Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp kiến trúc hiện đại – Mã số: ACHI 56151

THÔNG TIN ACHI 56151

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà phố
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 5x20m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Khách + Bếp + vệ sinh chung
  • Tầng 3: 02 ngủ + vệ sinh chung
  • Tầng 4: 02 ngủ + vệ sinh chung
  • Tầng 5: 02 phòng ngủ + vệ sinh chung
Tổng mức đầu tư: 2,5 TỶ
Năm thực hiện: 2022

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m hiện đang là xu hướng thiết kế phổ biến cho nhà phố tại các thành phố lớn. Những ngôi nhà phố hiện đại có diện tích hạn chế nên không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi hiện đại. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị và các bạn mẫu nhà ống 5 tầng đẹp mã ACHI 56151 mặt tiền 5m có thiết kế kiến ​​trúc hiện đại, tinh tế và ấn tượng.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế mẫu nhà ống mặt tiền 5m – ACHI 56151

Mặt tiền mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp, hiện đại
Mặt tiền mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp, hiện đại

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp kiến trúc hiện đại – Mã số: ACHI 56151 được thiết kế theo phong cách hiện đại chú trọng tới sự tối giản nhưng mang lại cảm giác sang trọng, thoáng đãng.

Sự kết hợp giữa những đường nét gọn gàng và chất liệu cao cấp như kính cường lực, gạch ốp tường, kim loại tạo nên vẻ đẹp bóng bẩy, hiện đại.

Bản vẽ nhà phố hiện đại này được thiết kế thông minh để không chỉ nhấn mạnh vẻ đẹp bên ngoài mà còn tối ưu hóa không gian sống bên trong. Tầng 1 có thể dùng làm khu kinh doanh hoặc gara, các không gian tầng trên có thể dùng làm khu sinh hoạt và ngủ nghỉ chung

Sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu trung tính như trắng, xám và đen cũng mang đến cho mẫu nhà ống 5 tầng hiện đại mặt tiền 5m vẻ sang trọng và tinh tế. Các vật liệu sử dụng trong xây dựng và trang trí đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

2. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc mẫu nhà ống mặt tiền 5m – ACHI 56151

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp kiến trúc hiện đại - Mã số: ACHI 56151
Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp kiến trúc hiện đại – Mã số: ACHI 56151

Mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp kiến trúc hiện đại – Mã số: ACHI 56151 mang lại cảm giác tinh tế, lạ mắt khi nhìn ở một góc độ mặt phố.

Mặc dù có diện tích hạn chế, đặc biệt là mặt tiền, những ngôi nhà này vẫn có vẻ ngoài kiêu hãnh. Ngôi nhà phố có thể nói mang lại sự thoải mái, yên tĩnh với thiết kế hiện đại, mang đến cho gia đình bạn vẻ ngoài sang trọng và phong cách.

Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại có hình thức đơn giản nhưng đủ để nhấn mạnh sự chắc chắn, vững chãi của kiến ​​trúc.

Ngoài ra, sự đan xen đơn giản của các khối bề mặt lồi và lõm tạo nên sự thông thoáng trong không gian nội thất ngôi nhà, tạo nên không gian thoáng đãng hơn. Tận hưởng nhiều ánh sáng tự nhiên thông qua các khoảng trống giữa các khối lõm. Hình dáng kiến trúc này tạo nên chiều cao ấn tượng, khiến ngôi nhà 5 tầng cao hơn, thoáng đãng hơn với mặt tiền rộng 5m.

Những hình khối đơn giản còn có những đường gờ, gờ tạo điểm nhấn kiến ​​trúc trong ngôi nhà 5 tầng mặt tiền 5m hiện đại. Các đường gờ đặc biệt mang lại ấn tượng huyền bí, đồng thời tăng thêm sự mềm mại cho thiết kế để tránh tạo cảm giác cứng nhắc.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng từ trên cao
Chiêm ngưỡng toàn cảnh mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng từ trên cao

Mẫu thiết kế nhà phố thường sử dụng gam màu ấm làm điểm nhấn. Bản thiết kế nhà phố mặt tiền 5m được thiết kế dựa trên màu trắng, đen và nâu đỏ. Thêm vào đó là màu xám của đá ốp tường tầng trệt của ngôi nhà phố 5 tầng hiện đại. Có thể nói, sự kết hợp màu sắc đã tạo nên sự hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp kiến ​​trúc của ngôi nhà.

Ngoài màu sắc chủ đạo, bạn có thể thấy điểm nhấn của ngôi nhà này chính là màu trắng của của các đường gờ. Màu trắng nổi bật giúp mở rộng không gian kết hợp với các gam màu đen, ghi, nâu, mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế.

Các kiến ​​trúc sư của ACHI đã tư vấn thiết kế những tấm kính đặt ở hệ thống cửa và lan can của ngôi nhà mang lại sự thông thoáng, thu hẹp khoảng cách giữa thiên nhiên bên trong và bên ngoài. Kính kết hợp với màu sắc chủ đạo gợi nhớ đến sự tươi sáng của kiến ​​trúc.

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng hiện đại, mặt tiền 5m, có ban công mỗi tầng, bao quanh là cây xanh và cây xanh tươi tốt. Cây xanh làm mềm mại thiết kế của ngôi nhà và mang lại sự tươi sáng cho các không gian bên trong ngôi nhà.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà ống 5 tầng đẹp. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Khách + Bếp + vệ sinh chung
  • Tầng 3: 02 ngủ + vệ sinh chung
  • Tầng 4: 02 ngủ + vệ sinh chung
  • Tầng 5: 02 phòng ngủ + vệ sinh chung

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà ống 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN