Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m tân cổ điển – ACHI 23118

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23118

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m tân cổ điển đang là một trong số những mẫu nhà mang xu hướng mới hiện nay của năm 2020. Với diện tích mặt tiền 8m phù hợp với diện tích đất của gia chủ trong khu đô thị nên được xây dựng rất nhiều. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế tân cổ điển sử dụng gam màu trắng chủ đạo cùng những nét chấm phá về đường nét kiến trúc mềm mại, ấn tượng, đặc sắc sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cũng như mang đến không gian sống lý tưởng nhất cho gia đình gia chủ.

Dưới đây, ACHI xin được giới thiệu và miêu tả chi tiết hơn về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này để bạn đọc cũng như quý khách hàng có thêm ý tưởng cho ngôi biệt thự của riêng mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m tân cổ điển – ACHI 23118

Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m tân cổ điển - ACHI 23118
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m tân cổ điển – ACHI 23118

Diện tích thiết kế là yếu tố quan trọng nhất trong khi lên phương án mặt bằng cho mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m này để ngôi nhà có thể được khu vực sân vườn thoáng rộng. Ngôi biệt thự được đội ngũ kiên trúc sư ACHI thiết kế đáp ứng yêu cầu gia chủ về cả phong thủy, kiến trúc và không gian sống sinh hoạt. Với diện tích mặt tiền 8m cùng phong cách tân cổ điển, ngôi biệt thự đã mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, thoải mái, sang trọng và đầy đẳng cấp. Từ không gian nội thất, ngoại thất đến sân vườn của ngôi biệt thự đều khiến ngôi nhà 2 tầng thêm cuốn hút người nhìn.

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về công trình qua các hình ảnh dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m tân cổ điển – ACHI 23118

Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m tân cổ điển - ACHI 23118
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m tân cổ điển – ACHI 23118

Biệt thự 2 tầng được thiết kế với diện tích mặt tiền 8m chiều sâu 16m. Họa tiết trang trí tân cổ điển được tập trung ở phần mặt tiền và mặt bên ngôi biệt thự với các cột trụ vững chãi kết hợp cùng đường nét hoa văn mềm mại, đầy tinh tế.

Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Ngôi biệt thự còn được thiết kế đặc biệt với mái sảnh chính chạy dọc từ tầng 1 lên tầng 2 với chiều cao cột lớn. Từ đó bao bọc toàn bộ phần sảnh tầng 1 và ban công tầng 2. Đây chính là thiết kế ấn tượng độc đáo cho ngôi biệt thự 2 tầng sang trọng này. Thêm vào đó, hệ mái thái, mái nhà cùng mái cổng được thiết kế đồng bộ tạo nên nét kiến trúc độc đáo cho riêng công trình 2 tầng.

Mẫu nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển mới lạ
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển mới lạ

Hơn nữa, ngôi biệt thự còn được thiết kế với hệ thống cửa gỗ pano kính cho phần cửa chính. Các cửa sổ cùng cửa đi ở các vị trí khác sử dụng cửa nhôm xingfa nhập khẩu. Chất liệu kính, gỗ cùng nhôm xingfa đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho cả gia đình. Ngoài ra, với hệ thống cửa sổ dày đặc, ngôi biệt thự tạo nên một không gian thoáng mát cho nội thất và tạo tầm view đẹp ra sân vườn bên ngoài.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, tổng thể công trình còn nổi bật với hệ mái thái độc đáo. Để đáp ưng yêu cầu chủ đầu tư, công trình được lên phương án với 2 hệ thống mái có chi tiết khác nhau. Hệ mái thái màu xanh với nhiều nét trang trí đã hoàn toàn nhận được sự hài lòng của gia chủ. Còn hệ màu đỏ nổi bật tối giản chi tiết, thích hợp cho những gia chủ yêu thích kiến trúc tân cổ đơn giản.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đỏ nổi bật
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái đỏ nổi bật

Đặc biệt, với mặt tiền 8m nhưng ngôi biệt thự vẫn có không gian sân vườn làm khu vực nghỉ ngơi, thư giãn cho các thành viên sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Sự hoàn hảo và tinh tế đền từng chi tiết của đội ngũ kiến trúc sư đã khiến ngôi biệt thự trở thành mẫu thiết kế nhà ở được xây dựng nhiều nhất trong năm 2020.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN