Mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái đẹp – ACHI 34425

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 34425

Chủ đầu tư: Anh Khải
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10x12)
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC chung; Gara trước.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con WC chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Phòng Gym; Sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng hoàn thiện + 500 triệu trang trí nội thất, bàn ghế, giường tủ.
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái đẹp luôn mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, đảm bảo phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ và cả gia đình. Kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại nên cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi sự tiện dụng và khả năng tối ưu về công năng sử dụng không gian. Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng ản vẽ biệt thự hiện đại 3 tầng với mã số ACHI 34425. Mẫu biệt thự mang trong mình những nét đẹp của phong cách hiện đại, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Hãy cùng ACHI chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất và nội thất công trình qua bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái đẹp – ACHI 34425

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái - ACHI 34425
Hình ảnh: Mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái – ACHI 34425

Chủ đầu tư rất quan tâm và chú trọng đến vấn đề tạo nên một không gian sống tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình nên đã lựa chọn mẫu nhà phong cách kiến trúc hiện đại đẹp 3 tầng của ACHI. Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ, cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho đến sự sắp xếp không gian ngoại thất của công trình luôn đảm bảo sự tiện nghi, đẹp mắt và hài hòa nhất. Các chi tiết kiến trúc cũng như bản vẽ, bố cục công năng được thực hiện đầy đủ và chính xác nhất trong phạm vi cho phép. Bên cạnh một không gian ngoại thất được trang trí đẹp, sang trọng, nổi bật thì ngôi nhà còn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư bởi thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi qua các hình ảnh dưới đây, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự hiện đại mái thái 3 tầng – ACHI 34425

Mặt tiền mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái

Ngôi biệt thự 3 tầng ở được thiết kế lấy phong cách hiện đại làm điểm nhấn cho không gian ngoại thất. Tổng thể công trình toát lên vẻ đẹp tinh tế, mới mẻ đầy thu hút từ bố cục cho đến màu sắc. Tại mặt tiền, việc trang trí để tạo điểm nhấn kiến trúc cũng rất rõ ràng và mạch lạc ở từng đường nét, chi tiết. Khiến bất cứ ai khi ngắm nhìn cũng không thể chối từ được vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi biệt thự.

Một góc view của mẫu nhà 3 tầng mái thái hiện đại
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 3 tầng mái thái hiện đại

Không gian mặt tiền được sử dụng các vất liệu trang trí hiện đại ấn tượng nhằm mang đến nét đẹp ngoại thất đầy thu hút. Bên cạnh hệt hống cửa kính rộng, thoáng, ngôi biệt thự còn hút mắt người nhìn qua các khối hình học độc đáo, được bố trí, sắp xếp khoa học. Bên cạnh đó, việc vận dụng các chi tiết kiến trúc trang trí một cách thú vị nhưng đầy thuyết phục đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu nhà hiện đại mái thái 3 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu nhà hiện đại mái thái 3 tầng lộng lẫy về đêm

Ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng này còn thể hiện rõ nét nhất sự pha trộn tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Lựa chọn màu trắng làm chủ đạo, khiến không gian ngoại thất thêm phần sang trọng, nổi bật mà cũng cực kỳ thanh lịch. Các khối hình học đua ra, thụt vào một cách khoa học, trải đều ở khu vực mặt tiền mang đến cảm giác khỏe khoắn hơn cho cả công trình. Hơn nữa, các hình khối này còn góp phần tạo nên được nét riêng cho kiến trúc công trình.

Mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái sang trọng
Hình ảnh: Mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái sang trọng

Ngoài nét đẹp của hệ thống mặt tiền, ngôi nhà hiện đại còn cuốn hút bởi hệ thống mái thái độc đáo. Hệ mái thái được sử dụng trong mẫu biệt thự hiện đại này không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng mà còn tạo điểm nhấn cho công trình. Thiết kế mái thái có độ dốc, đua ra vừa phải giúp bảo vệ ngôi nhà một cách hoàn hảo. Mặt khác, màu xanh xám của mái thái khi kết hợp với màu trắng của sơn tường lại càng nổi bật và thu hút. Thêm vào đó, không gian nội thất của ngôi nhà còn mang đến một không gian ống vô cùng tiện nghi và thoải mái.

Nội thất mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 10m
Hình ảnh: Nội thất mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 10m

Nội thất không gian biệt thự độc đáo, tiện nghi và sở hữu những thiết kế nội thất cực kì sang trọng. Dựa vào diện tích của từng không gian phòng mà đội ngũ kiến trúc sư có cách lựa chọn đồ nội thất, kích thước, cách sắp xếp sao cho hợp lý, hài hòa và thuận tiện cho sinh hoạt.

Việc lựa chọn đồ nội thất cho không gian phòng khách là vô cùng quan trọng. Nó phô trương được vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi của phòng khách và sự tinh tế trong cách lựa chọn của gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngôi biệt thự lựa chọn bộ ghế sofa da nhập khẩu màu xám nâu tạo nên nét sang trọng cho không gian sinh hoạt chung của cả nhà.

Kệ tivi mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m
Hình ảnh: Kệ tivi mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 10m

Tủ trang trí kết hợp kệ tivi cũng là thiết kế nội thất phòng khách khá quan trọng để bài trí căn phòng được gọn gàng. Ngôi biệt thự này lựa chọn loại kệ thấp và nhiều ngăn tạo không gian rộng rãi hơn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, phòng bếp và phòng khách được thiết kế liên thông với nhau, đem lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng. Các kiến trúc sư đã  sử dụng những chiếc vách ngăn để trang trí cũng như có được một không gian căn phòng hiện đại và thiết thực.

Nội thất phòng bếp ăn nhà 3 tầng mặt tiền 10m
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp ăn nhà 3 tầng mặt tiền 10m

Ngoài phòng khách sang trọng thì phòng bếp chính là điển hình cho sự tối giản về mặt nội thất. Làm bật lên vẻ hiện đại và năng động. Gam màu nâu của tủ bếp càng làm cho không gian thêm phần hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế đầy đẳng cấp.

Bộ bàn ăn của mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 10m
Hình ảnh: Bộ bàn ăn của mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 10m

Bộ bàn ăn 8 người ngồi đơn giản được đặt cạnh khu vực bếp nấu tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Ghế ngồi màu nâu vàng trong phòng bếp khá đơn giản cùng chiếc bàn ăn Concorde đá trắng vân mây tạo nên sự chắc chắn, hiện đại cho không gian nội thất.

Với những gì ACHI giới thiệu ở trên hy vọng bạn đọc và quý khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sang trọng nhất cho không gian căn phòng nhà mình tinh tế và tiện nghi.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà hiện đại mái thái 3 tầng  bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (2 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN