Mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m – ACHI 81018

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 81018

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m được thiết kế theo phong cách tân cổ điển luôn gây ấn tượng cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phong cách tân cổ điển, công trình kinh doanh này còn góp phần tăng thêm đẳng cấp, khẳng định chất lượng dịch vụ cho khách sạn.

Để hiểu rõ hơn về kiến trúc tân cổ điển trong thiết kế công trình kinh doanh, ACHI mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m dưới đây. Từ phối cảnh 3D ngoại thất đến bố trí không gian sử dụng đều nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua các hình ảnh bên dưới nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m – ACHI 81018

Mặt tiền 20m của mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng
Hình ảnh: Mặt tiền 20m của mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng

Mẫu thiết kế văn phòng khách sạn tân cổ điển 8 tầng mặt tiền 20 mét này là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển nhằm tạo nên một nét đẹp thẩm mỹ chinh phục mọi ánh nhìn. Mang phong cách tân cổ điển sang trọng mãn nhãn, công trình là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của chủ đầu tư. Văn phòng khách sạn với thiết kế kiến trúc vô cùng sang trọng và nâng tầm vị thế của chủ đầu tư. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế khái quát về công trình, mời quý vị bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà hàng khách sạn tân cổ điển đẹp – ACHI 81018

Mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m - ACHI 81018
Hình ảnh: Mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m – ACHI 81018

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp với 8 tầng kiến trúc mang đậm vẻ đẹp tân cổ điển Pháp này sẽ khiến bất cứ vị du khách nào cũng phải dừng bước ngắm nhìn và ngẩn ngơ trước sự tinh tế, lãng mạn mà cũng rất sang trọng, lộng lẫy của công trình. Ngoại thất của văn phòng khách sạn mang phong cách tân cổ điển luôn có sự kết hợp hài hòa của nét đẹp truyền thống và sự cách tân mới lạ của kiến trúc thời hiện đại nhằm đem đến phong cách kiến trúc pha trộn, vừa độc đáo, vừa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mẫu văn phòng khách sạn 4 sao lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu văn phòng khách sạn 4 sao lộng lẫy về đêm

Tổng thể công trình được bao bọc bởi lớp sơn trắng tinh khôi hòa quyện cùng sắc vàng hoàng gia tạo nên sự nổi bật cho tòa văn phòng khách sạn tân cổ điển giữa khu phố. Sự xuất hiện của hệ thống hoa văn, phào chỉ trang trí hay những khung cửa lớn, những ban công với lan can độc đáo cũng góp phần tôn lên được gam màu trắng chủ đạo của công trình.

Tầng 1 và 2 của khách sạn nhà hàng mặt tiền 20m này được tạo điểm nhấn để gây ấn tượng với mọi vị khách bằng tông màu vàng hoàng gia sơn giả đá lộng lẫy. Thêm vào đó, hệ thống kiến trúc cột trụ, mái vòm cao vút của phong cách cổ điển hoàng gia đã mang đến cảm giác sang trọng, quý phái và đẳng cấp nhất ngay từ những bước chân đầu tiên tiến vào khách sạn.

Mẫu văn phòng khách sạn mặt tiền 20m
Hình ảnh: Mẫu văn phòng khách sạn mặt tiền 20m

Từ tầng 3 trở lên, gam màu trắng chủ đạo vừa làm nổi bật màu sắc của 2 tầng bên dưới vừa tôn lên được sự cổ kính của một công trình kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống cửa cũng chính là nét hiện đại được pha trộn và kết hợp hài hòa với kiến trúc cổ điển. Chất liệu kính và khung thép của cửa chính và các khung cửa sổ mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đậm phong cách lãng mạn châu Âu. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống cửa sử dụng lớp kính cường lực màu vàng cánh gián cùng khung kim loại đen sắc nét chính là ý tưởng đầy sáng tạo để tạo điểm nhấn cho khu vực kiến trúc này.

Một góc view của mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m được bố trí đối xứng song song, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, cân đối và trọn vẹn nhất. Khu vực kiến trúc chính giữa là những vòm cửa cong vút được trang trí bởi hệ thống khung sắt trang trí hoa văn cổ điển. Hai bên là những ban công rộng với các con tiện độc đáo, mềm mại, càng tôn thêm nét đẹp sang trọng, quý phái cho khách sạn.

Toàn cảnh mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế văn phòng khách sạn 4 sao mặt tiền 20m

Đặc biệt, việc sử dụng những chi tiết trang trí không quá cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng đầy tinh tế đã tạo nên một không gian ngoại thất sang trọng cho tổng thể công trình mang đẳng cấp 4 sao. Đường gờ phào với kiến trúc bố cục kết hợp ăn ý tuân thủ nguyên tắc, tỉ lệ vàng trong thiết kế đã góp phần vào việc đảm bảo sự đăng đối mang đến cái nhìn thanh thoát, tao nhã đồng thời đảm bảo công năng tiện ích của công trình sang trọng này khi đi vào sử dụng.

Điểm nhấn sử dụng cho mẫu thiết kế văn phòng khách sạn tân cổ điển này chính là việc tập trung thiết kế ở không gian mặt tiền. Hệ trụ cột vuông, cột tròn chắc chắn cùng các chi tiết hoa văn trang trí, tường,.. được phối kết hợp ăn ý liên kết liền mạch với toàn bộ thiết bế bên trong, tạo nên một mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp, độc đáo và sang trọng.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ văn phòng khách sạn 4 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế văn phòng khách sạn:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN