Mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng – ACHI 34212

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 34212

Chủ đầu tư: Anh Phước
Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (Mặt tiền 11m)
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC chung; Gara trước.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con WC chung, Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Phòng hát mini; Sân chơi, sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ đồng hoàn thiện (Chua bao gồm bàn ghế, giường, tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Kiến trúc hiện đại luôn là mong muốn của đại đa số các gia đình trẻ hiện nay, đặc biệt là các mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng được đặt thiết kế ngày càng nhiều. Những ngôi biệt thự đẹp ngoài sự nổi bật về tầm vóc hoành tráng, sự sang trọng, công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn của gia chủ đồng thời còn thể hiện phong cách sống trẻ trung, năng động của các gia đình trẻ tuổi.

Và trong bài viết mẫu này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng và độc đáo. Tổng thể bài viết thể hiện được phối cảnh kiến trúc hình ảnh 3D và nội thất hiện đại của công trình. Để từ đó giúp cho quý khách hàng và bạn đọc có thể dễ dàng hình dung về phương pháp thiết kế, cùng cách tạo hình kiến trúc mang tính thẩm mĩ, khoa học của đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm tại ACHI.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà hiện đại 3 tầng sang trọng – ACHI 34212

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại khiến người xem phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng và năng động mà kiến trúc mang lại. Kiến trúc biệt thự mang phong cách hiện đại được khá nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn bởi sự trẻ trung, mới mẻ, tiện lợi và khả năng tối ưu về công năng sử dụng không gian. Ngôi biệt thự được thiết kế hoàn hảo từ nội ngoại thất đã thể hiện được vẻ đẹp đặc trưng của phong cách hiện đại mà ACHI đã thực hiện, triển khai trong thời gian qua. Nổi bật bỏi nững hình khối vững chắc, kiểu dáng độc đáo, tông màu nổi bật giàu sức sống,… ngôi biệt thự hiện đại còn thể hiện sự phát triển không ngừng và không có điểm dừng của kiến trúc. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian ngoại thất, nội thất của ngôi biệt thự 3 tầng này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!

Mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng - ACHI 34212
Hình ảnh: Mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng – ACHI 34212

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng – ACHI 34212

Mặt tiền mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng sang trọng

Dựa trên những ý tưởng thiết kế của gia chủ cùng với vị trí và diện tích khu đất xây dựng, ACHI đã mang đến giải pháp kiến trúc cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại tối ưu nhất, tận dụng tốt không gian và tối ưu chi phí xây dựng. Mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, có sân thượng rộng rãi, trồng được nhiều cây xanh và có không gian thư giãn, vui chơi cho các thành viên. Vẻ đẹp trẻ trung của công trình được thể hiện qua gam màu trắng tinh tế được sắp xếp khéo léo. Bên cạnh đó, sự kết hợp của kính và gỗ tạo được sự gần gũi với thiên nhiên. Một không gian của khu đất sẽ bố trí gara ô tô mang lại sự tiện lợi cho gia đình chủ đầu tư.

Với những đường khối hình học khỏe khoắn, màu sắc tối giản với thiết kế phi đối xứng tạo nên sự khác biệt mới lạ cho ngôi biệt thự. Thêm vào đó, kiến truc sư còn vận dụng những yếu tố đặc trưng của phong cách hiện đại như tường kính, màu sắc nhẹ, hình khối để mang đến một biệt thự đẹp nhưng không hề đơn điệu. Ở mặt tiền phía trước có thể thấy được vẻ đẹp của màu nâu gỗ kết hợp với những đường khối màu trắng ấn tượng đan xen với chất liệu kính đặc biệt cây xanh được lồng ghép một cách ăn ý thể hiện sự độc đáo của mẫu biệt thự 3 tầng này.

Đi cùng với ngoại thất hiện đại là một không gian nội thất tiện nghi, sang trọng, độc đáo đã đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Không gian phòng khách của mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng

Không gian phòng khách của mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng

Không gian phòng khách của mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng
Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, không gian phòng khách của mẫu nhà 3 tầng hiện đại vẫn mang đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp đầy cá tính riêng mà gia chủ mong muốn qua các đồ nội thất hiện đại, độc đáo. Tại trung tâm của căn phòng là bộ sofa da cao cấp, gam màu nâu của bộ sofa kết hợp với gam màu trắng của hệ ti vi mang đến nét hài hòa tạo nên một phòng khách đẳng cấp. Ngoài ra, ngôi biệt thự được thiết kế nội thất phòng khách liền bếp góp phần tiết kiệm được diện tích căn nhà và tạo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng đãng cũng như tạo nên không gian 2 trong 1 rất tiện lợi.

Nội thất phòng bếp sang trọng của mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Nội thất phòng bếp sang trọng của mẫu nhà 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp sang trọng của mẫu nhà 3 tầng hiện đại

Không gian phòng bếp được bố trí vô cùng khoa học, hợp lý tạo sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Hệ tủ bếp, bàn ăn được thiết kế đơn giản, hướng đến sự hiện đại, tiện nghi, sử dụng vật liệu màu trắng mang đến vẻ đẹp thanh lịch khiến phòng bếp trông sạch sẽ có chiều sâu hơn.

Nội thất phòng ngủ mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng

Nội thất phòng ngủ mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng

Nội thất phòng ngủ mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng

Bên cạnh không gian phòng khách và phòng bếp thì phòng ngủ luôn là ưu tiên hàng đầu của những ngôi nhà biệt thự. Việc sử dụng vật liệu cũng như bố trí đồ nội thất đều được các kiến trúc sư ACHI tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Sử dụng thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo kết hợp với sắc xanh và xám trầm tạo nên một không gian thư giãn thoải mái, ấp áp và lãng mạn. Nội thất phòng ngủ hiện đại kiểu châu âu, giúp không gian phòng ngủ hài hòa, ánh sáng vừa đủ có tủ quần áo áp sát âm tường tối ưu diện tích sử dụng.

Được thiết kế hài hòa, khoa học và hiện đại từ nội thất đến ngoại thất, mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng được đánh giá là một trong các mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại đáng xây nhất trong năm nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà hiện đại 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN