Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Chương Mỹ: ACHI 11039

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 11039

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Chương Mỹ, Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự 1 tầng
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 420m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 800 Triệu đồng
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Chương Mỹ – Hà Nội: ACHI 11039 là mẫu nhà vườn đẹp với kiến trúc hiện đại, tiện nghi cùng hệ mái Thái được nhiều người ưa chuộng. Mẫu biệt thự cấp 4 kết hợp hệ sân vườn rộng rãi, thoáng đãng mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà 1 tầng nông thôn chính là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình ít thành viên. Sau đây, mời quý vị cùng các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian mẫu biệt thự cấp 4 đẹp với kiến trúc hiện đại sau:

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Chương Mỹ – Hà Nội: ACHI 11039

Sở hữu diện tích rộng rãi lên đến hơn 400m2 với khu đất khá vuông vắn tại vùng ngoại thành Hà Nội, mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng nông thôn sở hữu một sân vườn khiến nhiều người mơ ước. Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc hiện đại cùng hệ mái Thái gần gũi mà sang trọng, độc đáo và mới mẻ. Do gia đình ít thành viên nên ngôi nhà vườn 1 tầng được bố trí công năng 2 phòng ngủ nên khá rộng rãi và tiện nghi. Toàn bộ kiến trúc ngoại thất cùng cách bố trí một bằng vô cùng hợp logic.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Chương Mỹ

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Chương Mỹ - Hà Nội - ACHI 11039
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ 120m2 tại Chương Mỹ – Hà Nội – ACHI 11039

Mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế mang vẻ đẹp gần gũi, thân thiện của những nếp nhà Việt nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp. Với mặt tiền rộng được thiết kế cân đối và đồng đều. Kiến trúc hiện đại được thể hiện qua những đường nét chắc khỏe, vuông vắn. Khu vực tiền sảnh đan lấy màu nâu đất của hệ gỗ làm điểm nhấn. Với thiết kế rộng rãi, sử dụng chất liệu gỗ thân thiện mang đến cho mẫu thiết kế biệt thự vườn này một diện mạo mới mẻ và độc đáo. Ngôi nhà mái bằng sử dụng bậc tam cấp với 5 bậc chắc chắn và bề thế. Toàn bộ chân móng được ốp đá tự nhiên không chỉ tạo sự vững chắc cho công trình 1 tầng. Với việc ốp đá bảo vệ nền móng nhà giúp phần chân tường tránh được sự xâm nhập của côn trùng mối mọt và tác động xấu của thời tiết.

Một góc view đẹp mẫu nhà cấp 4 120m2 2 phòng ngủ
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà cấp 4 120m2 2 phòng ngủ

Công trình 1 tầng đẹp có hình dạng vuông vắn, khỏe khoắn. Với hình dạng kiến trúc này, mẫu biệt thự được thiết kế với công năng 2 phòng ngủ rộng rãi mang đến một không gian sống trọn vẹn, tinh tế và thoải mái. Phần sảnh với hai cột trụ vuông được ốp đá màu nâu đất mang lại sự bề thế, khang trang và khỏe khoắn. Một phần mái hiên được thiết kế là dàn hoa xinh xắn giúp cho ngôi nhà thêm phần sức sống. Cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp được thợ mộc xử lý chống mối mọt, cong vênh kỹ càng.

Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Chương Mỹ
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Chương Mỹ

Hệ cửa sổ sử dụng hệ khung nhôm xingfa bền đẹp, tiện nghi, sang trọng. Kính cường lực không chỉ là vật liệu an toàn bảo vệ ngôi nhà mà còn là vật liệu kết nối. Hệ kính cường lực mang ánh sáng tự nhiên từ không gian ngoại thất vào bên trong ngôi nhà. Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ còn được trang trí bằng những đường kẻ ngang đẹp mắt và khỏe khoắn. Toàn bộ không gian ngoại thất sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo. Với nước sơn phủ bóng cao cấp, mẫu nhà cấp 4 nông thôn như khoác một chiếc áo trang nhã mà sang trọng.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái

Mẫu nhà mái Thái xinh xắn với hệ mái tựa chiếc ô lớn bảo vệ ngôi nhà. Hệ mái Thái được thiết kế dốc sau đó đổ bế tông và dán những viên ngói Thái dạng sóng được xếp chồng lên nhau một cách đẹp mắt. Hệ mái Thái được bố trí màu xanh than cùng tone màu với khu vườn xanh mát.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự tai Chương Mỹ
Hình ảnh: Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự tai Chương Mỹ

Chính vì vậy, mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ không chỉ mang lại sự đồng điệu trong thiết kế mà màu xanh còn mang đến sự thanh bình, thoáng đãng. Một cảm giác mát mẻ khi bước chân vào. Dường như mọi mệt mỏi, ưu phiền của cuộc sống dường như tan biến. Bên cạnh hệ mái Thái, khoảng sân vườn rộng rãi được quy hoạch khoa học hoàn hảo. Bên cạnh khoảng sân được lát gạch sạch sẽ, gọn gàng là hệ cây xanh tiểu cảnh tựa một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự tai Chương Mỹ
Hình ảnh: Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự tai Chương Mỹ

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 2 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 comment
    1. kts có về khảo sát không

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN