Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại tại Hà Nội – ACHI 43109

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 43109

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình:
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại với thiết kế hình chữ U độc đáo mang đến một nét riêng, độc đáo cho không gian sống của gia đình gia chủ tại Hà Nội. Với phong cách hiện đại, kiến trúc mái thái phân tầng, ngôi biệt thự 3 tầng này không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn mang đến một không gian sống sang trọng và gần gũi với thiên nhiên cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt, không gian sống của ngôi biệt thự còn trở nên sang trọng

Dưới đây, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của phong cách hiện đại mái thái qua công trình được thiết kế bởi ACHI dưới đây. Hy vọng qua từng đường nét kiến trúc của công trình, bạn đọc sẽ có thêm được những ý tưởng thiết kế mới cho ngôi nhà của riêng bạn.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại tại Hà Nội – ACHI 43109

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại tại Hà Nội - ACHI 43109
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại tại Hà Nội – ACHI 43109

Những năm gần đây biệt thự 3 tầng mái Thái là một trong những kiểu thiết kế nhà được rất nhiều người lựa chọn. Với phong cách hiện đại, đúng xu hướng cộng với chiều cao 3 tầng thanh thoát, sang trọng cùng với thiết kế mái thái đã khiến mẫu nhà tại Hà Nội trở nên vô cùng ấn tượng, thu hút và đẳng cấp. Ngôi nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư yêu thích phong cách hiện đại sang trọng. Hãy cùng ACHI chiêm ngưỡng công trình 3 tầng này qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng mái thái hiện đại tại Hà Nội – ACHI 43109

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mãi thái hiện đại
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mãi thái hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, mẫu biệt thự 3 tầng mái thái này chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải siêu lòng. Đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã tạo nên những điểm nhấn ấn tượng bằng các mảng tường trang trí nhiều màu sắc, các khung cửa kính trong suốt, và các bề mặt ốp đá cao cấp. Tất cả hợp với màu đỏ của hệ mái thái chữ A tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa, đẹp mắt. Và đặc biệt, với thiết kế kiểu chữ U độc đáo, hai khối nhà phía trước được đặt song song nhưng lại có nét kiến trúc khác nhau trở thành điểm nhấn nổi bật cho tổng thể công trình.

Mẫu biệt thự mái thái sang trọng 3 tầng độc đáo
Hình ảnh: Mẫu biệt thự mái thái sang trọng 3 tầng độc đáo

Ngoài ra, sức hút của mẫu biệt thự 3 tầng này đến từ hình khối, họa tiết và kiểu kiến trúc tân cổ điển với các khối song song lấy các bức tường, hàng cột làm đặc trưng và làm nổi bật lên những chi tiết trang trí trên bộ phận đó. Điều này tạo nên sự bề thế của căn biệt thự 3 tầng. Với sự kết hợp giữa 2 màu trắng và vàng sẫm đầy quý tộc cùng với hệ thống cửa nhôm xingfa đen nên tổng thể biệt thự rất nổi bật và sang trọng, giàu có.

Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại nhìn từ trên cao

Mẫu biệt thự 3 tầng này có ưu điểm nổi bật là tạo ra được khoảng sân để trồng cây xanh và khu vui chơi cho trẻ một cách thuận tiện. Không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát nổi bật với hệ thống hồ bơi trước nhà mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính dày đặc, mở rộng không chỉ tạo nên không gian sống sáng, thoáng mát mà còn tạo tầm view đẹp ra không gian sân vườn bên ngoài này.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự hiện đại mái thái 3 tầng
Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự hiện đại mái thái 3 tầng

Mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại mái thái sang trọng đã mang đến sức hút mãnh liệt cho người nhìn. Việc chọn màu trắng cho căn biệt thự thể hiện sự sang trọng và hiện đại cho công trình. Gam màu trắng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế kết hợp với các khung cửa sổ màu đen nổi bật trên nền trắng. Đặc biệt, toàn bộ không gian tầng 1 nổi bật hơn với hệ thống đá ốp màu vàng sang trọng. Phần mái chữ A với màu ngói đỏ tươi càng khiến mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này trở nên vô cùng nổi bật.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN