Biệt thự mái thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 32116

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 32116

Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa điểm: Liên Mạc - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 03
Diện tích xây dựng: 80m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách + Phòng bếp + ăn + 01 Phòng ngủ + 01 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 03 Phòng ngủ + 01 WC chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ + 01 Phòng ngủ + Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Biệt thự mái thái hiện đại 3 tầng đẹp hiện đang được xây dựng rất nhiều trong năm 2019 và 2020. Phong cách hiện đại trẻ trung sang trọng kết hợp mái Thái ấn tượng sẽ mang lại không gian ngoại thất cuốn hút và đẳng cấp. Nếu như đọc và quý khách hàng cũng đang tìm những ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà mình thì mẫu biệt thự 3 tầng tại Hà Nội mà ACHI giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Cùng chiêm ngưỡng tổng thể công trình qua các hình ảnh và thông tin dưới đây để có cái nhìn chính xác hơn về công trình cũng như sự tài năng, sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư ACHI nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mái thái hiện đại 3 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 32116

Không gian ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng sang trọng hiện đại

Ngôi biệt thự 3 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng và trẻ trung, phóng khoáng. Thiết kế chữ khá độc đáo trên khu đất không quá rộng, tổng thể công trình gây ấn tượng khi cộng hưởng nhiều màu sắc khác nhau. Những mảng tường giật cấp mang lại sự khác biệt, xóa tan sự đơn điệu cho công trình. Cây xanh được bố trí xen kẽ khéo léo trên tầng lầu nhằm đưa thiên nhiên vào trong nhà.

Mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Với kiểu dáng sang trọng, đa sắc màu, mẫu thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng này chinh phục trái tim của bất cứ ai kể cả những người khó tính. Hãy tìm hiểu thêm về ngoại thất của ngôi biệt thự qua cá hình ảnh được ACHI thiết kế dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đẹp tại Hà Nội – ACHI 32116

Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nội - ACHI 32116
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp tại Hà Nội – ACHI 32116

Căn biệt thự này sở hữu không gian mặt tiền đặc biệt và rất có giá trị. Dưới bàn tay nhiều năm kinh nghiệm của kiến trúc sư ACHI, ngôi biệt thự đã được phô diễn vẻ đẹp cũng như nét bề thế của công trình. Các đường nét khỏe khoắn trẻ trung sử dụng nhiều chất liệu bằng kính sang trọng tạo cảm giác thông thoáng. Ngoài ra, thiết kế biệt thự 3 tầng nhiều ô cửa sổ bằng kính cũng là giải pháp hay giúp đón ánh sáng vào bên trong một cách tốt nhất đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ công trình. Cửa kính rộng xung quanh nhằm đón ánh sáng và gió vào bên trong tốt nhất.

Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại nhìn từ trên cao

Với những đường nét tối giản nhưng không hề đơn điệu khi những mảng tường được trang trí sử dụng nhiều màu sắc khác biệt. Bề mặt ngoại thất tầng 1 và tầng 2 được ốp đá cao cấp tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho toàn bộ công trình. Chân tường được ốp đá cao cấp, và việc sử dụng cửa kính cường lực kích thước lớn. Giúp bên trong các thành viên có thể nhìn ngắm ra bên ngoài tốt nhất. Màu sắc trang nhã, trẻ trung nhưng không quá lòe loẹt là điểm nổi bật của công trình. Gam màu trắng nhẹ nhàng đơn giản bao quanh toàn bộ căn biệt thự.

Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại

Nhìn từ trên cao xuống, hệ mái thái che phủ toàn bộ công trình với màu xanh tuyệt đẹp. Bên cạnh nét đẹp ngoại thất, ngôi biệt thự còn có khoảng sân dành bố trí cây xanh. Phần mái sảnh được thiết kế ở tầng 1 nhằm mang đến sự mát mẻ, tránh tình trạng hắt mưa vào. Nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại được thiết kế kết hợp với thiên nhiên để ngôi nhà mát mẻ và trong lành. Ý tưởng thiết kế biệt thự với ngoại thất đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN