Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hà Giang – ACHI 23017

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23017

Chủ đầu tư: Anh Hà
Địa điểm: Hà Giang
Loại hình: Biệt thự nhà vườn
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển tại Hà Giang nổi bật bởi hệ thống cửa sổ lớn nằm trong khuôn viên đất rộng. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái thái có thiết kế không gian sống giao hòa với thiên nhiên kết hợp cùng với cảnh quan sân vườn tươi mát, không khí trong ngôi biệt thự được lưu chuyển liên tục nhờ những ô cửa sổ lớn được bố trí ở mọi phía của ngôi nhà. Với không gian sống rộng rãi cùng lợi thế sân vườn xanh mát bao quanh, ngôi biệt thự 2 tầng mái thái của gia đình ông Hà là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà 2 tầng tại Hà Giang với phong cách tân cổ sang trọng và độc đáo. Hy vọng qua nét đẹp của công trình, bạn đọc sẽ có thêm được những ý tưởng riêng cho ngôi biệt thự riêng của gia đình mình!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Hà Giang – ACHI 23017

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hà Giang - ACHI 23017
Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hà Giang – ACHI 23017

Sở hữu một diện tích đất rộng rãi, anh Hà ở Hà Giang đã nhanh chóng liên hệ với kiến trúc ACHI thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp với không gian xanh mát, nhiều không gian lý tưởng để thư giãn. Anh Hà là một người yêu thích vẻ đẹp xanh tươi của cây cối, vì vậy anh đã không ngần ngại lựa chọn kiến trúc biệt thự vườn. Chủ đầu tư mong muốn ngôi biệt thự của mình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và mái thái xanh ấn tượng. Đội ngũ kiến trúc sư đã bám sát yêu cầu của gia chủ, đưa ra bản vẽ phối cảnh và công năng chi tiết.

Ngôi biệt thự 2 tầng được kiến trúc sư thực hiện với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về vị trí khu đất, phong thủy, sử dụng những kiến thức có được để tạo nên mẫu biệt thự đẹp sang trọng cho gia đình gia chủ. Tổng thể công trình hoàn hảo từ nội ngoại thất đã hoàn toàn mang đến một không gian sống hoàn mỹ cho gia đình chủ đầu tư cũng như đáp ứng thị hiếu của rất nhiều khách hàng khác.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Hà Giang – ACHI 23017

Một góc view của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mang phong cách của mẫu biệt thự vườn 2 tầng cách tân, ngôi nhà cuốn hút mọi ánh nhìn từ không gian sân vườn cho đến kiến trúc ngoại thất. Các chi tiết kiến trúc đều được thiết kế và phân bổ vô cùng hài hòa, tạo nên sự liên kết với tổng thể ngôi nhà. Sự lôi cuốn của mẫu biệt thự đẹp này còn nằm ở cách phối màu vô cùng khéo léo. Mái thái xanh ấn tượng được thiết kế không chỉ ở mái chính mà mái ban công, tiền sảnh cũng được tận dụng. Chúng bổ trợ nhau, mang tới một phối cảnh vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Mặt tiền ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tân cổ điển

Và với phong cách tân cổ điển, công trình 2 tầng nhấn mạnh hệ trụ cột chắc chắn, phào chỉ nhẹ nhàng, cột trụ tròn trắng nâng đỡ mái sảnh chắc chắn; đồng thời ngoại thất được tính toán kỹ lưỡng từ vị trí cửa sổ, kiểu cách cửa, chiều cao nhà, khoảng hiên mái, vật liệu sử dụng … đều được kiến trúc sư tính toán khoa học và hợp phong thủy hướng gió, ánh sáng, tiết kiệm tối đa tránh những phát sinh không cần thiết khi xây dựng cho gia chủ. Hệ thống cửa sổ với chất liệu kính sang trọng không chỉ mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoáng mát, sáng sủa mà còn tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài.

Tổng thể khuôn viên sân vườn mẫu nhà 2 tầng mái thái
Hình ảnh: Tổng thể khuôn viên sân vườn mẫu nhà 2 tầng mái thái

Với lợi thế đất rộng, biệt thự 2 tầng mái thái đẹp của gia đình ông Hà có không gian sân vườn xung quanh vô cùng rộng và thoáng. Những chi tiết tiểu cảnh, non bộ hay thảm cỏ đều được kiến trúc sư thiết kế phù hợp với cảnh quan chung. Tất cả đều tạo ra giá trị tốt với ngôi biệt thự vườn 2 tầng. Để mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Sân được ốp đá xám tự nhiên, cỏ nằm xen giữa các ô thể hiện sức sống mạnh liệt và không gian thêm tươi xanh. Sân trước còn được trồng rất nhiều cây cao, được bố trí bể bơi, hồ cá cảnh mang tới bóng mát và không khí thêm trong lành.

Biệt thự 2 tầng mái thái nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái nhìn từ trên cao

Căn biệt thự nổi bật với vẻ đẹp sang trọng trong gam vàng trắng cùng hệ thống mái thái sang trọng, phù hợp với sự kết hợp của sân vườn. Sự kết hợp hoàn hảo của sân vườn với những thảm cỏ xanh ngắt, những hàng cây xanh, mang đến sự mát mẻ, thoải mái, sinh động, trẻ trung, nhiều không gian lý tưởng để thư giãn, tạo nên sự gần gùi với thiên nhiên. Ấn tượng với hệ thống hồ nước thiết kế đẹp tự nhiên hòa vào không gian xanh mát lý tưởng. Tất cả hòa quyện tạo nên một mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp lý tưởng, mang đến không gian tuyệt vời. Đây xứng đáng là mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp nhất mà ACHI mang đến cho gia đình anh Hà.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN