Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Thái Bình – ACHI 63205

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 63205

Chủ đầu tư: Chú Bằng
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng: 4.8*19 (90m2)
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp được ACHI thiết kế cho khách hàng là chú Bằng tại Thái Bình. Với kiến trúc 3 tầng, ngôi nhà sang trọng này là sự kết hợp các yếu tố: nguồn lực tài chính của chủ đầu tư, diện tích đất sở hữu và ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư để tạo nên một công trình chất lượng cao, công năng hài hòa khiến gia chủ hài lòng. Tổng thể công trình không chỉ mang đến không gian sống lý tưởng cho gia chủ mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng nét đẹp sang trọng, độc đáo và mới lạ của ngôi nhà phố này qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Thái Bình – ACHI 63205

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Thái Bình - ACHI 63205
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Thái Bình – ACHI 63205

Mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách tân cổ điển trên diện tích khổ đất hơn 100 m2. Công trình nhà phố được thiết kế với những điểm nhấn nhẹ nhàng theo phong cách tân cổ điển không quá cầu kỳ nhưng tinh tế trên mặt tiền nhà phố, nền trắng lan can sắt nghệ thuật luôn luôn cuốn hút người nhìn…. Đặc biệt, với vị trí lô góc, ngôi nhà phố còn được kiến trúc sư ACHI phô diễn nét kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng một cách tinh tế và đầy lôi cuốn.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp tại Thái Bình – ACHI 63205

Ngoại thất công trình được trang trí bởi tông màu trắng kết hợp với tông màu nâu của cửa gỗ mang lại cảm giác sang trọng và trang nhã, các chi tiết phào chỉ tinh tế, diễm lệ đòi hỏi năng lực chuyên môn cao của kiến trúc sư và thợ xây dựng. Thiết kế nhà phố nhiều cửa sổ giúp ngôi nhà có sự thông thoáng và nhiều ánh sáng.

Không gian mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp

Với phong cách thiết kế ngoại thất nhà phố tân cổ điển này, kiến trúc sư đã tạo nên hình dáng và công năng bên trong nhà thật khoa học. Tầng 1 được thiết kế đơn giản với hệ thống cửa gỗ, các tầng ban công dùng sắt nghệ thuật tạo nên nét tân cổ mềm mại cho tổng thể công trình vững chãi. Hệ thống hoa văn phào chỉ kết hợp cùng cột trụ tròn và hệ cửa kính gia tăng nét đẹp tân cổ điển cho tổng thể công trình.

Ngôi nhà phố tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Ngôi nhà phố tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao

Bên cạnh nét đẹp của ngoại thất, không gian nội thất tiện nghi sang trọng, ngôi nhà phố còn ấn tượng với hệ thống cây xanh mang đến không gian sống hoàn hảo nhất nhất cho gia đình chủ đầu tư. Với nét đẹp độc đáo, mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển này là một trong những công trình thiết kế nhà phố được yêu thích nhất hiện nay trong năm 2020.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN