Biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 11136

Biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ - Mã số: ACHI 11136

Chủ đầu tư: Anh Diễn
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 9,5 x 16m
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách (28m2); Phòng thờ (15m2) + Phòng bếp (15m2); 01 phòng ngủ khép kín (16m2); 02 Phòng ngủ con (15m2); 02 WC.
Tổng mức đầu tư: 1,2 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 11136 được nhiều chủ đầu tư quan tâm trong năm 2024. Sở dĩ nó được ưu chuộng là bởi do diện tích, giá thành hợp lý, đặc biệt là thiết kế nhà ở cấp 4 tân cổ điển nhẹ nhàng, đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, giúp các thành viên trong gia đình có thể sống thoải mái và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 11136

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự mái Nhật đẹp

Thiết kế nhà vườn sang trọng, tinh tế, tối giản và hài hòa với thiện nhiên hiện đang là xu hướng xây nhà mới nhất năm 2024 được các gia chủ ưa chuộng. Anh Diễn tại Thái Bình chính là chủ đầu tư của mẫu bản vẽ ACHI 11136 do kiến trúc ACHI thực hiện. Gia đình anh Diễn sở hữu mảnh đất rộng lớn lên tới hơn 500m2, ông muốn xây một ngôi nhà vườn tầm 150m2 mang phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, trang nhã với thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên. Công trình mà chúng tôi thực hiện cho gia đình anh với không gian sống hiện đại, khuôn viên rộng rãi, đẹp, mới mẻ.

2. Quá trình khảo sát và định vị mặt bằng trên khuôn đất thực tế bằng flycam

Mặt bằng và phối cảnh 3D mẫu thiết kế thực hiện định vị trên khuôn đất thực tế từ hình ảnh flycam
Hình ảnh: Mặt bằng và phối cảnh 3D mẫu thiết kế thực hiện định vị trên khuôn đất thực tế từ hình ảnh flycam

Tiếp nhận yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc ACHI đã về khảo sát khuôn đất và bay flycam định vị khuôn đất từ trên cao. Sau đó, chúng tôi đã tạo ra một sơ đồ mặt bằng tiện nghi cùng phối cảnh 3D trên định vị khuôn đất thực tế mà chúng tôi đã về đo đạc và khảo sát.

Kiến trúc ACHI thực hiện quá trình san lấp thi công trọn gói mẫu nhà 1 tầng mã số ACHI 11136
Hình ảnh: Kiến trúc ACHI thực hiện quá trình san lấp thi công trọn gói mẫu nhà 1 tầng mã số ACHI 11136

Phương án thiết kế trực quan, dễ nhìn và hợp phong thủy khiến anh Diễn cùng các thành viên trong gia đình vô cùng hài lòng. Dưới đây là phương án thiết kế được kiến ​​trúc sư đề xuất nhằm đáp ứng yêu cầu dự án của chủ đầu tư. Kính mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

3. Giải pháp kiến trúc mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 11136

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà 1 tầng cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà 1 tầng cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ
  • Kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh thoát

Mang trong mình phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế nhà 1 tầng cấp 4 được kiến trúc sư lược bỏ các chi tiết rườm rà, rối rắm mà thay vào đó là những chi tiết tối giản, tinh tế. Nhưng khối hình vuông vắn cùng những đường bo cong mềm mại, thu hút ở không gian mặt tiền. Bên cạnh đó, các chi tiết trang trí, các cột, phào được nhấn nhá nhẹ nhàng làm điểm nhấn. Các chi tiết trang trí ở không gian ngoại thất được trau chuốt rất kỹ càng và tạo cho ngôi nhà một tầng mái Nhật một diện mạo đặc biệt, tươi mới.

  • Màu sắc trang nhã, hài hòa

Biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 11136 sử dụng màu sơn trắng làm màu sắc chủ đạo. Màu trắng trang nhã, thanh lịch là màu sắc ưu thích trong các thiết kế kiến trúc đặc biệt là kiến trúc tân cổ điển. Màu sơn trắng được sử dụng trong không gian ngoại thất là loại sơn mịn ngoại thất cao cấp, có tác dụng chống thấm, chống bám bụi, màu sắc bền đẹp với thời gian. Màu trắng không chỉ mang lại diện mạo tươi mới cho ngôi nhà mà còn tạo cảm giác rộng rãi, khang trang và sạch sẽ. Điểm xuýt trên không gian trắng tinh khiết là màu đen cổ điển của hệ khung nhôm xingffa tạo điểm nhấn nổi bật. Và để hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà là màu xanh than mướt mát, bình yên.

Không gian mặt tiền đẹp mẫu thiết kế nhà 1 tầng hiện đại 150m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền đẹp mẫu thiết kế nhà 1 tầng hiện đại 150m2
  • Vật liệu hiện đại

Biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 11136 thiết kế đơn giản, giá cả phải chăng hứa hẹn là xu hướng thiết kế mới năm 2024. Công trình với kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng và hệ vật liệu hiện đại, chất lượng. Hệ cửa chính và cửa phụ thay vì dùng cửa gỗ nặng nề, đắt tiền là hệ cửa kính cường lực hiện đại, giá cả hợp lý, tiện lợi, không cản trở tầm nhìn từ không gian bên trong nhà. Hệ cửa kính cường lực, khung nhôm Xingfa được đánh giá cao về độ bền, giá thành, khả năng cách âm, cách nhiệt, mang đến không gian thiên nhiên trọn vẹn gần gũi hơn với ngôi nhà của bạn.

Biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ - Mã số: ACHI 11136
Hình ảnh: Biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 11136
  • Hệ mái Nhật tiện dụng

Mái Nhật là viên gạch cuối cùng để hoàn thiện không gian ngoại thất tuyệt vời cho mẫu nhà 1 tầng cấp 4 150m2 đẹp. Mái Nhật được ưu chuộng tại nước ta bởi thiết kế có độ dốc vừa phải giúp thoát nước nhanh, tránh đọng nước và tiết kiệm chi phí so với các hệ mái khác. Bên cạnh đó với thiết kế cách nhiệt bởi không gian mái giúp ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Hệ mái Nhật màu xanh mát hài hòa với không gian sân vườn mang đến không gian sống yên tĩnh, tiện nghi. Ngoài ra, các kiểu mái nhà Nhật dựa trên màu sắc mái hiện đại, độ dốc vừa phải, tiết kiệm chi phí nên chắc chắn sẽ được nhiều gia đình lựa chọn.

Công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự 1 tầng 120m2

Mặt bằng bố trí công năng nội thất tầng 01 mẫu nhà 1 tầng 120m2
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng nội thất tầng 01 mẫu nhà 1 tầng 120m2

Công năng sử dụng mẫu biệt thự mái Nhật 1 tầng 150m2 đẹp 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ bao gồm: Phòng khách (28m2); Phòng thờ (15m2) + Phòng bếp (15m2); 01 phòng ngủ khép kín (16m2); 02 Phòng ngủ con (15m2); 02 WC.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN