Đơn giá thi công xây dựng biệt thự mái nhật kiến trúc hiện đại trẻ trung – ACHI 25106

BIỆT THỰ 2 TẦNG MÁI NHẬT HIỆN ĐẠI

Chủ đầu tư: Chị Giang
Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Biệt thự
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

Tầng 1: Phòng khách, 02 phòng ngủ khép kín, 01 ngủ thường, vệ sinh chung và khu bếp riêng biệt

Tầng 2: Phòng thờ, 02 phòng ngủ khép kín, khu tập gym, khu vực sân phơi, sân chơi

Tổng mức đầu tư: Dự kiến 1.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2021

Công trình biệt thự mái nhật trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia chủ quan tâm. Biệt thự mái nhật với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung thu hút người nhìn. Bên cạnh đó ngân sách đầu tư phù hợp với tài chính nhiều gia đình. Đơn giá thi công mái nhật được trung bình dao động từ 3.8 – 5 triệu / m2 tùy từng vùng miền, tỉnh thành. Để nhận báo giá chuẩn về dịch vụ thi công trọn gói uy tín thì Kiến trúc ACHI được vinh danh là đơn vị hàng đầu được nhiều gia chủ tin tưởng hiện nay. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa quý anh chị khám phá công trình biệt thự mái nhật 2 tầng sau khi thi công hoàn thiện nhé.

Contents

1. Tìm hiểu về đơn giá thi công mái nhật biệt thự 2 tầng

Đơn giá thi công mái nhật
Hình ảnh: Công trình thực thế thi công mái nhật 2 tầng hiện đại

Gia chủ vô cùng hài lòng sau khi ngôi nhà được hoàn thiện và bàn giao. Từ kiến trúc, màu sắc hình khối đều đã được thống nhất trước đó qua mô phỏng hình ảnh 3D phối cảnh trên bản vẽ. Thông thường, so với bản vẽ thì ngoài thực tế ngôi nhà sẽ nổi bật và bề thế hơn. Các đường nét hiện ra rõ ràng từng chi tiết. Biệt thự này triển khai cho gia đình chị Giang thiết kế thi công ở Bắc Giang.

Hiện trạng thực tế về đơn giá thi công mái nhật:

Theo thực tế, để biết chính xác được ngân sách thi công các nhà thầu thi công phải có số liệu cụ thể rõ ràng dựa trên các chỉ số chi tiết từ bản thiết kế. Việc báo giá theo kinh nghiệm chỉ là dự trù kinh phí dự kiến và không hoàn toàn chính xác. Gây ra nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình thi công hoàn thiện. Nhiều trường hợp vượt quá rất nhiều so với mức ngân sách của gia chủ dự định làm ảnh hưởng tới kế hoạch của gia đình.

2. Sự khác nhau về đơn giá thi công xây dựng ở các vùng miền

Đơn giá thi công mái nhật
Hình ảnh: Hình ảnh thực tế nhà mái nhật 2 tầng hiện đại

Có một gia chủ khi ở miền Bắc đã từng xây dựng một ngôi nhà cho bố mẹ ở quê. Ngôi biệt thự cũng được đầu tư thiết kế chỉnh chu và sang trọng. Chọn đơn vị nhà thầu uy tín thống kê đầy đủ số liệu vật tư và chủng loại. Gia chủ là người làm ăn xa nhà, định cư ở khu vực phía Nam. Hai vợ chồng phấn đấu làm ăn và tích cóp xây dựng một ngôi nhà cho gia đình nhỏ của mình. Thời gian chỉ trong vòng 1 năm diện tích nhu cầu và ngân sách cũng như công năng mong muốn tương đồng với ngôi nhà cũ đã xây trước đó cho bố mẹ.

Sự chênh lệch đơn giá thi công các vùng miền

Gia đình tự tin đinh ninh lần này mình đã chuẩn bị kỹ càng. Tài chính có dư giả hơn mức dự kiến xây dựng trước đó nên anh chị cũng phấn khởi. Lên kế hoạch chi tiết chọn ngày khởi công, các thủ tục liên quan tới cấp phép xây dựng với bên chính quyền và thầu thợ. Nắm chắc và đinh ninh đơn giá và ngân sách tài chính ổn định. Bắt đầu tiến hành chọn nhà thầu triển khai. Sau khi đơn vị thầu lên báo giá thi công anh chị vô cùng bất ngờ khi tổng kinh phí vượt hơn rất nhiều so với gia đình đã dự kiến. Khiến cho kế hoạch dự định bị tạm ngưng không được thực hiện đúng với mong muốn của gia đình.

3. Cách cơ bản để tối ưu và giảm tải phát sinh khi chuẩn bị làm nhà

Hình ảnh thực tế nhà hai tầng mái nhật
Hình ảnh: Kiến trúc mái nhật hiện đại, trẻ trung

Đối với công trình dân dụng đơn giản gia chủ có thể tự tính toán cơ bản mức ngân sách dự kiến của ngôi nhà đầu tư.Tuy nhiên đây không phải là báo giá thi công mà là cơ sở để quý khách có thể tìm hiểu dự kiến chuẩn bị ngân sách tài chính trước khi khởi công.

Xác định diện tích thực tế của ngôi nhà mình dự kiến xây dựng phụ thuộc vào công năng các phòng cần sử dụng, ngân sách đầu tư dự kiến từ đó giúp tối ưu chi phí đầu tư.

Xác định được các mẫu nhà, hay loại hình kiến trúc của gia đình dự kiến mong muốn xây dựng. Từ đó nhờ đơn vị có chuyên môn như bên thiết kế thi công tư vấn và đưa ra giải pháp nếu không phù hợp

Xác định được thời điểm bắt đầu khởi công. Việc này giúp tính toán sơ bộ về chi phí nhân công và vật liệu ở mức bình ổn giá, nắm bắt mức % tăng giảm vật liệu cụ thể

Xác định được địa hình, hiện trạng địa chất công trình của mình là nền đất tốt hay yếu, cứng hay mềm, ao hồ hay đất thổ cư để nắm rõ được giải pháp triển khai thi công phần móng tránh tốn kém và đảm bảo chất lượng tuổi thọ công trình.Cụ thể, thực tế còn rất nhiều những vấn đề xoay quanh lĩnh vực thi công xây dựng . Để cấu thành lên đơn giá chính xác thì các mục đơn giá, chất lượng, chất liệu, biệt pháp thi công… có liên quan chặt chẽ với nhau.

Kiến trúc ACHI  là đơn vị xây nhà trọn gói UY TÍN TOÀN QUỐC. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng phù hợp với ngân sách đầu tư. Hãy liên hệ với ACHI ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến giấc mơ của một ngôi nhà hoàn hảo thành hiện thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Số 9 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline/zalo: 0988 676 000

Website: achi.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :