[ĐÓN XEM] Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 15252

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15252

Chủ đầu tư: Anh Linh
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, 01 phòng ngủ master, 02 phòng ngủ con không khép kín, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.
Tổng mức đầu tư: 800 Triệu
Năm thực hiện: 2023

Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 15252 hiện nay thu hút nhiều sự chú ý của các gia chủ với sự tối giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà mang trong mình kiến trúc hiện đại với thiết kế mở là sự kết hợp tinh tế các yếu tố tự nhiên như kiến trúc, kết cấu, vật liệu, màu sắc cùng ánh sáng, gió và cảnh quan xung quanh để tạo nên một không gian sống thoải mái, thư giãn.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 15252

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật.
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật.

Mẫu biệt thự vườn cấp 4 đẹp thể hiện tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu của gia chủ. Để giúp quý vị cùng các bạn tìm hiểu rõ hơn mẫu thiết kế hoàn hảo này. Trong bài viết ngày hôm nay, kiến trúc ACHI xin giới thiệu tới quý vị mẫu nhà 1 tầng cấp 4 mái Nhật đẹp – Mã số: ACHI 15252 nhà anh Linh tại Hưng Yên. Công trình được xây dựng với diện tích 120m2 công năng bao gồm 3 phòng ngủ. Bản vẽ đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sinh hoạt trong gia đình ba thế hệ nhà anh Linh. Công trình được hoàn thiện với kỹ thuật cao và hoàn hảo sẽ luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Gia đình Linh, trú tại Văn Giang, Hưng Yên sở hữu khu đất rộng hơn 200m2 có mong muốn xây dựng ngôi nhà vườn 1 tầng mái Nhật gần gũi với thiên nhiên. Khi thảo luận với kts về kiến ​​trúc 3D ngoại thất, anh Linh vô cùng tâm đắc với phác thảo của kiến trúc sư. Sau đó mẫu nhà vườn ra đời với thiết kế 3 phòng ngủ sang trọng, đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng của cả gia đình. Phương án thiết kế nhà mái Nhật 120m2 đã được hoàn thành trước sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư.

2. Giải pháp kiến trúc mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 15252

Mặt tiền thiết kế thoáng đãng, nhiều cửa kính lấy sáng lấy gió.
Hình ảnh: Mặt tiền thiết kế thoáng đãng, nhiều cửa kính lấy sáng lấy gió.

Trao quá trình trao đổi giữa kiến trúc sư cùng chủ đầu tư là anh Lý thì đã đã đi đến thống nhất thiết kế 2 cửa cho mẫu biệt thự mái Nhật hiện đại 120m2 đó là: hệ gỗ lim cho cửa chính với các ô kính thoáng và cửa kính khung nhôm. Việc lựa chọn chất liệu gỗ cao cấp cho cửa chính giúp làm nổi bật không gian mặt tiền ngôi nhà và mang lại sự an toàn, chắc chắn cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Trong đó, hệ cửa sổ cùng cửa ban công, kts thiết kế khung nhôm xingfa và kính cường lực. Đây là một thiết kế phổ biến hiện nay. Bởi kính cường lực là vật liệu hiện đại, an toàn, có độ trong suốt cho phép ánh sáng, đón gió và tăng cường độ thoáng tự nhiên cho không gian nội thất. Nhờ đó, giúp gia chủ tiết kiệm nhiên liệu và ánh sáng, không phải tốn nhiều tiền vào việc thắp sáng ngôi nhà của mình. Để hạn chế ánh sáng vào những lúc trời nắng, chủ nhà cũng đã lắp hệ thống rèm 2 lớp với lớp ren trắng mỏng bên trong và lớp rèm dày chống nắng bên ngoài ở các khung cửa để gia đình anh Lý có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng theo ý muốn của gia đình.

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật nhà vườn 1 tầng khi nhìn từ trên cao xuống.
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà mái Nhật nhà vườn 1 tầng khi nhìn từ trên cao xuống.

Hệ mái Nhật chính là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng để hoàn thiện một ngôi nhà đẹp 1 tầng tại Hưng Yên. Đối với mẫu nhà vườn này, hệ mái Nhật được ví như một chiếc ô lớn bảo vệ tổng thể công trình khỏi tác động xấu của thời tiết xấu như nắng, mưa, bão. Mái nhà vừa mang nét đẹp của kiến trúc mái Nhật bề thế với độ dốc vừa phải được thiết kế thu hồi mái và đua đều các hướng. Bên cạnh đó, hệ mái ngói phát huy vẻ đẹp truyền thống của những ngôi nhà Việt qua bao đời. Mái Nhật với hàng nghìn viên ngói đá phủ bóng nhỏ lượn sóng xếp chồng lên nhau theo yêu cầu kỹ thuật. Bên cạnh đó, để không gian công năng nội thất của mái không bị bí bách, tù túng và ngột ngạt thì kiến trúc sư ACHI cũng thiết kế hệ thống cửa sổ nhỏ kính được sơn trắng cùng với sơn ngoại thất của ngôi nhà vườn cấp 4. Những chiếc cửa kính nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có tác dụng giúp lưu thông, giải phóng năng lượng xấu ác tích tụ trên mái, đồng thời mái nhà cũng được thông gió để ngăn không khí lọt vào. Hình dáng kết cấu mái dốc giúp thoát nước nhanh phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm mưa nhiều của nước ta. Bên cạnh đó, hệ mái Nhật bề thế vô cùng sang trọng và thẩm mỹ được các gia đình Việt ưu chuộng và ưu ái với cái tên: HỆ MÁI QUỐC DÂN. Màu xanh than dịu mát của hệ mái không chỉ mang đến cảm giác bình yên, nổi bật mà còn mang lại ý nghĩa may mắn, hy vọng sự giàu sang, sung túc cho gia chủ.

Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp - Mã số: ACHI 15252
Hình ảnh: Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 15252

Một điểm nổi bật nữa của mẫu biệt thự mái Nhật 1 tầng cấp 4 đó là chân tường của ngôi nhà được các kiến ​​trúc sư dùng gạch thẻ màu ghi xám để ốp các bức tường. Những viên gạch lồng nhau kết hợp đan sen tạo sự bề thế và được đặt cẩn thận ở chân tường. Hệ thống gạch thẻ không chỉ tôn lên vẻ sang trọng, tạo điểm nhấn kiến ​​trúc độc đáo cho ngôi nhà vườn 1 tầng mà còn bảo vệ tường móng khỏi các tác động xấu của thời tiết cũng như các vết ố, rêu mốc, nứt nẻ. Đặc biệt, độ bóng và độ bền của gạch giúp gia chủ dễ dàng lau chùi nền tường, đảm bảo khu vực ngoài trời của ngôi nhà mái Nhật luôn trong lành, sạch sẽ.

Công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 1 tầng bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 01 phòng ngủ master, 02 phòng ngủ con không khép kín, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN