Thiết kế chung cư mini tại Lạng Sơn – Mã số: ACHI 65202

Thiết kế chung cư mini tại Lạng Sơn - Mã số: ACHI 65202

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế chung cư mini tại Lạng Sơn

Hiện nay với sự phát triển của xã hội hiện đại, đặc biệt là tại các thành phố thì nhu cầu nhà ở càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nhu cầu có một chỗ ở tươm tất với chi phí hợp lý lại càng nhiều. Đó chính là mảnh đất màu mỡ cho các căn hộ chung cư mini. Chính vì vậy, nhu cầu xây các chung cư mini ngày càng nở rộ. Mà với thị yếu và yêu cầu ngày càng cao của khách thuê và cũng là để thu hút lượng khách thuê ổn định, lâu dài, nhiều chủ đầu tư đã tìm đến các đơn vị thiết kế để có một giải pháp tối ưu.

Là một người kỹ tính và cầu toàn, cô Chiều đã tìm qua nhiều đơn vị thiết kế để thuê thiết kế chung cư mini cho gia đình mình nhưng cô đều không ưng ý. Cho đến khi được người quen giới thiệu tới Công ty kiến trúc Achi, cô đã thốt lên với chúng tôi rằng: Cô đã tìm được chân ái cho ngôi nhà mà cô ấp ủ cả một đời. Mẫu thiết kế chung cư mini mà đội ngũ kiến trúc Achi thiết kế cho gia đình cô Chiều đã nắm bắt được yêu cầu và mong muốn của cô. Căn nhà không chỉ đáp ứng được vẻ đẹp thẩm mỹ thu hút được người thuê, tối ưu được công năng và không gian cho thuê, tối ưu được chi phí xây dựng. Với tính toán khoa học, thông minh trong bố cục phương án mặt bằng căn hộ chung cư mini cho thuê.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế chung cư mini tại Lạng Sơn – Mã số: ACHI 65202

Toàn cảnh thiết kế chung cư mini hiện đại đẹp và tiện nghi tại Lạng Sơn
Hình ảnh: Toàn cảnh thiết kế chung cư mini hiện đại đẹp và tiện nghi tại Lạng Sơn

Một thiết kế chung cư mini với tiêu chí đặt ra diện tích tối thiểu cho một căn hộ mini là từ 30m2 đến 40m2 với đầy đủ tiện ích. Thiết kế chung cư mini cho thuê hiện đang là một xu thế của xã hội hiện đại. Những nhóm đối tượng thuê chung cư mini thường thuộc tầng lớp trí thức hoặc có nhu cầu cao. Chính vì vậy để thu hút lượng lớn người thuê ổn định và lâu dài thì ngoài đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, tiện ích, khang trang sạch đẹp còn phải có thiết kế độc đáo và hấp dẫn. Kiến trúc Achi chính là đơn vị thiết kế hàng đầu với hàng trăm mẫu nhà đẹp đang thi công trên khắp mọi miền tổ quốc. Với uy tín và chất lượng lâu năm, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, kiến trúc Achi đã và đang mang đến cho khách hàng rất nhiều mẫu thiết kế nhà cao cấp và thời thượng, đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế chung cư mini mà kiến trúc Achi thiết kế cho gia đình cô Chiều là minh chứng cho tinh thần sáng tạo không ngừng để tạo nên những công trình tiện nghi và thẩm mỹ cao. Sau đây, chúng tôi mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi xem giải pháp thi công mẫu thiết kế chung cư mini này nhé.

2. Phối cảnh 3D và giải pháp kiến trúc độc mới, tươi mới cho thiết kế chung cư mini

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế tòa nhà chung cư mini
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế tòa nhà chung cư mini

Căn hộ được thiết kế với mặt tiền vô cùng bắt mắt và thoáng đãng. Với thiết kế kiến trúc hiện đại sang trọng và tiện nghi. Không bị những chi tiết rườm rà, rối rắm, kiến trúc hiện đại với thiết kế gần gũi, thân thiện và thích hợp với cuộc sống xã hội hóa phát triển. Nổi bật với những khối hình vuông vắn, bố cục rõ ràng và hình khối sắc nét. Ngôi nhà sử dụng những vật liệu hiện đại, dễ tìm như bê tông kết hợp nhôm kính cùng hệ ốp đá, gạch không gian ngoại thất và những mảng sơn trắng là cách mà kiến trúc sư tạo nên sức hấp dẫn cho căn chung cư mini hiện đại 9 tầng.

Với tình trạng chung của rất nhiều thiết kế chung cư mini bây giờ vô cùng rập khuôn, máy móc, trùng lặp về kiến trúc dễ gây nhàm chán, đơn điệu. Những giải pháp mà kiến trúc sư Achi đưa ra đã đánh bay những lối mòn suy nghĩ bấy lâu ăn sâu bám rễ về những thiết kế chung cư mini thông thường hiện tại. Mẫu thiết kế nhà ống không chỉ là nơi trọ đơn thuần mà còn là không gian ấm cúng với những tiện nghi hiện đại, hấp dẫn để người mỗi người thuê không chỉ cảm nhận nơi đây là nhà, là mái ấm mà còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng sau những giờ lao động và học tập mệt mỏi.

Thiết kế chung cư mini tại Lạng Sơn - Mã số: ACHI 65202
Hình ảnh: Thiết kế chung cư mini tại Lạng Sơn – Mã số: ACHI 65202

Mẫu thiết kế chung cư mini tại Lạng Sơn với tone màu trắng là tăng màu chủ đạo kết hợp với đá ốp tường granite ấn tượng và mát mẻ. Màu trắng tinh khiết và trang nhã mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và mới mẻ kết hợp cùng đá ốp tường mà ghi tạo sự tương phản vể màu sắc và sự vững chãi trong kiến trúc.

Hệ kính cường lực cùng khung nhôm xingfa tạo nên những khung của lớn là điểm nhấn tạo nên những khoảng không gian thu hút ánh sáng tự nhiên tạo nên sự thoáng đãng và tiện nghi cho ngôi nhà. Những khung cửa kính giúp những căn hộ mini không còn bí bách. Từ những khung cửa kính lớn, những gia đình thuê trọ có được những view đẹp và vô cùng lý tưởng để ngắm cảnh. Bên cạnh đó, những thiết kế ban công kính tại các phòng tạo nên vẻ đẹp đồng bộ, hài hòa thỏa mãn tầm nhìn từ trong phòng ra không gian bên ngoài đón nắng đón sáng.

Một góc view đẹp không gian ngoại thất tòa nhà 9 tầng kiến trúc hiện đại
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất tòa nhà 9 tầng kiến trúc hiện đại

Ngoài lối kiến trúc đơn giản, hiện đại với những khối hình kiến trúc hiện đại, tươi mới thì không gian từ tầng 1 lên đến sân thường được kiến trúc sư bố trí các chậu cây xanh khắp mọi nơi. Nhờ có những khoảng không gian xanh đã tạo nên một không gian xanh mát, trong lành, mềm mại giữa những khối bê tông và kính. Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư tài ba Achi Việt Nam căn chung cư mini dường như được khoác lên một diện mạo mới vô cùng khang trang. Đây chính là chiếc chìa khó vạn năng thu hút rất nhiều khách đến thuê căn hộ và tạo nên một luồng gió mới cho không gian đô thị.

Toàn cảnh mẫu thiết kế chung cư mini khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế chung cư mini khi nhìn từ trên cao xuống

Tầng thượng của tòa nhà thay bằng mảnh bê tông và cũng bể nước nóng bức và khô khan lại được kiến trúc sư thiết kế làm khu bể bơi của khách thuê căn hộ. Nhờ với bể bơi và không gian xanh đã mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, sang trọng, đẳng cấp khác hẳn so với các chung cư mini thông thường. Nơi đây không chỉ là không gian giải nhiệt lý tưởng và các chiều hè mà còn là không gian tuyệt vời để thưởng trà, cafe, thư giãn và ngắm cảnh toàn thành phố mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà khó có nơi nào có được.

Hồ sơ thiết kế thiết kế chung cư mini bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế chung cư mini:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN