

Mẫu nội thất phòng ngủ ACHI 28212 mang đậm kiến ​​trúc hiện đại, thể hiện qua những đường nét gọn gàng, tối giản tinh tế. Sự sắp xếp hài hòa của các yếu tố nội thất từ ​​giường ngủ, từ tủ quần áo đến bàn làm việc tạo nên một không gian ấm cúng thoải mái. Các chi tiết như đèn trang trí, tranh treo các đồ vật trang trí khác đều được trau chuốt tỉ mỉ để tăng thêm sự sống động độc đáo cho căn phòng.

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phong cách kiến trúc hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó phong cách kiến trúc hiện đại

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó tầng 2 ngôi biệt thự mái Nhật tại Hưng Yên mang vẻ đẹp của kiến ​​trúc hiện đại, tạo nên một không gian sống tương thích với phong cách sống ngày nay. Thiết kế đơn giản, tối giản từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi. Tông màu chủ đạo được lựa chọn kỹ lưỡng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ óc chó tạo cảm giác thư thái ngay khi bước vào phòng.

Nội thất phòng ngủ bé gái gây ấn tượng với gam màu hồng làm chủ đạo
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ bé gái gây ấn tượng với gam màu hồng làm chủ đạo

Mẫu thiết kế phòng ngủ 02 tầng 2 của ngôi nhà hiện đại đã tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ óc chó để tạo nên không gian phòng ngủ tiện nghi, sang trọng. Gỗ óc chó không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên còn độ bền cao, giúp đảm bảo độ bền, sự ổn định cho nội thất. Bên cạnh đó, tông màu hồng được chọn làm điểm nhấn cho căn phòng gái, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng. Sự kết hợp giữa tông màu óc chó hồng tạo nên sự cân bằng không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Thiết kế phòng ngủ bé gái bằng gỗ óc chó với tone màu hồng nữ tính
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ bé gái bằng gỗ óc chó với tone màu hồng nữ tính

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó này được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế, tạo không gian thoải mái, dễ di chuyển. Đồng thời, việc sử dụng thông minh không gian ánh sáng tự nhiên giúp tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của con gái. Không gian phòng ngủ được bố trí hợp với các tiện nghi như giường ngủ êm ái, kệ đựng đồ, bàn làm việc tủ đựng đồ đa năng. Những món đồ này không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí của còn giúp tối đa hóa không gian. Tông màu hồng nhẹ nhàng kết hợp với nội thất đa năng giúp trẻ cảm thấy thoải mái, tự do trong không gian của mình.

Thiết kế phòng ngủ bé gái lớn vẫn tone màu hồng, sang trọng và ấn tượng
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ bé gái lớn vẫn tone màu hồng, sang trọng và ấn tượng

Với sự kết hợp độc đáo giữa nội thất hiện địa, gỗ óc chó  tông màu hồng, phòng ngủ trở nên hấp dẫn phong cách. Gỗ óc chó quý hiếm tự nhiên mang lại sự ấm áp đẳng cấp, trong khi tông màu hồng dịu nhẹ làm dịu làm nổi bật không gian.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái phong cách kiến trúc hiện đại đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái phong cách kiến trúc hiện đại đẹp

Thiết kế phòng ngủ hiện đại này không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp thẩm mỹ  còn chú trọng đến công năng, tiện ích. Với cách bố trí hợp lý, các không gian đều được tận dụng tối đa, tạo nên một không gian sinh động, thoải mái.

4. Thiết kế nội thất phòng thờ gỗ óc chó

Nội thất phòng thờ gỗ óc chó hiện đại, sang trọng, tôn nghiêm
Hình ảnh: Nội thất phòng thờ gỗ óc chó hiện đại, sang trọng, tôn nghiêm

Thiết kế phòng thờ gỗ óc chó đề cao sự sang trọng tinh tế. Bàn thờ được làm thủ công tỉ mỉ từ gỗ keo, với những chi tiết chạm khắc tinh xảo mang đậm nét truyền thống. Nội thất phòng thờ hiện đại được thiết kế tối giản, tạo không gian trang nhã, trang nghiêm.

5. Thiết kế nội thất wc hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Nội thất phòng wc tầng 1 đầy đủ tiện nghi, hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng wc tầng 1 đầy đủ tiện nghi, hiện đại

Thiết kế nội thất phòng wc theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại chú trọng đến sự tối giản, sử dụng tông màu trung tính như trắng, đen xám để tạo vẻ sang trọng lịch lãm.

Mẫu nội thất gỗ óc chó tại Hưng Yên  mẫu thiết kế nội thất độc đáo, tạo nên sự kết hợp tinh tế giữa nét hiện đại của kiến ​​trúc và vẻ đẹp của gỗ óc chó. Từ cách sử dụng vật liệu đến cách bố trí, từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên không gian sống hoàn hảo cho ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng mái Nhật.

Hồ sơ mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN