Bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng xu hướng 2024 thiết kế bởi kiến trúc achi – ACHI 22005

Chủ đầu tư: Anh Cao
Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng không chỉ mang vẻ đẹp phòng cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng mà còn thể hiện sự tiện nghi của kiến trúc hiện đại trong không gian sống. Trong bối cảnh xây dựng năm 2024, xu hướng này tiếp tục mang những đặc trưng bởi nét đẹp tinh tế và độc đáo. Công trình giúp dần hoàn thiện bộ sưu tập nhà mái Nhật của kiến trúc ACHI. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng này tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở để tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi cho ngôi nhà.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng – Mã số: ACHI 22005

Góc view mặt tiền mẫu thiết kế bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng đẹp.
Hình ảnh: Góc view mặt tiền mẫu thiết kế bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng đẹp.

Sở hữu mảnh đất vàng với diện tích rộng rãi lến tới gần 1000m2 tại khu đô thị sầm uất tại Đồng Nai. Khuôn đất vuông vắn với mặt tiền rộng cùng chiều sâu lý tưởng để thiết kế một ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp cho gia đình anh Cao sinh sống và nghỉ dưỡng. Gia đình anh Cao mong muốn sở hữu một ngôi nhà hai tầng mái Nhật hài hòa cả về phối cảnh lẫn công năng phong thủy. Mẫu nhà mang đến sự độc đáo và chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế và thẩm mỹ của chủ đầu tư. Bản vẽ nhà 2 tầng ACHI 2005 không chỉ là biểu tượng cho xu hướng thiết kế năm 2024 mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo và tinh thần nghệ thuật trong kiến ​​trúc của đội ngũ kiến trúc ACHI. Và đây chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai mong muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại và độc đáo.

2. Giải pháp kiến trúc mẫu bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng – Mã số: ACHI 22005

Phối cảnh 3D ngoại thất bản vẽ thiết kế nhà mái Nhật tân cổ điển.
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất bản vẽ thiết kế nhà mái Nhật tân cổ điển.

Bản vẽ nhà mái nhật 2 tầng được xây dựng tại Đồng Nai cho gia đình anh Cao với tài chính khoảng 2,2 – 2,5 tỷ đồng. Công trình nhà đẹp lựa chọn phong cách tân cổ điển với những khối hình kiến trúc vuông vắn, cân đối, khỏe khoắn và tinh tế với hệ hoa văn trang trí trang nhã. Hình dáng ngoại thất tổng thể mẫu nhà mái Nhật tân cổ điển kết hợp hài hòa tinh tế và trang nhã của màu sắc đặc biệt phù hợp với quan điểm thẩm mỹ và văn hóa của người Việt.

Bạn đọc xem thêm: 25+ mẫu nhà mái nhật đẹp nhất năm 2024

Kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ nét trong mẫu nhà mái Nhật với những đường nét mềm mại. Bản vẽ nhà ở này thể hiện sự cân bằng về tỷ lệ và hình học, từ mái nhà góc cạnh kiến trúc tinh tế cho đến các họa tiết chi tiết trang trí phong phú. Từng đường cong cổ điển, đường nét tươi mới hiện đại đều được chăm chút cẩn thận, mang đến cho ngôi nhà sự hài hòa, sang trọng và độc đáo. Đặc biệt, việc sử dụng vật liệu hiện đại và bố trí không gian mở tạo cảm giác cởi mở, gần gũi với thiên nhiên. Với xu hướng thiết kế mới năm 2024, kiến trúc ACHI không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà anh Cao – Đồng Nai mà còn kết nối tinh tế công năng nội thất với không gian xung quanh để tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

Chi tiết mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật tân cổ điển 2 tầng.
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền mẫu thiết kế nhà mái Nhật tân cổ điển 2 tầng.

Bản vẽ ngôi nhà hai tầng mái Nhật ACHI 22005 thể hiện sự kết hợp màu sắc một cách tinh tế và hài hòa, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và sang trọng. Màu sắc được sử dụng một cách khôn ngoan trong bản vẽ này là màu trắng trang nhã để nhấn mạnh vẻ đẹp của kiến ​​trúc tân cổ điển đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ đương đại. Màu trắng trong thiết kế kiến ​​trúc không chỉ tạo điểm nhấn tinh tế mà còn tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà 2 tầng mái Nhật kiến trúc tân cổ điển. Ngôi nhà tông màu trắng tỏa sáng dưới ánh nắng, mang lại cảm giác trong lành, yên bình. Kết hợp với các chi tiết kiến ​​trúc tinh xảo, màu trắng nhấn mạnh tính thẩm mỹ đơn giản nhưng trang nhã. Ngoài ra, màu trắng còn mang lại cảm giác mát mẻ, ấm cúng cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

Bên cạnh màu trắng, ngôi nhà mái Nhật còn được tạo điểm nhấn bởi màu đen hoài cổ của hệ khung nhôm xingfa kính cường lực, và màu xanh than của hệ mái Nhật. Màu đen không chỉ tạo ra sự tương phản mạnh mẽ mà còn tạo thêm cảm giác sang trọng và cổ điển cho tổng thể ngôi nhà của bạn. Hệ mái Nhật màu xanh xám nhẹ nhàng nổi bật trên nền trắng tinh khiết của ngôi nhà, tạo nên sự cân bằng, hài hòa giữa mái nhà truyền thống Nhật Bản và phong cách tân cổ điển hiện đại. Màu xanh của mái Nhật không chỉ tạo nên phong cách độc đáo mà còn kết nối ngôi nhà với xung quanh và tạo nên sự hòa hợp với thiên nhiên.

Sự tương phản giữa các màu sắc không chỉ khiến không gian ngoại thất trở nên nổi bật mà còn mang đến chiều sâu, sự rộng rãi và thoải mái.

Bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng với view nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Bản vẽ nhà mái Nhật 2 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng với view nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái Nhật được thiết kế với những đường cong nhẹ nhàng, độ dốc thấp và đua về các hướng tạo cảm giác êm đềm, hài hòa với khung cảnh xung quanh. Hệ mái sử dụng màu xanh than tạo điểm nhấn tinh tế và gợi lên vẻ đẹp của thiên nhiên tươi hài hòa. Sự kết hợp giữa màu xanh và màu nâu ấm áp trên cửa ra vào và màu đen của cửa sổ tạo nên sự cân bằng và hài hòa trong toàn bộ kiến ​​trúc. Hệ mái Nhật với độ dốc vừa phải giúp thoát nước nhanh chống đọng nước và rêu mốc vào mỗi mùa mưa. Mái Nhật với kết cấu rỗng có thể tận dụng làm kho. Bên cạnh đó, còn tạo ra công năng như một tầng áp mái giúp bảo vệ ngôi nhà luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Chính vì vậy, thiết kế nhà mái Nhật vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu nước ta.

Bạn đọc xem thêm: 100+ Mẫu thiết kế biệt thự khiến người xem rụng rời

Ngoài công trình mái Nhật, diện tích rộng rãi còn lại được kiến trúc sư quy hoạch khuôn viên sân vườn vô cùng đáng sống. Mặt tiền của ngôi nhà được quy hoạch với một bên là khu tiểu cảnh và một bên là hồ cá coi cùng chòi nghỉ và gara xe khang trang. Phía sau nhà được kts quy hoạch khu vườn trồng cây ăn quả và cây bóng mát bao quanh tường rào. Bên cạnh đó, một diện tích được quy hoạch trồng rau và phần lớn diện tích là diện tích ao nuôi cá.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN