Thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao đẹp tại Hưng Yên – ACHI 65330

Thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao đẹp tại Hưng Yên - ACHI 65330

Chủ đầu tư: Anh Tùng
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế khách sạn 4 sao
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng: 108m2 (7.2x15 m)
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1: Khu lễ tân – dịch vụ.
  • Tầng 2-6: 20 phòng khách sạn
  • Tầng tum: sân phơi, Kho
Tổng mức đầu tư: 10 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2021

Nhà nước và các doanh nghiệp với những nỗ lực không mệt mỏi đang liên tục đưa ra các gói kích cầu nhằm vực dậy ngành du lịch trước những ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19. Một trong những nỗ lực không thể không kể đến đó là việc “tân trang” cho các khách sạn, khoác lên chúng những diện mạo mới, lạc quan và phù hợp xu thế. Trong bài viết hôm nay, Kiến trúc ACHI mời bạn đến với phương án thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao đẹp tại Hưng Yên mang mã số: ACHI 65330.

Contents

1. Lên ý tưởng thiết kế, xây dựng mẫu khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao – ACHI 65330

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao đẹp tại Hưng Yên - ACHI 65330
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao đẹp tại Hưng Yên – ACHI 65330

Được sự giới thiệu của một người bạn có gu thẩm mỹ tinh tế (cũng là khách hàng cũ của Kiến trúc ACHI), CĐT đã tìm đến chúng tôi để ký hợp tác thiết kế khách sạn. Là người từng trải và thành công với nhiều dự án kinh doanh nên CĐT cũng có những yêu cầu khắt khe về việc cải tạo khách sạn này.

Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, các kiến trúc sư ACHI một cách nhanh nhất và chu đáo nhất đã giải đáp trọn vẹn mọi thắc mắc, đưa ra phương án thiết kế vừa tối ưu vừa ấn tượng, giúp kinh doanh 1 vốn 4 lời.

Công trình thực tế mẫu biệt thự tân cổ điển 7 tầng
Hình ảnh: Công trình thực tế mẫu biệt thự tân cổ điển 7 tầng

Được khéo léo sắp xếp bố cục tạo nên sự tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng hình khối, từng chi tiết và từng góc cạnh nhờ những đường phào chỉ trang trí lựa chọn khắt khe cùng những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc mà phong cách tân cổ điển cho đến giờ vẫn luôn gợi lên cảm giác phấn khích cho người nhìn. Đây cũng chính là lí do CCDT đã lựa chọn tân cổ điển là phong cách dành cho công trình khách sạn tiêu chuẩn 4 sao của mình.

2. Xu hướng kiến trúc dành cho mẫu khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao tại Hưng Yên – ACHI 65330

Nếu nói về các trường phái kiến trúc thịnh hành nhất trong thời gian qua, không thể bỏ qua các mẫu biệt thự, các mẫu nhà phố hay thậm chí là các tòa khách sạn ấn tượng với vẻ đẹp lịch lãm của loại hình kiến trúc bán cổ điển này. Sở dĩ lối kiến trúc tân cổ được nhiều người yêu mến và dành sự quan tâm đến vậy là vì tổng thể kiến trúc TÂN CỔ ĐIỂN là sự kết hợp hài hòa giữa HIỆN ĐẠI VÀ CỔ ĐIỂN, là sự kết hợp những nét đẹp tinh tế nhất, lôi cuốn nhất và đặc biệt không bị lỗi mốt theo thời gian.

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao mang mã số ACHI 65330 là chính là một giải pháp với lối kiến trúc khang trang, bắt mắt tọa lạc trên con phố đông đúc, nhiều người qua lại chắc chắn sẽ tăng thêm sức hút cho người đi đường, tăng thêm giá trị mặt bằng cho khách sạn. Chắc chắn rồi, kiến trúc tân cổ điển không chỉ lôi cuốn bởi sự tinh tế, sang trọng mà còn cho ta cảm nhận về sự tỷ mỉ, cao sang nhờ cách kết hợp cả yếu tố kiến trúc hình khối, hoa văn phù điêu, chất liệu và màu sắc.

Hình ảnh: Với 2 mặt tiền được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ
Hình ảnh: Với 2 mặt tiền được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ

Ngay sau khi khảo sát khu đất, nắm được diện tích cũng như lắng nghe sở thích, mong muốn của gia chủ, chúng tôi đã tiến hành thiết kế và xây dựng khách sạn theo phong cách tân cổ điển. Sự giao thoa giữa nền kiến trúc cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng nguy nga và tráng lệ bậc nhất Hưng Yên.

Các hình khối kiến trúc của mẫu khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao này được thiết kế khá đơn giản. Không cần quá nhiều hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Cũng ở mẫu thiết kế này, hệ thống trụ cột vuông – tròn được sắp xếp một cách khoa học, cách nhau một khoảng theo quy định. Để tạo điểm nhấn cho mặt tiền, các kiến trúc sư còn trang trí thêm rất nhiều hoa văn lên trụ cột. Đặc biệt, những bức phù điêu tinh xảo được chúng tôi bố trí một cách khéo léo, giúp cho mặt tiền trở nên uy nghi và bề thế hơn bao giờ hết. Bên cạnh những chức năng đó, trụ cột còn được coi là xương sống, nâng đỡ sức nặng cho toàn bộ công trình.

Hình ảnh: Các nguyên vật liệu hiện đại, cổ điển được kết hợp nhuần nhuyễn mang đến diện mạo hảo hảo
Hình ảnh: Các nguyên vật liệu hiện đại, cổ điển được kết hợp nhuần nhuyễn mang đến diện mạo hoàn hảo

Công trình khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao sử dụng hài hòa giữa hai gam màu vàng đồng, trắng. Khu vực tầng 1 được chúng tôi sử dụng màu vàng để tạo điểm nhấn, các tầng còn lại được phủ một lớp sơn trắng tinh khôi và trang nhã. Sự kết hợp độc đáo này đã giúp cho mặt tiền của khách sạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Không những thế, hai tone màu này còn hợp với phong thủy và tuổi tác của gia chủ, vì thế nên chúng đóng góp một phần không nhỏ giúp việc kinh doanh luôn được hưng thịnh và ngày càng phát triển.

Hình ảnh: Các khối kiến trúc mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Các khối kiến trúc mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong tất cả các công trình xây dựng mẫu khách sạn 7 tầng 4 sao. Do đó đội ngũ kiến trúc sư đã cho bố trí rất nhiều cửa sổ kính cao cấp để tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Ban công tòa nhà làm từ sắt tĩnh điện đen, với nhiều hoa văn mềm mại, tinh tế, tạo được điểm nhấn cho mặt tiền. Đồng thời, loại vật liệu này còn có khả năng chống oxy hóa cực kỳ tốt, rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc bố trí các ô cửa sổ cũng vô cùng cân xứng, giúp khách hàng khi nhìn vào sẽ cảm nhận sự hài hòa trong từng đường nét.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền cửa tòa khách sạn tân cổ 4 sao
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền cửa tòa khách sạn tân cổ 4 sao

Từ góc nhìn trên cao, khách sạn tân cổ điển mang nét uy nghiêm đầy cuốn hút khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Biệt thự được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp mang đặc trưng bởi mái Mansard đẹp, vững chãi và độc đáo. Hệ mái thang lợp ngói gam màu xanh than đen giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo ngoại thất ngôi biệt thự này và được nhấn mạnh bằng các ô thoáng tròn độc đáo viên mãn.

Hồ sơ thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế khách sạn tân cổ điển 7 tầng 4 sao

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN