Thiết kế thi công nhà phố 3 tầng đẹp – Mã số: HT 32123

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Các mẫu nhà phố thường có diện tích mặt tiền hạn chế lại thường quy hoạch na ná nhau. Để mang lại không gian sống lý tưởng và thu hút cho các mẫu nhà phố thì buộc phải thuê thiết kế và thi công trọn gói để các đơn vị chuyên nghiệp kiến tạo cho bạn. Kiến trúc ACHI với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn sáng tạo và tâm huyết, chuyên nghiệp trong từng công trình đã nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng khắp cả nước. Với thiết kế và thi công đa dạng từ các mẫu dinh thự lâu đài, biệt thự, nhà ống các công trình khách sạn, dịch vụ thương mại, ACHI đã dần khẳng định được vị trí, phong cách và thương hiệu của mình. Mẫu thiết kế thi công nhà phố 3 tầng đẹp – Mã số: HT 32123 cũng không ngoại lệ.

Mặt tiền mẫu thiết kế và thi công nhà phố đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế và thi công nhà phố đẹp

Công trình được thiết kế và thi công với mặt tiền 5m, với khoảng sân trước nhà và hệ mái Thái giúp ngôi nhà không còn cảm giác một ngôi nhà ống đơn điệu, bí bách và ngột ngạt. Không gian mặt tiền sử dụng màu trắng và màu vàng làm chủ đạo mở ra không gian sang trọng của các mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp đặc trưng. Bên cạnh đó, công trình còn được điểm xuýt màu đen hoài cổ của khung cửa kính và màu nâu ở hệ mái làm điểm nhấn thu hút. Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp – Mã số: HT 32123 được xây dựng với những chi tiết hoa văn phào chỉ đơn giản, tinh tế để làm giảm cảm giác nặng nề cho không gian mặt tiền của ngôi nhà.

Mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp

Mẫu thi công nhà phố 3 tầng độc đáo, hiện đại được hình thành dựa trên đánh giá chính xác của đội ngũ KTS về không gian, ánh sáng tự nhiên và sự thoải mái của bạn.

Mẫu thiết kế và thi công nhà phố 3 tầng mái đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế và thi công nhà phố 3 tầng mái đẹp

Hệ mái thái được thiết kế đơn giản và khéo léo để không bị đua ra như mái Nhật và làm máng thu nước tỉ mỉ để thu nước mỗi mùa mưa. Hệ mái được thiết kế chữ A đổ bê tông lợp vì kèo và dán ngói đá mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và bề thế cho công trình. Hệ mái được thiết kế rỗng giúp ngôi nhà phố 3 tầng trở nên thoáng đãng. Đồng thời, với thiết kế như công năng một tầng rỗng mang đến sự mát mẻ cho ngôi nhà phố vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MẪU THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ PHỐ ĐẸP:

Trụ sở chính: Số 9 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline/zalo: 0988 676 000

Website: achi.vn

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :