Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh – KS 81112

Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh - KS 81112

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao
Số tầng: 9 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Với vẻ đẹp ấn tượng, quy mô hoành tráng, hơn nữa lại là giải pháp thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp. Vì thế mà không gian ngoại thất cũng như nội thất của công trình được thiết kế vô cùng ấn tượng, đẳng cấp mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển. Và giải pháp thiết kế khách sạn này chính là một trong những thành tựu miệt mài của đội ngũ kiến trúc sư ACHI trong việc kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp, ấn tượng.

Contents

1. Phương án thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp tại Bắc Ninh – KS 81112

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp - ACHI 81112
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp – ACHI 81112

Tòa khách sạn mang tiểu chuẩn khách sạn 3 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Theo tiêu chuẩn mới của nhà nước ban hành tháng 5 năm 2019, quy trình thiết kế khách sạn 3 sao xây dựng cần phải có vị trí xây dựng khách sạn 3 sao phải đảm bảo ít nhất có 50 phòng ngủ. Ngoài ra còn có các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 3 sao đính kèm như:

  • Vị trí xây dựng có nhiều cây xanh.
  • Hành lang điện lưới an toàn, dễ tiếp cận và thuận lợi.
  • Số buồng ngủ phải trên 50 buồng + có nhà hàng quầy bar, vệ sinh nam nữ riêng tư.
  • Khu vực để xe rộng trên 20m2 + có hành lang xe đẩy cho người khuyết tật, tiền sảnh rộng.
  • Có sảnh đón tiếp quầy lễ tân rộng và nhân viên trực 24/24 được đào tạo chuyên biệt.

Trước khi đi vào tạo được điểm độc đáo về kiến trúc thì công trình phải đảm bảo được các yếu tố theo quy định. Đây là điều đã được thể hiện rõ nét trong thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển này.

Có thể nói, tổng thể thiết kế của công trình khách sạn 3 sao cổ điển toát lên được thần thái sang trọng. Từ kiến trúc bên ngoài với màu vàng đất sang trọng, các đường gờ phào chỉ với những phù điêu đắp nổi tinh tế cho toàn bộ công trình được khang trang hơn. Không những thế, mặt tiền thiết kế khách sạn như một biệt thự cổ điển còn gây sự chú ý cho người nhìn với điểm nhấn riêng biệt về màu sắc ở dưới tầng 1. Đây được xem là nút thắt nhằm tôn lên sự hoàn mỹ của toàn bộ kiến trúc.

Với sự am hiểu về kiến trúc tân cổ điển vì thế không khó để kiến trúc sư ACHI mang đến một khách sạn đẹp vạn người mê giúp chủ đầu tư bước đầu có điểm tựa kinh doanh vững chắc.

2. Phương án thi công mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển – KS 81112

Hình ảnh: Không gian tầng 1 được ốp đá cao cấp để làm nổi bật lên sự sang trọng
Hình ảnh: Không gian tầng 1 được ốp đá cao cấp để làm nổi bật lên sự sang trọng

Công trình được bố trí rất linh hoạt tại mặt tiền với việc mỗi tầng được bố trí một ban công nhỏ, bố trí các hệ thống cửa sổ là những khung hình chữ nhật với những mảng kính lớn hứng sáng giúp mỗi căn phòng luôn có ánh sáng từ mọi phía, không khí tràn vào phòng sẽ giúp phòng luôn sạch sẽ và đặc biệt có view từ mọi góc nhìn, có tầm nhìn từ xa giúp du khách có thể quan sát các hoạt động trên bãi biển, giao thông nhộn nhịp trên tuyến phố, cùng tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi bình minh lên, những ánh đèn thấp thoáng mờ ảo mỗi khi đêm xuống.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền sảnh tiếp khách của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền sảnh tiếp khách của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển

Từ phối cảnh bạn cũng sẽ thấy ở phía tầng 1 kiến trúc sư cho ốp loại đá granit cao cấp với màu vàng đậm khỏe khoắn tạo điểm nhấn sang trọng, bề thế giúp du khách sẽ có chiều nhìn sâu hơn vào không gian nội thất cao cấp bên trong của công trình. Đây chính là một giải pháp giúp nâng tầm trong thiết kế các công trình kinh doanh dịch vụ hiện nay bởi chú trọng vào việc tạo hiệu ứng thu hút, bắt mắt sẽ đánh vào tiềm thức của nhiều du khách tạo ra những ấn tượng, tò mò muốn tìm hiểu, lựa chọn thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển tại Bắc Ninh.

Tại cận cảnh bạn còn có thể thấy hệ thống cửa hình vòm, các họa tiết được khắc nét một cách tỉ mỉ, chi tiết nhất với những hoa văn đẹp được tuân theo những tỉ lệ, nguyên tắc vàng của kiến trúc tân cổ điển tạo nên sự cân xứng, hài hòa. Với sự linh hoạt này, những khách hàng đi ngang cung đường này chắc chắn không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp đẳng cấp  giống như một biệt thự cổ điển nguy nga như thế này.

Hình ảnh: Các khối hình kiến trúc của khách sạn 3 sao đều được thiết kế đăng đối
Hình ảnh: Các khối hình kiến trúc của khách sạn 3 sao đều được thiết kế đăng đối

Tiêu chí thiết kế kiến trúc ngoại thất của mẫu khách tân cổ điển luôn được các KTS tập trung vào tính đối xứng. Chúng ta có thể thấy được cách sắp xếp đối cứng từ chính giữa công trình, mỗi nửa là một bản sao kiến trúc của nửa còn lại. Chính nhờ sự đối xứng này mà không gian ngoại thất đã được thể hiện một phong cách kiến trúc đầy tinh tế. Mỗi chi tiết đều đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế cổ điển, từ chi tiết trang trí, cho đến màu sắc, vật liệu được trang trí và hoàn thiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn thẩm mỹ của nhiều người.

Hình ảnh: Đẳng cấp 3 sao cùng lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng
Hình ảnh: Đẳng cấp 3 sao cùng lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng

Mang vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển, không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển được sử dụng những chi tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ và mang tính nghệ thuật cao. Với sự kết hợp của những chi tiết kiến trúc mềm mại, uyển chuyển kết hợp với đó là những nguyên vật liệu hiện đại để kiến tạo nên một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ.

Trong phong cách kiến trúc này, người ta thường chú ý đến cột, các chi tiết phù điêu nghệ thuật, đồng thời là những chi tiết đường gờ, phào chỉ,… chạy dọc tường hay những điểm vuông góc giữa tường và cột. Do kiến trúc nhà phố sang trọng chỉ có 1 mặt tiền nên điểm nhấn chủ yếu chủ đạo được tập trung duy nhất chỉ ở một mặt tiền của công trình ngôi nhà. Cũng vì thế mà việc được sử dụng các chi tiết này càng trở nên bắt mắt và sang trọng hơn bao giờ hết.

Hình ảnh: Góc chụp từ bên trên xuống của khách sạn 3 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Góc chụp từ bên trên xuống của khách sạn 3 sao tân cổ điển

Các thiết kế nhà ở theo phong cách tân cổ điển thường tập trung vào các gam màu có nguồn gốc từ thiên nhiên như màu xám ghi hoặc tông màu vàng – trắng,… Và sau khi tư vấn, CĐT đã lựa chọn tone màu vàng – trắng để làm nổi bật không gian ngoại thất của mẫu khách sạn tân cổ điển này. Hơn nữa, gam màu vàng xa hoa – là biểu tượng của sự giàu có và thuyết phục luôn là lựa chọn màu sắc của nhiều công trình. Cũng là các tông màu được sử dụng nhiều nhất trong phong cách cổ điển. Màu sắc trắng là chi tiết giúp cho các chi tiết trạm trổ ánh vàng càng trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, những gam màu trầm như nâu của gỗ cũng được bắt gặp nhiều trong các chi tiết thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển. Màu sắc ấm áp trở thành điểm nhấn của không gian truyền thống, cũng trở thành nền tạo nên sự ấm áp tổng thể cho toàn bộ không gian.

Sử dụng những màu trung tính nhất ( như màu be, màu trắng ngà) là gam màu chính chủ đạo của mặt tiền nhà phố sang trọng. Màu sắc của tường, chi tiết phào, chỉ, phù điêu luôn có sự hài hòa, tương đồng, đồng điệu cùng tông màu nên tạo được sức hút mãnh liệt cho công trình nhà phố sang trọng đẹp như thế này. Có thể thấy được, gam màu vàng sang chủ đạo được sử dụng, cộng với ưu điểm tuyệt vời của ánh sáng đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp sáng, sang trọng và thực sự đẳng cấp.

Hình ảnh: Vẻ đẹp sang trọng cùng các khối kiến trúc cân đối của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Vẻ đẹp sang trọng cùng các khối kiến trúc cân đối của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển

Dễ nhận thấy hệ thống kính cường lực bao phủ toàn bộ bản vẽ thiết kế khách sạn tân cổ điển. Kính cường lực là đại diện tiêu biểu và không thể thiếu trong kiến trúc hiện đại ngày nay. Với độ dày – độ bền cao, sức chịu lực tốt, khả năng chống nước, chống cháy, cách âm cao, kính cường lực trở thành vật liệu không thể thiếu trong những công trình kiến trúc cao tầng tại tất cả các đô thị lớn nhỏ tại Việt Nam. Đặc biệt, độ trong suốt của kính cường lực giúp phát huy tốt khả năng lấy sáng, đón gió, mở rộng không gian, không những tạo sự thoáng đãng mà còn giúp người sử dụng nhìn ngắm được cảnh sắc bên ngoài, cũng vì thế mà con người không có cảm giác không gian bí bách, ngột ngạt gây khó chịu. Rõ ràng hệ thống kính cường lực đã phát huy những ưu điểm vượt trội của mình và đủ khả năng thay thế những bức tường bê tông dày và thô cứng.

Hệ thống mái trong mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển là dạng mái bằng. Khác với dạng mái bằng đơn giản trong những công trình nhà ở dân dụng, hệ thống mái của tòa nhà hiện đại này được thiết kế theo đúng những yêu cầu kĩ thuật cũng như những nguyên lý thiết kế khách sạn phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Kết cấu mái thuộc dạng bê tông cốt thép với đầy đủ 4 lớp cơ bản: Lớp chịu lực, lớp chống thấm, lớp chống cháy và lớp cách nhiệt. Mái tọa lạc tại vị trí có độ cao lớn, chịu ảnh hưởng mạnh và trực tiếp của nắng, mưa, gió, bão nên đòi hỏi kiến trúc sư phải nghiên cứu và đưa ra giải pháp thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN