Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp đơn giản 800 triệu – ACHI 23500

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23500

Chủ đầu tư: Chú Liễu
Địa điểm: Sóc Sơn - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự 2 tầng hiện đại
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 90m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, 01 Phòng ngủ, WC chung
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, 2 Phòng ngủ khép kín; Phòng thờ; Ban công.
Tổng mức đầu tư: 950 triệu đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp là kiểu kiến trúc hiện đại mái thái, luôn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư. Các mẫu nhà 2 tầng này là sự kết hợp nhiều phong cách thiết kế đẹp độc đáo mà chi phí xây dựng không quá cao. Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại, được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu. Hãy cùng chiêm ngưỡng để lấy thêm nhiều ý tưởng thiết kế mới cho căn biệt thự tương lai của gia đình mình nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp đơn giản 800 triệu – ACHI 23500

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp đơn giản 800 triệu - ACHI 23500
Hình ảnh: Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp đơn giản 800 triệu – ACHI 23500

Căn biệt thự 2 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách hiện đại, hạn chế việc sử dụng các họa tiết trang trí cầu kỳ của kiến trúc biệt thự truyền thống, hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng với người nhìn. Trong đó, sự kết hợp màu sắc khéo léo với màu xanh của mái, màu trắng của sơn tường và nâu, đên của hệ thống cửa thể hiện sự tính tế, tạo vẻ đẹp trẻ trung, đơn giản, nhã nhặn nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán.

Mặc dù diện tích đất rất rộng nhưng gia chủ không xây dựng hết mà để lại một khoảng rộng phía trước để làm sân chơi và chỗ để xe, đồng thời tạo không gian thoáng đãng. Hệ cửa kính gỗ vừa góp phần làm toát lên sự sang trọng vừa có khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của nước ta. Thêm vào đó, cổng nhà được lợp mái để tạo sự đồng nhất cho toàn bộ công trình. Chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của công trình qua các hình ảnh dưới đây!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp đơn giản 800 triệu – ACHI 23500

Góc view từ trên cao của mẫu nhà mái thái 2 tầng
Hình ảnh: Góc view từ trên cao của mẫu nhà mái thái 2 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được lựa chọn tông màu chủ đạo là màu trắng làm toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, nhã nhặn. Trên nền trắng tinh khôi ấy, kiến trúc sư cũng khéo léo phối hợp thêm các màu sắc khác như màu xanh của mái, màu nâu của hệ thống cửa chính, cửa ra vào, màu đen của khung cửa sổ và gạch lát sàn tại tiền sảnh. Từ đó căn biệt thự thêm phần sang trọng, hiện đại, trẻ trung, tạo được nét chấm phá đặc biệt để thu hút ánh nhìn. Vì diện tích đất rất rộng nên ngôi nhà được kiến trúc sư ACHI thiết kế 2 mặt tiền với 2 sảnh để tạo sự thông thoáng, sự liên kết chặt chẽ giữa các không gian.

Không gian sảnh phụ mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng
Hình ảnh: Không gian sảnh phụ mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Căn biệt thự gây ấn tượng với kiểu kiến trúc hiện đại, trẻ trung, đơn giản, thiết kế mái thái được lợp bằng ngói xanh mới lạ và độc đáo. Lựa chọn kiểu thiết kế mái này, kiến trúc sư không những đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư là tạo điểm nhấn, đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại giúp chống nóng hiệu quả. Bên cạnh màu sắc thì các họa tiết trang trí đơn giản như các đường chỉ ngang, các đường gờ đều được sắp xếp, bố trí một cách khoa học, hài hòa và hợp lý thể hiện nét đẹp thẩm mỹ cao, mới lạ.

Một góc view của mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp

Với 2 mặt tiền và được thiết kế các chiều ngang bằng nhau đã tạo nên một ngôi nhà vuông vắn và gọn gàng. Tuy nhiên thay vì xây quá vuông thì kiến trúc sư linh hoạt thiết kế cách điệu với kiểu dáng hiện đại phối hợp nhịp nhàng với các khối hình đua ra, thụt vào mang đến nét đẹp riêng cho công trình. Phần kiến trúc ấn tượng tạo nên vẻ đẹp và sức lối cuốn theo phong cách hiện đại. Nhìn từ mặt tiền dễ dàng nhận thấy ngôi nhà rất bề thế và vững chắc, hứa hẹn trở thành tâm điểm của khu vực.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp phong cách hiện đại đơn giản
Hình ảnh: Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp phong cách hiện đại đơn giản

Sở hữu diện tích sàn 110m2, mẫu biệt thự 2 tầng 11x11m mái thái mang vẻ ngoài sang trọng, bề thế. Đây là mẫu biệt thự nhận được đánh giá cao từ phía gia chủ và người thân, cũng là mẫu biệt thự 2 tầng phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của các gia đình tại Việt Nam. Mời các bạn tham khảo thông tin mẫu nhà đẹp này qua bài viết dưới đây.

Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp đơn giản 800 triệu nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp đơn giản 800 triệu nhìn từ trên cao

Mẫu nhà vuông còn nổi bật với hệ mái thái màu xanh tươi mát. Loại ngói này có đặc điểm là kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng. Mái ngói có khả năng chống rêu mốc, màu sắc bền đẹp tự nhiên, khả năng cách nhiệt, chống cháy một cách hoàn hảo nhất và độ bền màu với thời gian rất cao, chưa kể nó còn đem lại nét thẩm mỹ cho công trình.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái thoáng rộng với nhiều cửa sổ
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái thoáng rộng với nhiều cửa sổ

Hệ thống cửa kính khung gỗ và lan can kính đều được làm bằng kính cường lực cao cấp bảo đảm an toàn cho thành viên trong gia đình. Ngoài ra cửa kính còn làm các chức năng khác trong nhà như tạo tính thẩm mỹ, đưa ánh sáng tự nhiên vào trong không gian nội thất,… Đặc biệt, hệ thống cửa được bố trí dày đặc, khoa học còn tạo nên tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài, giúp gia chủ có những không gian thư giãn tuyệt vời nhất trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp này.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà vuông 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vuông 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN