Thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 65206

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 65206

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Tuấn Anh
Địa điểm: Kim Giang, Hà Nội
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 5 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 8x15m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Gara; WC; phòng khách, lễ tân, văn phòng.
  • Tầng 2 – 4: Bao gồm các không gian phòng cho thuê
  • Tầng 5 + tum: Khu vực ở và sân chơi, cafe
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2024

Thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 65206 có thiết kế mặt tiền linh hoạt, hiện đại đã thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư. Công trình mẫu nhà đẹp này được phát triển dựa trên ý tưởng và yêu cầu của chủ đầu tư – anh Toàn tại Hà Nội và có không gian rộng lớn để các kiến ​​trúc sư hiện thực hóa những sáng tạo đột phá của mình. Với những khách hàng, độc giả đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà mặt phố đẹp, sang trọng để kinh doanh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về công năng, độ bền và tính thẩm mỹ thì đây chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Contents

1. Tổng quan mẫu thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 65206

Không gian mặt tiền mẫu nhà phố hiện đại kết hợp văn phòng cho thuê
Không gian mặt tiền mẫu nhà phố hiện đại kết hợp văn phòng cho thuê

Hiện nay, các mô hình nhà ở mặt phố có mặt tiền rộng kết hợp kinh doanh rất được các hộ gia đình Việt ưa chuộng. Mặt bằng công năng với diện tích lớn và các yếu tố thiết kế đặc trưng của các mô hình nhà ở hiện đại, hài hòa về mặt chức năng, bố cục các không gian sống hài hòa với Phong Thủy. Quá trình tư vấn thiết kế mẫu nhà mặt phố kết hợp kinh doanh có sự thống nhất về việc lựa chọn phong cách kiến ​​trúc và các yếu tố thiết kế ngay từ đầu giữa chủ đầu tư và kiến trúc sư. Sau quá trình trao đổi, chúng tôi đã đi đến thống nhất chọn kiến trúc hiện đại là kiến trúc chủ đạo của ngôi nhà kết hợp giữa sự tinh tế và hài hòa. Công trình chú trọng hình khối đơn giản mà không chú trọng đến những chi tiết cầu kỳ. Đặc biệt hơn, mẫu thiết kế nhà đẹp này còn có sự kết hợp giữa sự hiện đại với sự hòa nhập với thiên nhiên, đưa thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống đời thường.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 65206

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng 1 tum hiện đại
Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng 1 tum hiện đại

Mẫu nhà mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 65206 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dự án kết hợp giữa kiến ​​trúc, công năng và phong thủy hài hòa làm hài lòng tuyệt đối chủ đầu tư khó tính.

Mẫu nhà phố hiện đại này được thiết kế nổi bật với gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự cân bằng về mặt thị giác và sự chú ý đến từng chi tiết. Sự kết hợp giữa màu sắc hiện đại và vật liệu chất lượng cao tạo nên một tác phẩm kiến ​​trúc vô cùng tinh tế và hấp dẫn.

Thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê - Mã số: ACHI 65206
Thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng cho thuê – Mã số: ACHI 65206

Mẫu biệt thự hiện đại 5 tầng 1 tum sử dụng hệ thống cửa kính cường lực giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoáng mát cho toàn bộ không gian. Các không gian xanh trên ban công, sân thượng được bố trí bài trí khoa học và rợp bóng mát bởi dây leo, cây cảnh, trở thành không gian thư giãn lý tưởng cho các gia đình. Từ đây có thể thấy công trình thiết kế nhà phố đẹp này được thiết kế theo phong cách hiện đại và được bao quanh bởi những cửa sổ kính lớn mang đến không gian mở khắp ngôi nhà. Từ đây, các thành viên trong gia đình có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời bên ngoài của ngôi nhà từ bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự mặt phố 5 tầng mặt tiền 8m
Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự mặt phố 5 tầng mặt tiền 8m

Nếu bạn đang có ý định thiết kế tòa nhà ở kết hợp kinh doanh, văn phòng cho thuê hay nhà hàng, khách sạn sang trọng, tối ưu công năng hãy liên hệ trực tiếp với ACHI để được làm việc chi tiết và tỉ mỉ nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có sự hài lòng, tin tưởng và yêu mến.

Hồ sơ mẫu thiết kế mẫu nhà mặt phố đẹp kết hợp cho thuê văn phòng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế tòa nhà kinh doanh đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN