Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 33019

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 33019

Chủ đầu tư: Anh Tuấn
Địa điểm: KĐT Phú Lương - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 03 tầng
Diện tích xây dựng: 125m2 (9x14m)
Diện tích khu đất: 240m2 (12x20m)

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách, Phòng bếp, 1 WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Phòng ngủ Master, 02 phòng ngủ nhỏ.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ, 01 Phòng ngủ, Sân chơi, Sân phơi, WC.
  • Áp mái: test nước và kho.
Tổng mức đầu tư: Từ 2,2 tỷ - 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hà Nội mà ACHI giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc trong bài viết này là công trình đang được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Ngôi biệt thự là sự tiếp thu của kiến trúc cổ điển và kết hợp yếu tố hiện đại mới mẻ, mang đến một không gian sống độc đáo và thể hiện gu thẩm mỹ riêng của chủ đầu tư.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái đẹp tại Hà Nội không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư yêu thích kiến trúc tân cổ. Dưới đây, ACHI xin giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế kiến trúc nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp kiến trúc kiểu Pháp, mời bạn đọc tham khảo thêm để có ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của gia đình mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 33019

Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hà Nội - ACHI 33019
Hình ảnh: Mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 33019

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế của gia đình ông Tuấn ở Phú Lương, ACHI đã có buổi khảo sát thực địa. Trong quá trình khảo sát thực tế, đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã xem xét hướng đất, phong thủy, tiếp giáp các mặt và yêu cầu, sở thích của gia chủ và tiến hành nghiên cứu. Từ đó, bắt đầu lên ý tưởng thiết kế và đưa ra phương án riêng phù hợp nhất cho gia đình chủ đầu tư. Công trình 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, sang trọng, đẳng cấp và đồng thời còn tạo nên một không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp qua nhiều góc nhìn khác nhau mà các đã mang đến cho gia đình ông Tuấn ở Phú Lương, Hà Nội qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 33019

Mẫu biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng sang trọng
Hình ảnh: Mẫu biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng sang trọng

Từ góc view chính diện ngôi biệt thự mang hơi hướng cổ điển với thiết kế hình khối chắc chắn. Hệ thống các trụ cột đôi, cột đơn được thiết kế cân xứng với kích thước chính xác. Hệ cột vuông và tròn ở tầng 1 tạo điểm tựa vững chắc cho ngôi nhà, lên tầng 2 tầng 3 đó cũng là các cột vuông với trang trí đắp nổi họa tiết, phào chỉ nhẹ nhàng ở các đầu cột và chân cột. Trong thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển thì các loại cột này không chỉ có vai trò làm trụ chính chống đỡ ngôi nhà mà nó còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Những chiếc cột luôn có sự đối xứng, đan xen giữa cột to và cột nhỏ cùng với nhau nên khiến công trình trở nên vô cùng vững chãi. Phần đầu, chân cột được trang trí với những hoa văn, họa tiết tối giản nhưng cũng hết sức tinh tế. Trong khi đó phần thân cột thường được để trơn hoặc sử dụng các đường kẻ sọc để trang trí.

Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao

Không chỉ ở mặt tiền, ở tất cả các mặt của công trình, ngôi biệt thự đều được chú trọng thiết kế, trang trí độc đáo. Thiết kế ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng tập trung khắc họa vào những hình khối trong khi các họa tiết trang trí hướng tới sự đơn giản và không dùng họa tiết phức tạp tạo điểm nhấn như kiến trúc cổ điển. Cũng chính yếu tố này đã làm nên chất riêng cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển ở Phú Lương, Hà Nội – một xu hướng thiết kế kiến trúc đang rất được thịnh hành hiện nay.

Ngoài ra, các tông màu trang trí của biệt thự tân cổ điển cũng góp một phần quan trọng tạo nên điều đặc biệt cho công trình. Những gam màu chủ đạo làm toát lên được chất tân cổ điển của căn biệt thự như trắng và màu kem. Đây đều là những màu thuộc gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát và sang trọng mang phong cách của châu Âu. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự còn được thiết kế ban công cùng hệ thống lan can con tiện đồng bộ hài hòa với phong cách tân cổ điển của mẫu biệt thự này.

Một góc view của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển

Bên cạnh những đặc điểm trên thì có rất nhiều chi tiết tạo nên nét đẹp cho thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng như hệ mái thái, cổng, hàng rào, lan can, tiểu cảnh,… Hệ thống mái ngói đỏ nổi bật trên nền trắng khiến mẫu thiết kế biệt thự trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Hệ mái thái được sáng tạo và cách điệu thành nhiều lớp trên cơ sở từ các khối kiến trúc từ dưới lên tạo nên sự thanh thoát và mềm mại cho thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp. Kèm theo đó, hệ thống cổng hàng rào kiên cố và đồng bộ hài hòa với kiến trúc của tổng thể công trình. Với thiết kế trang trí và đắp nổi các phào chỉ tinh xảo nghệ thuật, cổng và những ô thoáng hàng rào đan xen bằng nhôm đúc sang trọng làm tôn lên sự đẳng cấp của ngôi nhà.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự Pháp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự Pháp 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN