Không gian nội thất gỗ gõ đỏ sang trọng đẳng cấp _ ACHI 01025

Không gian nội thất gỗ gõ đỏ sang trọng, đẳng cấp

Chủ đầu tư: Anh Thường
Địa điểm: Quốc Oai - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 180 - 200 m2/ sàn
Diện tích khu đất: 350m2

Công năng:

Tầng 1: Phòng khách, Phòng thờ, 01 phòng ngủ khép kín, Khu vực phòng bếp kết hợp phòng ăn, wc chung

Tầng 2: 03 Phòng ngủ khép kín, 02 phòng ngủ thường, wc chung, khu vực sân phơi, sân chơi

Tổng mức đầu tư: 8 - 20 tỷ
Năm thực hiện: 2022

Không gian nội thất gỗ gõ đỏ vô cùng tráng lệ được các kiến trúc sư tại kiến trúc ACHI thể hiện rõ nét qua bản thiết kế mang mã số ACHI 01025. Phương án thiết kế được triển khai dành riêng cho gia đình anh Thường thiết kế thi công tại Quốc Oai Hà Nội. Sau khi tư vấn thiết kế xong phần ngoại thất, gia đình anh chị rất tin tưởng và hài lòng với đội ngũ các kiến trúc sư. Thêm một lần nữa anh chị trao trọn niềm tin để thiết kế nội thất với mong muốn thật đẹp và sang trọng. Quả đúng niềm tin không chọn sai người chúng tôi đã triển khai bản nội thất khiến anh chị vỡ òa trong hạnh phúc. Không gian nội thất hoàn mỹ vượt quá so với mong muốn ban đầu của anh chị. Nhận bản hồ sơ thiết kế anh chị đã không ngưng cảm ơn kiến trúc ACHI và giới thiệu thêm rất nhiều bạn bè, đối tác để tìm đến chúng tôi với mong muốn sở hữu không gian sống thời thượng. Sau đây mời quý độc giả cùng chúng tôi khám phá chi tiết vẻ đẹp không gian sống này nhé.

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách 100% gỗ dỏ đỏ tự nhiên cao cấp – ACHI 01025

Tổng thể công trình được khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, khí chất hiếm có. Không gian phòng khách và khu vực bếp nấu, phòng ăn là điểm nhấn chính mà các kiến trúc sư tập trung trang trí cho nội thất tầng 1. Xuyên suốt công trình chúng tôi ưu tiên cho không gian nội thất gỗ gỏ đỏ là vật liệu chính.

Contents

1. Nội thất gỗ gõ đỏ được thể hiện qua từng không gian sống của thiết kế – Mã số ACHI 01025

Hình ảnh: Chính diện không gian nội thất gỗ gỏ đỏ đẳng cấp – ACHI 01025

Ngoại thất nổi bật bao nhiêu thì bước qua khu vực sảnh chính chúng ta mãn nhãn bởi đẳng cấp của nội thất bên trong. Gia chủ là người làm ăn lớn, có nhiều đối tác và quý khách hàng. Không gian nội thất cũng là nơi đón tiếp các vị khách quý. Chính vì vậy, các kiến trúc sư tại Kiến Trúc ACHI đã đưa vào toàn bộ thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ gõ đỏ làm chủ đạo. Đây là sự lựa chọn rất thông minh thể hiện được bộ mặt và vị thế của gia chủ. Nội thất gỗ gõ đỏ là loài gỗ tự nhiên quý hiếm, giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian biệt thự xa hoa tráng lệ. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, độ mịn và vân gỗ đẹp, màu sắc óng ánh. Ngoài ra còn tỏa hương thơm đặc trưng của sự vượng giả. Am hiểu về giải pháp  và vật liệu với không gian phòng khách rộng lớn. Các kiến trúc sư đã sử dụng nội thất gỗ gõ đỏ làm điểm nhấn chính. Toàn bộ hệ trần và diện tường được ốp gỗ với tone màu nâu đỏ khiến cho không gian thêm phần ấm cúm và đẳng cấp.

2. Hút hồn trong từng chi tiết trang trí của không gian nội thất gỗ gõ đỏ  –  ACHI 01025

Hình ảnh; Cận cảnh không gian nội thất gỗ gõ đỏ sang trọng -ACHI 01025

Hơn ai hết chúng tôi luôn hiểu rằng nhiều chủ muốn sử dụng vật liệu từ gỗ để làm nội thất trang trí cho không gian sống của mình nhưng lại e sợ sự nặng nề. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư ACHI nỗi sợ hãi đấy đã hoàn toàn biến mất. Không những làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nội thất gỗ mà còn khiến các gia chủ đắm chìm trong không gian sống thượng lưu bậc nhất. Trong không gian này, các kiến trúc sư đã khéo léo nhấn vào các đường nét hoa văn được trạm trổ tinh tế, khéo léo. Điểm đúng nơi, thêm đúng chỗ khiến cho tổng thể không gian nội thất gỗ gõ đỏ vô cùng hài hòa. Ngoài ra, tô điểm thêm là bộ bàn ghế đỉnh rồng 12 món bằng gỗ gõ đỏ với kích thước lớn làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất. Bộ bàn ghế này cũng nằm trong danh sách top 1 được săn đón bởi các gia chủ có tiền và có quyền.

Hình ảnh: Mẫu nội thất gõ đỏ đẹp từ mọi góc nhìn – ACHI 01025

2.1 Ấn tượng với cách thiết kế hệ trần bằng gỗ gõ đỏ quý hiếm

Không gian nội thất nổi bật với hệ trần gỗ gõ đỏ. Được thiết kế giật cấp từ mặt sàn đến trần đến 4,2 mét là nơi cao nhất. Sắp xếp xuống dần với khoảng tiếp giáp diện tường là 3,7 mét. Một diện tích lý tường làm cho không gian nội thất không hề bị nặng nề mà còn đẹp thanh thoát vô cùng. Các kiến trúc sư đã vô cùng tâm huyết trau chuốt từng đường nét trang trí cho không gian nội thất. Vẻ đẹp thể hiện ở những góc nhỏ nhất xung quanh không gian này. Nổi bật hơn cả phải kể đến hệ mâm trần được trạm trỗ điêu khắc bằng thủ công bởi những người thợ đục tay nghề cao. Khiến cho các đường nét trang trí rất có hồn và chiều sâu. Các kích thước hoa văn cũng được tính toán một cách chi tiết, kỹ lưỡng. Phần mâm trần, được các kiến trúc sư đặc biệt lưu tâm với họa tiết điêu khắc hoa dây lớn, uốn cong mềm mại. Ngoài ra còn chiếc đèn chùm pha lê với cỡ lớn làm tôn lên vẻ đẹp cho căn biệt thự đắt đỏ này.

2.2 Vẻ đẹp khó cưỡng của hệ tường ốp 100% bằng gỗ gõ đỏ

Sự đẳng cấp của không gian thiết kế nội thất được tăng lên có sự hiên diện của khoảng tường được ốp gỗ gõ đỏ đắt đỏ. Hệ tường nổi bật với các thước cột ôm sát lấy các góc tường. Các kiến trúc sư đã rất thông minh khi kết cấu dấu hết phần cột vào tường  để cho không gian được rộng lớn và trang trí được đẹp mắt hơn. Bên trong nội thất đã tận dụng điều này tô điểm, nhấn nhá thêm vào từng các góc cột vừa làm điểm nhấn trang trí, vừa tạo cảm giác vững chải kiên cố cho ngôi nhà. Phần gỗ được ốp sát ôm lấy hệ cột bê tông bên trong thật vững chắc làm nổi bật thêm đường nét trang trạm trỗ dọc, ngang hút mắt. Ở mỗi khoảng tường cách nhấn nhá khác nhau bằng các nẹp phào gỗ, hoa văn tạo sự mới mẻ không hề bị nhàm chán. Điều đặc biệt hơn, các hoa văn được điểm xuyết dát vàng. Nhờ ý tưởng sáng tạo các kiến trúc sư đã làm đồng nhất không gian mang lại sự đẳng cấp hiếm có.

2.3 Không thể rời bởi hệ vòm gõ tinh tế, đẹp mắt

Hình ảnh: Hệ vòm được thiết kế tinh tế – ACHI 01025

Từng phòng, từng không gian được các kiến trúc bố trí rất khoa học, gắn kết và liền mạch nhau nên rất thuận tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày. Để tạo sự riêng tư cho các phòng ban, ở mỗi điểm trống khu vực giao thoa giữa các phòng, chúng tôi đã bố trí các vách ngăn cách và hệ vòm bằng gỗ gõ đỏ khá ấn tượng. Hệ vòm sử dụng nguyên thân cây gỗ với kích thước vừa phải, phù hợp với không gian nội thất bên trong. Hai thước cột bố trí hai bên lối di chuyển được đục thành những đường rãnh khoét sâu. Xếp xung quanh thân gỗ hình tròn  tạo sự yểu điệu, mềm mại. Ngoài ra phần chân cột và đầu cột được nhấn nhá bởi các họa tiết hoa dây bắt mắt. Hai thước cột nâng đỡ hệ vòm rất chắc chắn, vững chãi tựa như những người lính tráng đang bảo vệ cho gia chủ thêm phần an yên.

3. Chiêm ngưỡng không gian đại sảnh xa hoa, tráng lệ – ACHI 01025

Hình ảnh; Khu vực đại sảnh cũng được thiết kế rất đẳng cấp – ACHI 01025

Đại sảnh là khu vực không thể bỏ quên trong không gian nội thất gỗ gỏ đõ. Là khu vực ở giữa tiếp nối không gian phòng khách và khu bếp ăn. Hơn thế nữa đây là khu vực di chuyển giữa các tầng với nhau bằng cầu thang. Khu vực này hệ trần cũng được ốp gỗ, tone màu nâu đỏ đồng nhất với các không gian còn lại. Để không bị trống trải các kiến trúc sư trang trí thêm chiếc bàn tròn đặc sắc, mới lạ. Phần chân bàn được thiết kế trạm trổ uốn lượn rất phù hợp với phong cách tân cổ điển, cổ điển. Mặt bàn được nhấn nhá thêm đường nét hoa viền tăng thêm phần sinh động

Hình ảnh: Khu đại sảnh đẹp đẳng cấp từ một góc nhìn khác – ACHI 01025

Ở mọi góc nhìn khác, khu đại sảnh vẫn đẳng cấp nổi bật với thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp. Phần trần ốp gỗ như các không gian còn lại. Ánh sáng từ tự nhiên chan hòa cùng hệ thống đèn pha lê làm cho không gian đại sảnh thêm phần lung linh huyền ảo.

4. Khu vực phòng ăn mang vẻ đẹp thời thượng với nội thất gỗ gõ đỏ – ACHI 01025

Hình ảnh: Không gian phòng ăn được chang hoàng sang trọng với nội thất gỗ gõ đỏ – ACHI 01025

Bước tới không gian phòng ăn của thiết kế nội thất biệt thự, cảm giác hoàng gia được thể hiện rất rõ nét. Khu vực phòng ăn được ví như trái tim của ngôi nhà, nơi thắp lên những ngọn lửa đầm ấm vì vậy được các kiến trúc sư rất tâm huyết. Diện tích dành cho phòng ăn trong ngôi nhà khá lớn. Đồng thời cũng là nơi mở tiệc tùng chiếu đãi những của ngon, vật lạ nên các kiến trúc sư ACHI đã thiết kế một bộ bàn ăn với sức chứa lớn. Ngoài không gian trang trí như trần gỗ, phào nẹp gỗ, ánh đèn pha lê thì điểm nổi nhất là bộ bàn ăn gỗ gỏ đỏ vô cùng thời thượng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh thời vua chúa bộ bàn ăn được thiết kế khéo léo kết hợp giữa gỗ và bọc đệm da cao cấp. Một bộ bàn ăn đẹp không chỉ đơn thuần về kiểu dáng mà nó còn mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Hình ảnh: Phòng ăn nổi bật với bộ bàn ghế ăn đắt đỏ – ACHI 01025

Không gian nội thất của gia đình anh Thường khiến chúng ta vô cùng ganh tị về độ chịu chơi, giàu có và đẳng cấp bậc nhất. Từng chi tiết nhỏ cũng đầy mùi tiền thưa quý vị. Không gian các phòng dù đứng ở góc nhìn nào cũng thật sự rất thu hút. Chúng tôi vô cùng ấn tượng khi nhìn ngắm lại sản phẩm của mình khi hoàn thành xong phương án thiết kế không gian nội thất gỗ gõ đỏ cho nhà anh. Phòng ăn luôn mang vẻ đẹp của sự ấm cúm và quen thuộc nhất định bởi nội thất gỗ gõ đỏ, nhưng lại sang trọng bởi các chi tiết trang trí. Ngắm nhìn bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ với những đường nét điêu khắc trạm trổ tinh tế dưới hệ đèn pha lê lung linh huyền ảo khiến ai ai cũng ước có thể một lần được đắm chìm trong không gian này.

5. Khu vực bếp nấu với hệ thống tủ bếp sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp – ACHI 01025

Hình ảnh: Không gian phòng ăn với hệ tủ bếp 100% gỗ tự nhiên cao cấp – ACHI 01025

Đẹp đến từng centimet là có thật thưa quý vị. Tất cả các không gian nội thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đều sử dụng nội thất gỗ gõ đỏ làm chủ đạo. Nhưng ở mỗi không gian chúng ta lại có cảm giác mới lạ, mang vẻ đẹp khác nhau. Như chúng ta có thể thấy khu vực bếp được thiết kế với hệ thống tủ bếp dày đặc. Thiết kế nối liền kéo từ trần nhà chạy xung quanh diện tường khu vực nấu. Với thiết kế giật cấp kết hợp cùng các ô kính, chia làm nhiều ngăn khác nhau, tạo thuận lợi cho việc bố trí sắp xếp đồ của người phụ nữ trong gia đình. Ngoài ra, kết hợp cùng các hệ kính giúp cho không gian nội thất gỗ gõ đỏ bớt phần nặng nề. Ngoài ra, ở khu vực bếp nấu, hệ thống hút mùi còn được tô nét bằng các đường nét viền hoa trang trí, đặc biệt thêm chi tiết dát vàng không gian bếp nổi bật vô cùng. Mặt bàn bếp được sử dụng với tone màu vàng ánh kim sang trọng, sử dụng mặt bàn bằng đá hoa cương cao cấp dễ dàng cho việc lau chùi, dọn dẹp sau ngày nấu những bữa cơm cho gia đình.

Hình ảnh: Khu vực nấu ăn từ một góc nhìn khác với bàn đảo thời thượng – ACHI 01025

Khu vực nấu ăn đẳng cấp nên không thể thiếu bàn đảo thời thượng. Bàn đảo cũng được sử dụng 100% gỗ gõ đỏ , mặt bàn cũng được làm bằng đá tự nhiên cao cấp rất thuận tiện cho việc sinh hoạt và hòa nhập với tổng thể không gian nội thất gỗ gõ đỏ. Hình ảnh bàn đảo trong nội thất chỉ xuất hiện ở những không gian rộng rãi, và gia chủ có sự đầu tư nhất định. Với cách bố trí này tạo thêm sự liên kết thuận lợi cho chị em phụ nữ chúng ta có thể chuẩn bị đồ ăn trước khi mang đi chế biến.

Toàn bộ không gian nội thất gỗ gõ đỏ trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng các kiến trúc sư tại ACHI đã dành riêng cho gia đình anh Thường tại Quốc Oai . Vẻ đẹp trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể bố cục nội thất của công trình từ các không gian phòng chính, cho tới những chi tiết trang trí, mọi vật liệu sử dụng đều rất sang trọng và khác biệt.

Thiết kế nội thất đẹp hoàn mỹ là đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về mặt thẩm mỹ và đảm bảo khoa học, thuận lợi khi sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là ý tưởng tham khảo cho rất nhiều gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :