Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng – Mã số: ACHI 15302

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15302

Chủ đầu tư: Anh Đức
Địa điểm: Huế
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 105m2 (8x13m))
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + Phòng bếp&ăn + 02 Phòng ngủ + 01 WC

 

 

Tổng mức đầu tư: Từ 500 triệu
Năm thực hiện: 2020

Nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng – Mã số: ACHI 15302 được công ty kiến trúc ACHI thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản và có chi phí hợp lý cho các gia đình ở quê. Đây là mẫu nhà 1 tầng đẹp với kiến trúc đơn giản giúp tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng, phù hợp với yêu cầu của gia đình anh Đức ở Huế mang đến một không gian sinh hoạt hòa nhập với thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái, bình an và thanh bình nơi làng quê Việt thơ mộng. Mặc dù thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng yêu cầu về công năng sống của các thanh viên trong gia đình. Sau đây, kiến trúc ACHI mời quý vị và các bạn cùng tham quan vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và vô cùng thân thương của mẫu nhà 1 tầng đẹp này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng – Mã số: ACHI 15302

Một góc view không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 hiện đại mái Thái đơn giản, tiện nghi
Hình ảnh: Một góc view không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 hiện đại mái Thái đơn giản, tiện nghi

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 500 triệu đồng được thiết kế với diện tích 100m2 với công năng 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp + ăn, 2 WC được kiến trúc sư ACHI thiết kế theo yêu cầu của gia đình anh Đức tại Huế. Anh Đức sở hữu một không gian không quá rộng nên anh mong muốn sở hữu một ngôi nhà tiết kiệm diện tích nhưng tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình anh. Ngôi nhà cấp 4 mà công ty ACHI thiết kế cho anh theo phong cách kiến trúc hiện đại, tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại một không gian sống thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng – Mã số: ACHI 15302

Không gian ngoại thất đẹp của mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái đơn giản 500 triệu
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp của mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái đơn giản 500 triệu

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái ngói là mẫu nhà truyền thống nông thôn Việt Nam nhưng ngày nay với sự du nhập của kiến trúc ngoại, những ngôi nhà cấp 4 đơn sơ được khoác lên mình 1 diện mạo mới với thiết kế mới mẻ, sang trọng, tiện nghi đặc biệt là hệ mái thái được rất nhiều gia đình yêu thích. Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí và diện tích xây dựng. Với sự kết hợp hài hòa kiến trúc truyền thống với hiện đại mang lại một không gian sống gần gũi mà tiện nghi vô cùng. Hệ cửa chính được làm bằng gỗ thịt với thiết kế bao xung quanh là khung kính mang lại không gian thoáng đãng, sáng sủa cho không gian bên trong ngôi nhà. Tiếp đến là hệ thống cửa phụ và cửa sổ được làm bằng cửa kính khung gỗ, tạo cho người nhìn cảm giác bề thế sang trọng, tạo cảm giác không gian rộng hơn so với thực tế. Bên cạnh đó, vật liệu kính rất dễ vệ sinh lau chùi lại không lo ảnh hưởng của các tác động về thời tiết mưa bão hay nồm ấm, không gây nấm mốc, vì thế lúc nào công trình cũng sáng và tươi mới.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng - Mã số: ACHI 15302
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng – Mã số: ACHI 15302

Mặt tiền ngôi nhà cấp 4 mái Thái với phần tiền sảnh được nhô ra phía trước tạo nên phần chính phần phụ giúp không gian nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt phần tiền sảnh được thiết kế thành không gian uống trà nhỏ xinh với bộ bàn ghế nhỏ để gia đình tiếp các vị khách quý hoặc các thành viên có thể ra ngồi hóng gió, nghỉ ngơi thư giãn. Không gian mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp được được thiết kế với những hàng lan can bằng gỗ thân thiện môi trường, tôn lên vẻ đẹp truyền thống của những ngôi nhà việt. Qua đó có thể thấy gia chủ rất quan tâm tới việc trang trí mặt tiền vô cùng vừa giữ được nét lịch sự trang nhã lại vừa tạo cho người nhìn cảm giác gần gũi, dễ chịu.

Toàn cảnh mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản 500 triệu đồng khi nhìn từ trên cao xuống

Với bất cứ một ngôi nhà nào dù to hay nhỏ dù kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ hay hiện đại thì việc phối màu đều là một nghệ thuật. Ngôi nhà cấp 4 nhà anh Đức có thể nói là bản hòa tấu màu sắc của 3 tone màu đó là tone màu trắng trung tính làm màu sơn nhà chủ đạo, màu lạnh xanh than của hệ mái Thái và tone màu nóng như đỏ, cam của hệ cửa, lan can và giả ống khói. Với cách sử dụng màu sắc này tạo nên sự tương phản vô cùng hiệu quả, tạo ra không gian sống gần gũi cảnh đồng quê thiên nhiên con người nơi đây và thể hiện phần nào tính cách bình dị, mộc mạc chân chất của gia chủ.

Với kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng khi kết hợp với hệ mái Thái đã giúp cho ngôi nhà một không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Hệ mái Thái được ưu chuộng ở nước ta bởi ưu điểm mát mẻ vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông. Mẫu nhà 1 tầng được thiết kế với hệ mái được thi công bằng cách đổ bê tông sau đó lợp vì kèo và dán ngói giúp ngôi nha cấp 4 không có cảm giác bị tù túng, bức bí mà ngược lại hệ mái được nâng cao lên, đạt được tỷ lệ cân đối giữa các chiều của ngôi nhà. Bên cạnh đó, với độ dốc lớn của hệ mái nên dễ dàng thoát nước mưa, không gây tù đọng ẩm mốc ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng công trình.

Một góc view không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 hiện đại mái Thái đơn giản, tiện nghi
Hình ảnh: Một góc view không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 hiện đại mái Thái đơn giản, tiện nghi

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng cấp 4 mái thái  bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 1 tầng cấp 4 mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN