Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 13038

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13038

Chủ đầu tư: anh Đông
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: biệt thự 1 tầng mái Thái
Số tầng: 01 tầng
Diện tích xây dựng: 123m2 (8.8mX14m)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Công năng bao gồm:  Phòng tiếp khách + 3 phòng ngủ + Khu Bếp và phòng ăn + Khu WC + Sân ướt

 

Tổng mức đầu tư: 1.5 Tỷ
Năm thực hiện: 2019

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 3 phòng ngủ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều gia chủ ở nông thôn. Với một khung cảnh thôn quê thanh bình và yên tĩnh, thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 13038 đã chinh phục được gia đình anh Đông ở Thái Bình nhờ vào lối kiến trúc nhà ở mang tính truyền thống nhưng không gian bên trong lại vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp - Mã số: ACHI 13038
Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 13038

Với thực trạng hiện nay, thay vì xây dựng những ngôi nhà hoành tráng, sang trọng và đồ sộ thì nhiều chủ đầu tư lại thiên về lối kiến trúc sao cho mang đến một không gian sống thoải mái, thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Chính nhờ sự đơn giản, thoáng đãng kết hợp với hệ thống sân vườn sẽ luôn khiến cho tâm hồn của những thành viên trong gia đình anh Đông trở nên thoải mái, dễ chịu hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi sau một ngày lao động vất vả.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 tầng mái ngói đỏ 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu nhà 1 tầng mái ngói đỏ 3 phòng ngủ

Với không gian mặt tiền được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, phần phía trước được thiết kế sạch đẹp, phần tiền sảnh đua rộng ở phía trước kết hợp với hệ thống trụ cột chống giữ hệ thống mái.

Với sự kết hợp của các tone màu trắng, nâu gỗ cho không gian mặt tiền khiến cho căn nhà trở nên đẹp lạ thường, vô cùng ấm áp. Tránh việc sử dụng bức tường trắng đơn điệu, các kiến trúc sư đã sử dụng các đường kẻ chỉ lõm chạy ngang tường. Chính việc thiết kế mẫu biệt thự mái Thái 1 tầng 4 phòng ngủ theo cách đơn giản này khiến cho căn nhà trở nên đẹp mắt. Việc sử dụng sơn tường cũng được các kiến trúc sư ACHI quan tâm rất lớn khi mà luôn khuyên chủ đầu tư lựa chọn những loại sơn cao cấp tích hợp khả năng chống thấm, chống hấp thụ nhiệt, không bay màu, không mọc rêu hay nấm mốc, có độ bóng cao để làm nổi bật lên sự sang trọng, trường tồn.

Không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ khi nhìn từ trên cao

Hệ thống mái truyền thống ngày xưa được thiết kế với 4 lớp hoặc 3 lớp: lớp kèo, lớp đòn tay, lớp rui, lớp mè và được sử dụng các thanh gỗ ngâm lâu năm dưới ao (chống mối mọt) thì ngày nay chất liệu gỗ được thay thế sang hệ bê tông, cốt thép sau đó được dán ngói lên trên vừa giúp chân móng, trụ cột tránh được sức nặng của hệ thống mái mà còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, cụ thể đó chính là mẫu thiết kế nhà 1 tầng này chẳng hạn.

Trên thị trường, ngoài việc xuất hiện của các sản phẩm ngói đất nung truyền thống thì còn có rất nhiều hết ngói màu, ngói trọng lượng nhẹ cùng với cách lắp đặt khách nhau sẽ mang đến những cái nhìn hoàn toàn mới cho từng phong cách thiết kế như mái ngói không nung, mái tôn, mái tôn giả ngói,… Tuy với độ phổ biến nhất vẫn là hệ mái ngói Thái được các kiến trúc sư ACHI sử dụng cho mẫu thiết kế nhà 1 tầng mặc dù hình dáng mái 2 mặt khá giống với nhà truyền thống nhưng chất liệu mái và kết cấu mái của hệ mái Thái hiện đại hơn rất nhiều.

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp - Mã số: ACHI 13038
Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 150m2 3 phòng ngủ đẹp – Mã số: ACHI 13038

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 một tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN