Mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp tại Hà Tĩnh – ACHI 24016

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 24016

Chủ đầu tư: Anh Thuận
Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2 (8.5mx13m)
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách kết hợp Phòng thờ; Phòng bếp ăn; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn khép kín; 02 Phòng ngủ nhỏ; Sân chơi và sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 1,3 tỷ đồng hoàn thiện + 400 Hoàn thiện nội thất bàn ghế, giường tủ.
Năm thực hiện: Năm 2019

Xã hội ngày phát triển kéo theo nhu cầu xây nhà ở ngày càng tăng cao, nổi bật trong đó là các mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp với không gian sống tiện nghi. Với chi phí đầu tư cũng như diện tích không quá lớn, các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của chủ nhân ngôi nhà. Trong bài viết này, ACHI xin được gửi đến bạn đọc mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại tại Hà Tĩnh với mã số ACHI 24016. Ngôi biệt thự hội tụ đầy đủ các yếu tố sáng tạo, độc đáo kết hợp với ý tưởng của chủ đầu tư chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đọc những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu công trình 2 tầng hiện đại được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư ACHI qua các thông tin cũng như hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp tại Hà Tĩnh – ACHI 24016

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp với không gian sống tiện nghi, hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại tại Hà Tĩnh này chính sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và ý tưởng thiết kế của gia chủ nhằm mang đến không gian sang trọng, đầy tiện nghi và vô cùng lịch lãm. Đặc biệt, tổng thể công trình còn được thiết kế nghiêng về không gian sống thoáng mát, giúp các thành viên trong gia đình gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn những gì mà thiên nhiên mang đến. Với nội ngoại thất hiện đại, tiện nghi, mẫu nhà 2 tầng đẹp đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của gia chủ về không gian sống, sinh hoạt, thẩm mỹ và đặc biệt là cả phong thủy.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp tại Hà Tĩnh – ACHI 24016

Hình ảnh: View chính diện của mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp

Ngôi nhà 2 tầng hiện đại đẹp cuốn hút người nhìn từ thiết kế cổng cho đến không gian ngoại thất và nội thất. Với đầy đủ công năng và không gian sử dụng dành cho các gia đình từ 4 đến 6 thành viên, ngôi nhà được thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi và hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tổng thể công trình được thiết kế hài hòa về hình khối và màu sắc, đáp ứng được nhu cầu ngày càng thẩm mỹ của khách hàng. Với cốt cách kiến trúc hiện đại, ngôi nhà phản ảnh khá trọn vẹn bản sắc cũng như tâm tư của gia chủ với sức hút đặc biệt qua cách thể hiện thanh thoát, nhẹ nhàng.

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại đẹp tại Hà Tĩnh – ACHI 24016

Ưu điểm trong toàn bộ hình thể của biệt thự đẹp 2 tầng này chính là cách thiết kế hệ mái bằng cách điệu nhiều lớp và nhiều giam màu hiện đại làm tăng lên sự sang trọng, cao quý trong công trình này. Bên cạnh đó, thiết kế mái đầy sáng tạo nhưng vẫn thể hiện được trọn vẹn sự bền vững và thanh thoát khiến ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, mang nét trầm tư. Tổng thể công trình sử dụng vật liệu chống nóng mang khuynh hướng bản địa như: gỗ, ngói lợp chống nóng có đặc tính chịu được hoàn toàn mọi bất lợi từ tác động của thời tiết mang đến.

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà đmẫu nhà 2 tầng hiện đại2 tầng hiện đại đẹp tại Hà Tĩnh

Ngoài ra, với diện tích mặt tiền khá rộng, với các khối hình học đua ra thụt vào một cách khoa học, thẩm mỹ, căn biệt thự cũng trở nên bề thế, nguy nga và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Các khung cửa nhôm kết hợp kính, ban công chắn bằng kính được bố trí hài hòa, cân đối ở những khu vực chức năng, giúp tận dụng và lấy trọn toàn bộ ánh sáng và gió, giúp lưu đối những dòng năng lượng khí trong nhà. Hệ thống cửa sổ và ban công với chất liệu kính đảm bảo công năng lấy ánh sáng và đón gió vào, tạo nên được không gian thoáng đãng. Hệ ban công lớn cố định bằng kính, đan xen các chi tiết ấn tượng về gạch ốp, thiên nhiên xanh mát làm nên sự hài hòa trong thiết kế nhà biệt thự đẹp này.

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp tại Hà Tĩnh

Tông màu chủ đạo của biệt thự là màu gam màu trắng làm nổi bật các chi tiết trang trí thiết kế không quá cầu kỳ và phức tạp. Không gian mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng phong cách kiến trúc hiện đại, bề thế, được nhấn nhá bằng những tông màu khác biệt đến từ những vật liệu khác nhau như gạch thẻ ốp tường, hệ cửa kính, đá ốp cột,…tạo nên những điểm nhấn về màu sắc và vật liệu tương ứng. Cũng chính vì thế mà mặt tiền của căn biệt thự tạo được cảm giác mới mẻ, không bao giờ bị lỗi thời.

Hình ảnh: Nét hiện đại thể hiện ngay từ cổng của mẫu nhà 2 tầngVới gam màu trắng trung tính cùng với khối đơn giản, giúp cho mẫu nhà có cảm giác cao ráo và thanh thoát hơn. Đồng thời thiết kế gam màu trắng sẽ giúp cho công trình nổi bật, có sức sống và có tính thẩm mĩ theo thời gian cao hơn những mẫu thiết kế nhà cùng phong cách, nhưng sử dụng màu ngoại thất khác.

Đặc biệt, hệ cửa cổng đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, thiết kế cửa thấp đậm chất biệt thự phương Tây hiện đại. Những chiếc đèn nhỏ thắp sáng toàn bộ không gian trước cổng tạo nên không gian sống lung linh huyền ảo và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hình ảnh: Chi tiết thiết kế cổng của mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại đẹpBên cạnh đó, hàng rào cổng được thiết kế nửa kín nửa hở, vừa lấy sáng cho không gian biệt thự vừa khéo léo khoe kiến trúc độc đáo của mẫu nhà 2 tầng hiện đại. Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế tinh tế từ kiến trúc nội ngoại thất đến sân vườn đã trở thành một trong trong những ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại được đánh giá cao nhất trong năm 2019.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN