Thiết kế siêu lâu đài tân cổ điển lớn nhất Việt Nam – ACHI 31006

Lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Lâu đài dinh thự lớn nhất Việt Nam
Số tầng:
Diện tích xây dựng: 2000m2
Diện tích khu đất: 10000m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1000 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2019

Siêu lâu đài tân cổ điển lớn nhất Việt Nam là một trong những kiệt tác góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc ACHI. Để quý khách hàng có thêm lựa chọn cho không gian sống của gia đình cũng như có cái nhìn rõ nét hơn trong kiến trúc lâu đài, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc mẫu siêu lâu đài đẳng cấp này.

Tòa lâu đài sang trọng lộng lẫy này là sự kết hợp giữa kiến trúc Phục Hưng và kiến trúc La Mã cổ đại cùng sự sáng tạo của bàn tay kiến trúc sư ACHI, đã hoàn toàn chinh phục được trái tim chủ đầu tư cũng như mọi ánh mắt người nhìn. Tổng thể công trình đảm các yếu tố của một kiến trúc lâu đài, toát lên được dáng vẻ nguy nga, đồ sộ, vững chãi, bề thế và sang trọng, lộng lẫy thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư. Cùng ACHI chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất và nội thất của công trình để thấy được các điểm nhấn đặc trưng riêng của tòa lâu đài này nhé!

Contents

1. Không gian ngoại thất mẫu siêu lâu đài tân cổ điển lớn nhất Việt Nam – ACHI 31006

Thiết kế siêu lâu đài tân cổ điển lớn nhất Việt Nam - ACHI 31006
Hình ảnh: Thiết kế siêu lâu đài tân cổ điển lớn nhất Việt Nam – ACHI 31006

Ngoại thất siêu lâu đài này mang đến cho người nhìn một diện mạo sang trọng, lộng lẫy ngày từ khi đưa mắt nhìn. Tòa lâu đài xa hoa, tráng lệ vào ban ngày qua các đường nét kiến trúc và trở nên lộng lẫy hơn về ban đêm qua hệ thống ánh sáng độc đáo và khoa học. Sự cuốn hút của tổng thể công trình còn góp phần thể hiện được sự đầu tư của gia chủ cho không gian sống này.

Tòa lâu đài sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam
Hình ảnh: Tòa lâu đài sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam

Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp, tòa lâu đài là đại diện tiêu biểu cho những đường nét tinh hoa của dòng kiến trúc lâu đài. Siêu lâu đài này thể hiện được dáng vẻ đồ sộ hoa hệ thống cột trụ vững chãi, kết hợp cùng sự mềm mại của các phào chỉ hoa văn trang trí, mang đến một kiệt tác xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng gu thẩm mỹ của gia chủ. Là sự kết hợp 2 dòng kiến trúc Pháp Phục Hưng và La Mã vĩ đại, công trình với bố cục đăng đối cổ điển đậm chất điêu khắc này còn chinh phục được đa số các chủ đầu tư yêu thích các mẫu lâu đài kiến trúc tân cổ điển.

2. Phối cảnh 3D nội thất cho mẫu siêu lâu đài đẳng cấp lớn nhất Việt Nam – ACHI 31006

Không chỉ chinh phục gia chủ bởi ngoại thất lộng lẫy sang trọng, siêu lâu đài này còn đánh gục trái tim chủ đầu tư qua không gian nội thất xa hoa, tráng lệ. Từng đường nét kiến trúc của tường, trần, sàn đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mang đến một không gian sống không thể hoàn hảo hơn.

Thiết kế nội thất sảnh tòa lâu đài tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất sảnh tòa lâu đài tân cổ điển

Tổng thể mẫu lâu đài được thiết kế thông tầng với hệ thống sảnh vô cùng rộng, thoáng với 2 lối đi lên tầng được thiết kế tỉ mỉ. Từ hệ thống gạch ốp sàn, tay vị cầu thang đến hệ thống màu sắc đều mang sắc thái hoàng gia sang trọng và đẳng cấp.

Hệ thống cầu thang lên tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Hệ thống cầu thang lên tầng tân cổ điển sang trọng

Bên cạnh màu sắc hài hòa và tráng lệ, không gian nội thất tòa lâu đài còn trở nên lộng lẫy hơn qua hệ thống chiếu sáng được đầu tư một cách tối đa. Hệ thống ánh sáng được bố trí vô cùng tinh tế và khoa học để tạo nên một không gian sống sang trọng nhưng vẫn rất ấm áp và cuốn hút đồng thời còn mang đến một diện mạo ngoại thất công trình lung linh về đêm.

Nội thất phòng khách siêu lâu đài tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng khách siêu lâu đài tân cổ điển

Hệ thống đèn chùm, đèn gắn tường được thiết kế, lựa chọn với các họa tiết hoa văn uốn lượn đặc trưng, mang đến dáng vẻ tân cổ điển cho nội thất công trình siêu lâu đài đẳng cấp.

Một góc view không gian nội thất mẫu lâu đài
Hình ảnh: Một góc view không gian nội thất mẫu lâu đài

Đặc biệt, với phong cách tân cổ điển, nội thất siêu lâu đài này còn trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn nhờ hệ thống màu vàng hoàng gia tô điểm cho từng hoạ tiết trang trí, từng đồ nội thất trong từng căn phòng. Từ trần, tường đến sàn đề được tô điểm sắc vàng từ đậm đến nhạt tạo nên một diện mạo xa hoa, lộng lẫy cho không gian sống của gia chủ.

Nội thất lâu đài cuốn hút với đường nét kiến trúc tinh tế
Hình ảnh: Nội thất lâu đài cuốn hút với đường nét kiến trúc tinh tế

Hơn nữa, từng món đồ nội thất đều được thiết kế tỉ mỉ, cầu kì đến từng chi tiết nhắm mang đến sự hài hòa trong không gian nội thất tân cổ điển này. Từ bàn, ghế, dèn bàn, tranh treo tường đều được kiến trúc sư ACHI chú ý bố trí một cách khoa học vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ vừa tạo nên sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt.

Không gian nội thất được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết
Hình ảnh: Không gian nội thất được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Các mẫu thiết kế nội thất lâu đài luôn là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính cùng sự uy nghi, đẳng cấp. Mẫu siêu lâu đài tân cổ điển này cũng vậy, không gian nội thất và cả ngoại thất đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm thể hiện được nét đẹp cổ kính xưa cũ nhưng lại vẫn rất sang trọng và lộng lẫy. Trên từng bức tường, trần nhà đều được chạm trổ tinh xảo với đường ốp phào họa tiết cầu kỳ cùng đèn gắn tường và đèn chùm cách điệu.

Thiết kế nội thất phòng ăn của siêu lâu đài
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ăn của siêu lâu đài

Được thiết kế độc đáo và sang trọng vời từng phòng chức năng, không gian phòng ăn cũng thể hiện được đẳng cấp, vị thế của gia chủ. Với bàn ăn rộng lớn, trên 10 chỗ ngồi, kết hợp đèn, nến, hoa cùng các vật dụng khác đã đem tới một địa điểm thưởng thức ẩm thực hoàn hảo, ấm áp và đáy lý tưởng cho gia chủ.

Dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, siêu lâu đài hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất chắc chẵn sẽ là một trong những thiết kế lâu đài phù hợp cho các chủ đầu tư mong muốn xây dựng một tòa lâu đài cho riêng mình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ siêu lâu đài tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu siêu lâu đài tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN