Biệt thự vườn 2 tầng đẹp trên đồi tại Phú Thọ – ACHI 23040

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23040

Chủ đầu tư: Chị Nguyệt
Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Biệt thự nhà vườn
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Biệt thự vườn 2 tầng đẹp mái thái hiện đại là ngôi biệt thự được thiết kế cho chủ đầu tư tại Phú Thọ tọa lạc trên đồi vô cùng độc đáo. Ngôi biệt thự cũng là một trong những thiết kế biệt thự đẹp, ấn tượng với diện tích sử dụng rộng rãi, đặc biệt là không gian sân vườn đẹp, giống như những khu vườn trong mơ của biết bao nhiêu người!

Biệt thự vườn luôn là không gian lý tưởng cho những gia chủ muốn tận hưởng vẻ đẹp của tạo hóa. Ngôi nhà biệt thự với khuôn viên rộng mà ACHI giới thiệu dưới đây được thiết kế gần gũi với thiên nhiên và cảnh quan tạo nên một không gian sống lý tưởng chi gia đình chủ đầu tư. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng không gian sang trọng của ngôi nhà qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp trên đồi tại Phú Thọ – ACHI 23040

Biệt thự vườn 2 tầng đẹp trên đồi tại Phú Thọ - ACHI 23040
Hình ảnh: Biệt thự vườn 2 tầng đẹp trên đồi tại Phú Thọ – ACHI 23040

Đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã trực tiếp khảo sát hiện trạng khu đất xây dựng của gia đình chị Nguyệt để tạo nên một công trình độc đáo tọa lạc trên đồi cao vô cùng lý tưởng. Vị trí công trình 2 tầng được xây dựng nằm ngay trên đồi cao, giữa thiên nhiên cây cảnh đã mang đến một không gian sống hoàn mỹ cho gia đình chủ đầu tư. Với lợi thế về địa thế, ngôi biệt thự thực sự đem lại cảm giác bề thế, sang trọng cho tổng thể công trình. Cũng chính vì thế, ý tưởng xây dựng một mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại kiểu mái thái, với mặt tiền rộng, sang trọng được ACHI hình thành hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp trên đồi tại Phú Thọ – ACHI 23040

Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng sang trọng
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng sang trọng

Tọa lạc trên khu đất rộng rãi, ngôi biệt thự được thiết kế với 4 mặt thoáng và 2 mặt tiền chính vô cùng cuốn hút. Mặt tiền ngoại thất của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng vô cùng ấn tượng, tuân thủ đúng với phong cách kiến trúc hiện đại, bề thế. Mặt tiền mẫu biệt thự với không gian rộng rãi, gam màu trắng chủ đạo kết hợp với sắc vàng của ánh đèn tạo cảm giác ấm áp phù hợp với mong muốn sử dụng và phù hợp với không gian kiến trúc, sân vườn của ngôi nhà. Mặt tiền nhà biệt thự 2 tầng cũng được nhấn nhá những gam màu khác biệt, các loại vật liệu khác mới như gạch thẻ ốp chân tường,… đá ốp cột ngoại thất tạo thành những điểm nhấn màu sắc, vật liệu tương ứng phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư.

Biệt thự vườn 2 tầng đẹp phong cách hiện đại
Hình ảnh: Biệt thự vườn 2 tầng đẹp phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, với phong cách hiện đại, ngôi biệt thự này cũng sử dụng hệ mái thái với gam màu xanh nổi bật thường được áp dụng trong rất nhiều những mẫu biệt thự 2 tầng khác. Mái ngói xanh là lựa chọn phù hợp với mong muốn, màu sắc của tổng thể công trình. Mái ngói xanh vừa có công năng che mưa chắn gió bền vững cho công trình vừa điều hoàn nhiệt đội không gian nội thất đồng còn còn góp phần nâng cao hình ảnh ngoại thất, kiến trúc tiện nghi, bề thế cho công trình nhà ở 2 tầng này. Giữa toàn bộ không gian xanh của sân vườn, thì màu mái cũng tạo điểm nhấn kiến trúc vô cùng mạnh mẽ cho tổng thể công trình nhà ở.

Toàn ảnh ngôi nhà vườn 2 tầng đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Toàn ảnh ngôi nhà vườn 2 tầng đẹp nhìn từ trên cao

Nằm riêng trên một ngọn đồi, ngôi biệt thự được bố trí không gian vườn xung quanh vô cùng tinh tế khiến ngôi biệt thự trở nên đầy đủ và sang trọng hơn. Không gian của chòi nghỉ, gần với hồ nước, ao cá, sẽ tạo nên sự thân thiết, gần gũi cho chủ đầu tư khi có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tại đây. Không gian xây dựng của ngôi nhà thực sự là niềm mơ ước của bao nhiêu người, để tạo nên sự hoành tráng, đồ sộ cho ngôi nhà, thì xung quanh, việc quy hoạch nhà gọn gàng trong khoảng sân vườn bằng bặn được thực hiện. Phía trước nhà có hệ thống bậc lớn bước lên, đồng thời trang trí bằng bồn hoa, cây cảnh lớn sử dụng để tạo nên kiến trúc bề thế cho thiết kế. Tổng thể công trình là mẫu thiết kế biệt thự độc đáo, ấn tượng và cuốn hút, mang đậm nét kiến trúc riêng của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự vườn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự vườn 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN