Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 120m2 kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 25228

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 25228

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, chúng tôi nhận định năm 2024 xu hướng thiết kế biệt thự mang lại nhiều thay đổi quan trọng. Theo đó, chủ đầu tư đang yêu thích và lựa chọn những mẫu biệt thự đơn giản, sang trọng mà tiện nghi. Chúng ta đang sống trong thời đại mà công nghệ đang phát triển nhanh chóng. Mọi người mong muốn cuộc sống hướng tới sự thoải mái và thư thái. Nhu cầu về không gian sống là điều quan trọng nhất. Ai cũng mong muốn có một không gian riêng tư, đẹp đẽ, hiện đại và tiện nghi. Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 120m2 kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 25228 này là hình ảnh thu nhỏ của mọi thứ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các gia chủ.

Contents

1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NHÀ MÁI NHẬT 2 TẦNG 120M2 – MÃ SỐ: ACHI 25228

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật đẹp

Diện tích thiết kế là yếu tố quan trọng nhất trong việc quy hoạch vị trí dự án của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật. Ở đây, ngôi nhà được thiết kế kết hợp vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc cổ điển cùng sự tươi mới hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Gia chủ muốn thiết kế một căn hộ với diện tích 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung cùng số tiền đầu tư dưới 2 tỷ đồng. Căn cứ vào mong muốn và mức độ đầu tư của gia đình chủ đầu tư. Kiến trúc sư ACHI đưa ra giải pháp mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật với bố trí phòng khách, bếp, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh ở tầng 1, còn không gian tầng 2 là 2 phòng ngủ khép kín, phòng sinh hoạt chung và phòng thờ. Điều này cũng bao gồm một sơ đồ mặt bằng để phân chia các phòng trong nhà đảm bảo mỗi không gian sống không chỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi mà nó còn đáp ứng được yêu cầu về sự rộng rãi, sang trọng, mát mẻ.

255+ MẪU NHÀ MÁI NHẬT ĐÁNG XÂY NHẤT – XU HƯỚNG NĂM 2024

Sau khi chốt ý tưởng, kiến trúc sư ACHI cũng gửi cho anh bản vẽ phối cảnh 3D ngoại thất các mặt tiền. Sau khi chủ đầu tư đồng ý với kế hoạch thiết kế mặt bằng và phối cảnh 3D. Đây cũng là thời điểm quan trọng nhất trong quá trình tư vấn thiết kế. Bởi tại thời điểm này, gia chủ cũng đã và đang hình dung được về biệt thự tương lai của mình. Từ việc sắp xếp các chức năng bên trong cho đến hình thức bên ngoài và điều chỉnh kế hoạch của mình sao cho tốt nhất có thể.

2. KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP KIẾN TRÚC CỦA NHÀ MÁI NHẬT 2 TẦNG 120M2 – MÃ SỐ: ACHI 25228

View mặt tiền của ngôi nhà mái Nhật

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật đẹp

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 120m2 kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 25228, thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng. Phong cách thiết kế tân cổ điển nhẹ nhàng trong mẫu nhà mái Nhật này được đặc trưng bởi vẻ đẹp xa hoa, sang trọng của kiến trúc cổ điển nhưng hướng tới sự đơn giản, tối giản tối đa trong hình dáng của biệt thự, với mặt tiền tự do và không đối xứng. Nhiều đồ trang trí phức tạp không còn tồn tại. Đồng thời, công trình này sử dụng nhiều vật liệu mới như kính, thép, bê tông mang tới vẻ đẹp tươi mới, năng động và sang trọng thanh lịch.

Hình khối của không gian bộc lộ sự đơn giản toát ra từ mỗi khối nhà. Hình khối chắc chắn, khỏe khoắn đến từng chi tiết. Khối nhà có hình vuông, khối lồi, khối lõm ở các vị trí khác nhau. Kiến trúc sư đã tính toán để mang đến không gian sống tốt nhất cho gia chủ. Bề ngoài của biệt thự mái Nhật 2 tầng 120m2 không được trang trí quá cầu kỳ.

Chỉ sử dụng những đồ trang trí sắc nét và những điểm nhấn chính như hành lang và cửa sổ. Tất cả mang đến cho biệt thự vẻ năng động và thẩm mỹ hiện đại. Bên cạnh đó công trình mái Nhật 3 phòng ngủ này sử dụng nhiều vật liệu mới. Kính cường lực đặc biệt được sử dụng trên hầu hết các cánh cửa trong biệt thự. Hình ảnh cửa vòm sử dụng kính trong suốt thể hiện vẻ đẹp từng đường cong của vòm. Hiện thực hóa một biệt thự gần gũi với thiên nhiên. Nó giống như mang bầu trời và cảnh quan vào mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Nhật. Ngoài ra, biệt thự 2 tầng mái Nhật 120m2 được xây dựng bằng thép và có lan can cong màu đen được thiết kế cẩn thận. Ngoài trời được trang trí bằng những chậu hoa, mang đến không gian sống lý tưởng nhất cho cả gia đình.

View 2 bên hông ngôi nhà

Một góc view bên hông nhà 2 tầng mái Nhật 120m2
Hình ảnh: Một góc view bên hông nhà 2 tầng mái Nhật 120m2

Bước sâu hơn vào trong sân phía 2 bên hông của ngôi nhà, bạn có thể thấy cách sử dụng sân trong một cách linh hoạt của kiến ​​trúc sư. Kiến trúc sư tạo ra những không gian ngoại thất đẹp, sang trọng và hài lòng làm hài lòng chủ đầu tư.

Kiến trúc sư ACHI đã trình bày một điểm nhấn rất độc đáo, vững chắc và thoáng đãng. Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật 120m2 không quá màu sắc. Nó toát lên sự sang trọng, tinh tế và quyến rũ. Với mong muốn tối ưu hóa công năng, kiến trúc sư của chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các mặt bằng các tầng đảm bảo tạo nên diện mạo tòa nhà thông thoáng. Đây cũng là một trong những đặc điểm tuyệt vời của kiến ​​trúc hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xử lý các công năng thuận tiện, tối ưu cho công trình. Hai mặt bên được thiết kế dài lên tới 15m2, ban công với tầm nhìn rộng rãi. Các thành viên trong gia đình nhờ đó có thể tận hưởng khung cảnh bên ngoài vô cùng thư thái với không gian thoáng đãng. Sau một ngày làm việc bận rộn, từ những ban công nhỏ, các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng thiên nhiên thư giãn giúp đầu óc thư thái, xua tan mệt mỏi.

Tạo một khu vực sân vườn để trồng hoa, cây xanh giúp tăng không gian xanh và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng là điểm nhấn của ngôi nhà mái Nhật đẹp.

Các kiến ​​trúc sư đã rất cẩn thận khi sử dụng hệ thống mái Nhật với độ dốc thấp đua về các phía nổi bật với màu xanh than thanh bình. Với đặc điểm thời tiết như ở Việt Nam, khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều. Hệ thống mái Nhật là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Có nhiều lợi thế tương ứng với vị trí địa lý, khí hậu nước ta. Mái nhà thường được thiết kế theo hình chữ A, tạo lớp đệm khí ngăn chặn sự hấp thụ nhiệt.

Mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển sang trọng, bề thế
Hình ảnh: Mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển sang trọng, bề thế

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 120m2 kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 25228, sơn màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp với màu xanh than của mái ngói, màu đen hoài cổ của khung kính và lan can. Các màu sắc tương phản tạo nên nét duyên dáng cho biệt thự. Màu trắng là màu trung tính phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc phù hợp với tất cả các tông màu thì hãy tham khảo màu này nhé. Ngoài ra, khi thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2, hệ mái Nhật sẽ tạo nên không gian sống hiện đại và hấp dẫn. Do cấu trúc mái dốc đặc trưng nên các góc được bo tròn gọn gàng. Với thiết kế mang phong cách phương Tây mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng nhất.

View tổng thể công trình

Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 120m2 kiến trúc tân cổ điển đẹp - Mã số: ACHI 25228
Hình ảnh: Thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng 120m2 kiến trúc tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 25228

Với góc nhìn tổng thể từ trên cao, mở ra một khu vực sân vườn để trồng hoa, cây xanh giúp tăng không gian xanh và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng là điểm nhấn của ngôi nhà.

Các kiến ​​trúc sư đã rất cẩn thận khi sử dụng hệ thống mái Nhật với độ dốc thấp đua về các phía nổi bật với màu xanh than thanh bình. Với đặc điểm thời tiết như ở Việt Nam, khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều. Hệ thống mái Nhật là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Có nhiều lợi thế tương ứng với vị trí địa lý, khí hậu nước ta. Mái nhà thường được thiết kế theo hình chữ A, tạo lớp đệm khí ngăn chặn sự hấp thụ nhiệt.

Công năng chi tiết của mẫu thiết kế mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 120m2 bao gồm:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ con; 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng giặt; WC.

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà mái Nhật bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 120m2:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN