Mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu đồng – Mã số: ACHI 24303

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 24303

Chủ đầu tư: anh Hải
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự 2 tầng
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 70m2 (7.8mX9m)
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp ăn; gara xe.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Ban công

 

Tổng mức đầu tư: 650 triệu đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại hiện nay đang được nhiều gia chủ yêu thích bởi không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng đầy đủ các công năng mang đến một không gian sống lý tưởng, phù hợp với nếp sinh hoạt của các gia đình Việt. Sở hữu trong tay chi phí khoảng 600 triệu đồng, thì kiểu nhà 2 tầng kiến trúc hiện đại, đơn giản chính là lựa chọn không tồi cho bạn khi muốn sở hữu không gian sống tiện nghi, tính thẩm mỹ cao, chi phí xây dựng giá rẻ, không bao giờ lỗi xu hướng. Sau đây, hãy cùng kiến trúc ACHI khám phá ngay mẫu nhà hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của đồng đảo chủ đầu tư trên khắp mọi niềm tổ quốc.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu đồng – Mã số: ACHI 24303

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 2 tầng hiện đại đơn giản đẹp tiết kiệm chi phí
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 2 tầng hiện đại đơn giản đẹp tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại  giá rẻ được thiết kế với diện tích không quá rộng 80m2 trên khuôn đất rộng 600m2 vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Đây là một trong những không gian nhà ở mái bằng của kiến trúc ACHI với kiên trúc hiện đại, đơn giản những vẫn đáp ứng sự thoải mái trong cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi.

2. Phối cảnh 3D chi tiết và giải pháp kiến trúc tổng thể của mẫu ACHI 24303

Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn lựa chọn kiểu dáng đơn giản, nhưng đáp ứng được tính thẩm mỹ cao cũng như cách tối ưu diện tích. Hình khối kiến trúc của ngôi nhà với hình khối chữ nhật rõ ràng, chắc chắn tạo vẻ đẹp sang trọng, hoành tráng cho ngoại thất của công trình. Nhờ hình khối kiến trúc hiện đại chắc khỏe, rộng rãi cho phép kiến trúc sư bố trí công năng sử dụng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó việc thiết kế các khối vuông hiện đại đua ra, thụt vào kết hợp với các vật liệu gạch ốp ở một số mảnh tường cùng gạch thông gió giúp ngôi nhà không những mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông mà tạo nên kiến trúc đầy kiên cố và chắc chắn.

Một góc view đẹp mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu đồng - Mã số: ACHI 24303
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu đồng – Mã số: ACHI 24303

Ngôi nhà 2 tầng mái bằng được kiến trúc sư thiết kế với tông màu trắng kết hợp với việc ốp đá ngoại thất và sơn giả gỗ mang lại vẻ đẹp hiện đại, mới lạ. Đối với những chủ đầu tư thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế, trong sáng… thì lựa chọn gam màu trắng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Màu trắng cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho phương án sơn ngoại thất của nhiều ngôi nhà từ kiến trúc hiện đại đến kiến trúc tân cổ điển, cổ điển. Gam màu trắng cũng là gam màu sử dụng tương đối dễ dàng, dễ kết hợp với các màu khác để mang lại sự hài hòa cho kiến trúc ngoại thất, nếu bạn không giỏi trong việc kết hợp màu sắc hãy lựa chọn màu trắng bạn có thể phối hợp với bất cứ màu nào bạn thích mà vẫn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ lý tưởng nhất. Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại nổi bật, thu hút mọi ánh mắt bởi sự phối hợp giữa hai gam màu trung tính xám – trắng, cộng với ánh sáng ngập tràn từ cửa sổ giúp cho không gian nhà vô cùng cởi mở. Nhà 2 tầng đơn giản được kiến trúc sư sử dụng ô kính lớn giúp ngôi nhà thêm phần hiện đại và lấy ánh sáng tối ưu nhất. Tuy không quá cầu kỳ trong các chi tiết trang trí ngoại thất nhưng với việc phối màu và nguyên vật liệu hài hòa dưới con mắt thẩm mỹ của kiến trúc sư đã giúp chủ nhà giảm một phần chi phí đáng kể nhưng lại có một không gian sống lý tưởng cùng không gian ngoại thất nổi bật.

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 2 tầng hiện đại đơn giản đẹp tiết kiệm chi phí
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà 2 tầng hiện đại đơn giản đẹp tiết kiệm chi phí

Ngoài không gian ngoại thất thì việc quy hoạch sân vườn cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, không gian sống tiện nghi và hài hòa cho tổng thể không gian ngoại thất. Xung quanh nhà được lát gạch sạch sẽ, chống trơn trượt, sát tường trồng các loại cây xanh còn đem nguồn không khí thoáng đãng và mát mẻ cho gia đình, các bục hoa tiểu cảnh ở mặt tiền ngôi nhà và xung quanh ngôi nhà đem lại nét đẹp đa màu sắc từ cây tiểu cảnh cho tổng thể bên ngoài. Tuy không quá màu mè và sang trọng như các căn villa cao tầng, ngôi biệt thự 2 tầng đơn giản mang nét đẹp kiến trúc biệt thự hiện đại ở nông thôn ngày nay đem lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân khi sinh sống.

Dưới đây là công năng chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng đơn giản:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Ban công
Một góc view đẹp mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu đồng - Mã số: ACHI 24303
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà 2 tầng đơn giản hiện đại 600 triệu đồng – Mã số: ACHI 24303

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN