Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại sang trọng – ACHI 34201

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 34201

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC chung; Gara trước.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con khép kín.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Phòng Gym; Sân Phơi.
  • Tầng tum: Ô thang và giếng trời
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp là một trong những thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại, tiện ích, mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống hoàn hảo nhất. Với những hình khối vững chắc, kiểu dáng đa dạng, tông màu nổi bật giàu sức sống, mẫu nhà 3 tầng mà ACHI giới thiệu dưới đây sẽ giúp quý khách hàng thấy được sự sáng tạo độc đáo trong thiết kế biệt thự hiện nay.

Ngôi biệt thự là sự kết hợp độc đáo giữa sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư và ý tưởng thiết kế của chủ nhà nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn mỹ nhất. Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại sang trọng – ACHI 34201

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại sang trọng - ACHI 34201
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại sang trọng – ACHI 34201

Với mong muốn có được một không gian sống tiện nghi, ấn tượng và đẹp mắt, gia chủ đã quyết định lựa chọn ACHI làm đơn vị thiết kế nhà ở. Các kiến trúc sư của ACHI đã đáp ứng nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư mang đến mẫu nhà 3 tầng hiện đại sang trọng. Phong cách kiến trúc hiện đại mang lại sự khỏe khoắn và mạnh mẽ, sử dụng thêm các vật liệu ốp bên ngoài ngoại thất mang lại nét thẩm mỹ tốt hơn cho ngôi nhà.

Ngôi nhà 3 tầng hiện đại với thiết kế biệt thự đẹp, không chỉ nổi bật về tầm vóc hoành tráng, sự sang trọng mà còn có công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn của gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này còn chính là đại diện cho cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động của chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại sang trọng – ACHI 34201

Một góc view của mẫu biệt thự đẹp sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự đẹp sang trọng

Biệt thự 3 tầng hiện đại này là sự kết nối của các khối kiến trúc mạnh lạc, tạo nên các khoảng không gian sống toàn vẹn hơn với đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Khoảng không kết nối với không gian bên ngoài qua hệ thống cửa kính dày đặc mang đến ánh sáng và sự tiện nghi trong việc sinh hoạt bên trong. Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại sử dụng các hệ cửa nhôm kính cường lực rộng kết hợp hệ thống ban cong kính nhằm mang lại một tầm nhìn rộng và đẹp ra quang cảnh bên ngoài. Tăng khả năng lưu thông không khí.

Không gian nội thất phòng khách của mẫu biệt thự
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách của mẫu biệt thự

Thiết kế hiện đại, ấn tượng không chỉ hoàn mỹ về ngoại thất mà còn rất ấn tượng về nội thất. Lấy điểm nhấn là đồ từ những họa tiết hình khối, mảng màu trang trí nổi bật, toàn thể căn biệt thự toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Không gian nội thất của ngôi biệt thự được bố trí sang trọng, tiện nghi, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế theo gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Phòng khách với đồ nội thất đơn giản, tinh tế
Hình ảnh: Phòng khách với đồ nội thất đơn giản, tinh tế

Không gian nội thất của ngôi biệt thự sử dụng các gam màu trung tính như trắng, be, nâu đen. Ngôi nhà được phối màu theo tông nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét của các đồ nội thất, mang đến sự sang trọng cho không gian sống. Nổi bật trong phòng khách là bộ ghế gỗ và kệ trang trí bằng gỗ với gam màu nâu nổi bật trên nền trắng của sơn tường.

Nội thất phòng khách với phong cách hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng khách với phong cách hiện đại

Ngoài các gam màu được phối hợp hài hòa, các đồ dùng nội thất được sắp xếp tiện nghi, nội thất của các căn phòng còn trở nên lung linh, ấm áp nhờ hệ thống chiếu sáng của các ánh đèn. Hệ thống đèn được bố trí vô cùng tinh tế, với các loại đèn khác nhau với chức năng khác nhau mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho không gian sống.

Không gian nội thất đẹp, áp áp và tiện nghi
Hình ảnh: Không gian nội thất đẹp, áp áp và tiện nghi

Với phong cách hiện đại, đồ nội thất được sắp xếp hợp lý với các bề mặt được đánh bóng, mịn màng và bóng mượt với các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng. Những chi tiết rườm rà, quá nhiều đồ đạc trong nội thất sẽ được hạn chế tối đa và chỉ giữ lại những thành phần thật cần thiết và đáp ứng được yêu cầu về công năng lẫn thẩm mỹ, mang đến một cuộc sống sang trọng nhưng tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình gia chủ.

Nội thất phòng ăn tinh tế và ấm áp
Hình ảnh: Nội thất phòng ăn tinh tế và ấm áp

Không chỉ ấn tượng bởi nội thất phòng khách, không gian phòng ăn và bếp ăn của ngôi biệt thự cũng được chú trọng thiết kế chi tiết, tinh tế mang đến một không gian sinh hoạt thoải mái và ấm áp. Bộ bàn ăn với 6 đến 8 ghế thường dài 1m8 đến 2m2, rất thích hợp phục vụ cho không gian hội tụ gia đình và bạn bè. Chất liệu gỗ cao cấp màu nâu, hài hòa cùng với màu sắc tổng thể khiến căn nhà thêm sang trọng.

Phòng bếp với kiến trúc hiện đại sang trọng
Hình ảnh: Phòng bếp với kiến trúc hiện đại sang trọng

Bên cạnh đó, phòng bếp với các tủ gỗ cũng mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho nội thất ngôi biệt thự. Đặc biệt, bàn bếp được ốp đá trắng vân mây thêr

Bố trí nội thất phòng bếp tinh tế và tiện nghi
Hình ảnh: Bố trí nội thất phòng bếp tinh tế và tiện nghi

Thiết kế nội thất hiện đại tập trung chủ yếu vào tính công năng và tránh các phụ kiện rườm rà, các trang trí quá mức thường thấy trong nhiều phong cách khác. Mẫu nhà 3 tầng được thiết kế nội thất hợp lý, có sự liên kết đã tạo nên cảm giác bình yên và đơn giản cho ngôi nhà của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN