Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 400m2 tại Cần Thơ – ACHI 31126

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31126

Chủ đầu tư: Anh Thành
Địa điểm: Cần Thơ
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 400m2
Diện tích khu đất: 3000m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 04 phòng Master, 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bao gồm 01 Phòng thờ; 03 Phòng ngủ khép kín; Phòng karaoke, Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 18 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp phong cách tân cổ điển đang là xu hướng xây lâu đài của các đại gia hiện nay. Với không gian rộng, thoáng mát và những hòa văn trang trí, phào chỉ tinh tế là các đặc trưng cho thiết kế lâu đài đẹp. Mục tiêu hướng đến của Kiến trúc ACHI không phải là những công trình độc đáo về kiến trúc. Mà còn tiện nghi và khoa học trong bố trí công năng. Sự kết hợp hài hòa, khoa học và hợp lý giữa nội ngoại thất đã giúp Kiến trúc ACHI được các chủ đầu tư đánh giá cao. Qua việc thiết kế linh hoạt, sáng tạo trong thiết kế kiến trúc. Đặc biệt là kiến trúc tân cổ điển.

Trong bài viết này, Kiến trúc ACHI giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc một mẫu biệt thự lâu đài tại Cần Thơ. Tòa lâu đài đã mang tới không gian trang trọng, tạo cảm giác riêng tư cho gia chủ. Bên cạnh đó là một không gian sống tốt nhất đáp ứng được yêu cầu của gia chủ. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua các hình ảnh và thông tin dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 400m2 tại Cần Thơ – ACHI 31126

Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 400m2 tại Cần Thơ - ACHI 31126
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự lâu đài đẹp 400m2 tại Cần Thơ – ACHI 31126

Là sự kết hợp hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại nên công trình hiện lên vừa sang trọng, cổ kính vừa mới lạ. Trong đó, mẫu thiết kế biệt thự lâu đài với phong cách Châu Âu nổi bật nhờ mái vòm cao tạo nên được độ cao và độ thoáng, độ mở cho không gian trong và ngoài nhà. Ngoài ra, từ nội ngoại thất của tòa lâu đài tân cổ điển đều sử dụng những nét trang trí cầu kỳ với các cột trụ được bo tròn trang nhã. Kết hợp với những hoa văn trang trí, họa tiết phù điêu tinh tế tạo nên không gian sang trọng. Ngoài ra, một không gian sân vườn được quy hoạch tổng thể cũng mang đến nguồn không khí trong lành, mát mẻ cho chủ đầu tư nghỉ ngơi.

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển trong mẫu lâu đài 3 tầng này. Mời bạn chiêm ngưỡng các phối cảnh 3D đầy cuốn hút được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc ACHI dưới đây! Hy vọng mẫu nhà đẹp này sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế mới cho công tình nhà ở của riêng mình!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu lâu đài tân cổ điển đẹp sang trọng tại Cần Thơ – ACHI 31126

Mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp

Phong cách tân cổ điển rất phù hợp cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp3 tầng này. Vẻ đẹp tân cổ điển luôn lấy tầm cao làm điểm nhấn. Hòa quyện cùng những họa tiết và hoa văn trang trí cách tân và tinh xảo. Tất cả mang đến nét đẳng cấp và kiến trúc độc đáo riêng cho công trình. Biệt thự lâu đài 3 tầng vì thế mà trở nên bền vững, hiện ra sừng sững tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, nổi bật hơn cả so với các công trình xung quanh. Thêm vào đó, cả khối kiến trúc đồ sộ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ hệ thống cột trụ cân xứng, mái chóp ốp đá xanh đến các họa tiết phào chỉ sắc xảo. Tất cả hội tụ một cách hài hòa, khoa học, chinh phục được mọi ánh nhìn.

Ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẳng cấp
Hình ảnh: Ngoại thất mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẳng cấp

Hệ thống cột trụ đăng đối, cân xứng không chỉ là đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Mà còn tạo cho ngôi nhà sự bề thế, vững chãi. Là là loại hình nhà ở dành cho tầng lớp nhà giàu, mỗi một chi tiết thiết kế của mẫu lâu đài biệt thự này đều được các kiến trúc sư chau chuốt một cách tỉ mỉ. Từ đó, góp phần thể hiện sự uy quyền và khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Đặc biệt, nhằm giúp công trình hợp thời đại hơn, có nét sáng tạo hơn. Đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc ACHI vô cùng khéo léo trong việc tái hiện những hoa văn cổ điển một cách đơn giản hóa mà vẫn thể hiện sự sang trọng. Hơn nữa còn thể hiện được những đường nét tinh tế quý phái của ngày xưa.

Một góc view của mẫu dinh thự tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của mẫu dinh thự tân cổ điển

Trong tổng thể ngoại thất công trình thì không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự lâu đài là điểm cuốn hút đầu tiên giúp chinh phục mọi ánh nhìn. Không gian mặt tiền công trình 3 tầng này gây ấn tượng bởi hệ sảnh chính đồ sộ. Trong đó, các cột trụ vuông, tròn được bố trí đối xứng nâng đỡ mái sảnh vô cùng vững chãi. Hệ thống cột trụ và mái sảnh đều được đắp phù điêu cầu kỳ với những chi tiết hoa văn tinh xảo. Lối lên sảnh chính được mở rộng sang hai bên, tạo không gian tiếp khách thoáng. Cầu thang lên sảnh được ốp đá màu vàng và trắng sang trọng, làm nổi bật hệ thống cửa màu nâu của gỗ tự nhiên đầy đẳng cấp.

Cận cảnh sảnh phụ của mẫu lâu đài tân cổ điển 3 tầng
Hình ảnh: Cận cảnh sảnh phụ của mẫu lâu đài tân cổ điển 3 tầng

Ngoài ra, sự kết hợp độc đáo và hài hòa của các gam sắc màu cũng là nét riêng của công trình. Các tông màu chủ đạo vốn có trong phong cách hoàng gia Pháp là trắng – nâu gỗ – đen được kiến trúc sư phối hợp hài hòa. Gam màu trắng chủ đạo gợi lên sự sang trọng, trang nhã và thanh thoát cho công trình. Nổi bật lên trên màu trắng là gam màu đen của hệ mái, của khung cửa kính. Hai gam màu trắng đen luôn mang đến một diện mạo sang trọng và trường tồn mãi với thời gian cho mỗi công trình. Tiếp nối gam màu đen xen lẫn sắc trắng nhẹ nhàng tinh tế, là gam màu nâu của hệ thống cửa chính ở cả sảnh chính và sảnh phụ. Và còn là màu nâu của dải cửa tại mặt tiền chính và phụ. Tất cả góp phần làm nổi bật các đường nét kiến trúc của công trình 3 tầng cũng như thể hiện nét đẹp tân cổ điển sang trọng.

Hệ thống cửa kính sang trọng mang đến nét cổ kính cho công trình
Hình ảnh: Hệ thống cửa kính sang trọng mang đến nét cổ kính cho công trình

Hệ thống cửa kính trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẹp này cũng được sử dụng nhằm mang đến diện mạo cổ kính và đẹp mắt. Cửa kính vừa có khả cân sáng, cách âm cách nhiệt tốt, vừa mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Trong đó, cửa kính của ngôi biệt thự này được thiết kế vô cùng độc đáo. Đó là các dải kính dẹp được kéo dài suốt 1 tầng hay 2 tầng mang đến nét riêng cho ngoại thất ngôi biệt thự. Ngoài công dụng chiếu sáng, làm đẹp, chất liệu kính còn có tác dụng làm thoáng đãng. Đặc biệt là giúp mở rộng không gian và không bị che khuất tầm nhìn. Từ đó, giúp gia chủ dễ dàng kiểm soát không gian trong, ngoài.

Toàn cảnh ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng nằm trên một khuôn đất rộng nên được thiết kế  với những họa tiết hoa văn đẹp, tinh tế nhằm phô diễn hết vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Hơn nữa, với mong muốn sở hữu một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, khuôn viên đất vườn của công trình 3 tầng này được quy hoạch vô cùng rộng, thoáng và tiện nghi. Sân vườn được ốp gạch màu xám trắng sạch sẽ và sáng sủa. Dưới chân hàng rào là những thảm cỏ xanh mướt, bồn hoa rộng và nổi bật.

Trên ban công các tầng cũng được điểm thêm các cây cảnh nhằm gây nhấn ấn tượng. Mang đến một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Với khoảng sân rộng lớn, tràn ngập sắc xanh cuốn hút. Nơi đây rất thích hợp để gia chủ tổ chức những  bữa tiệc nho nhỏ vào cuối tuần để gắn kết tình cảm với gia đình.

Hệ thống hồ bơi rộng rãi phục vụ hoạt động thể thao
Hình ảnh: Hệ thống hồ bơi rộng rãi phục vụ hoạt động thể thao

Việc sở hữu một sân vườn không chỉ tạo không gian thư giãn mà còn đem thiên nhiên gần hơn với gia đình. Với diện tích sân vườn rộng lớn, bên cạnh thảm cỏ xanh, cây cảnh, sân vườn của ngôi biệt thự còn được bố trí thêm hồ bơi, ao sen, chòi nghỉ mát rất tiện nghi. Không gian hồ bơi rộng được thiết kế uốn lượn hợp phong thủy, là khu vực hoạt động thể thao cho các thành viên trong gia đình. Chòi nghỉ được bố trí nằm cạnh ao sen, mang đến một nguồn không khí mát lạnh trong những khoảng thời gian thưởng trà, ngắm hoa, hóng mát của chủ đầu tư.

Không gian sân vườn thoáng mát với hồ sen rộng
Hình ảnh: Không gian sân vườn thoáng mát với hồ sen rộng

Với nét đẹp của lâu đài, công trình 3 tầng này sử dụng hệ thống mái vòm cao cấp. Hệ mái được thiết kế theo đúng phong cách tân cổ điển. Hệ mái vòm ở chóp đã nâng cao sự đồ sộ, xa hoa của ngôi biệt thự. Mái vòm kết hợp cùng hệ thống mái Mansard màu đen viền trắng đã góp phần tôn lên vẻ đẹp cao quý của căn biệt thự. Hệ mái Mansard được thiết kế như hình thang úp ngược, giúp mở rộng không gian sinh hoạt của chủ đầu tư. Đồng thời, hệ mái này còn có chức năng điều hòa được nhiệt độ bên trong căn biệt thự. Giúp cho không gian sống của gia chủ bên trong căn nhà thêm ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Tổng thể công trình 3 tầng nổi bật với các hoa văn phào chỉ
Hình ảnh: Tổng thể công trình 3 tầng nổi bật với các hoa văn phào chỉ

Bên cạnh đó, hệ thống mái là tổ hợp những chi tiết hoa văn tỉ mỉ, mềm mại, sắc nét đã tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà. Đặc biệt, bên cạnh mái còn được bố trí các ô cửa nhỏ, giúp ngôi nhà có ánh sáng len vào trong. Từ đó giải quyết được khâu sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách độc đáo đầy ấn tượng. Sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển cùng với 2 loại mái khác nhau giúp ngôi biệt thự thêm bền vững và trường tồn mãi với thời gian.

Biệt thự lâu đài đẹp tại Cần Thơ là một trong những mẫu thiết kế lâu đài nhận được sự đanh giá cao của gia chủ. Công trình thể hiện tiềm lực kinh tế và địa vị xã hội của gia chủ. Nếu muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, đẳng cấp như mong muốn của gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với Thiết Kế Kiến Trúc ACHI để được tư vấn miễn phí nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế dinh thự lâu đài đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế dinh thự lâu đài đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN