Chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ của mẫu nhà đẹp 2 tầng – Mã số: ACHI 22021

THÔNG TIN MẪU NHÀ ACHI 22021

Chủ đầu tư: Anh Đoàn
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Biệt thự 2 tầng mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 9x12m
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách rộng với khu vực tiếp khách. Phòng bếp rộng với khu vực để bàn ăn sáng. Phòng ngủ nhỏ khép kin; phòng tắm và nhà vệ sinh.
  • Tầng 2: Hai phòng ngủ chính có kích thước lớn với cửa sổ để cho ánh sáng tự nhiên và gió vào. Phòng tắm chung với nhà vệ sinh. Một phòng giải trí nhỏ và phòng thờ.
Tổng mức đầu tư: 1,8 TỶ
Năm thực hiện: 2022

Mẫu nhà đẹp 2 tầng thiết kế tân cổ điển – Mã số: ACHI 22021 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và phong cách kiến trúc vừa khỏe khoắn vừa mềm mại, độc đáo chắc chắn là mơ ước của nhiều người. Nổi bật thu hút với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, xa hoa cùng hệ mái Nhật phá cách, mẫu biệt thự 2 tầng này hiện đang ngày càng được ưa chuộng và giúp nâng cao địa vị xã hội của gia chủ.

Nếu bạn cũng quan tâm đến mẫu nhà đẹp mái Nhật này, đừng bỏ lỡ bài viết sau của kiến trúc ACHI để có góc nhìn về phương án phối cảnh 3D ngoại thất cùng mặt bằng công năng chi tiết về thiết kế biệt thự tuyệt mỹ này nhé.

Contents

1. Ý tưởng mẫu nhà đẹp 2 tầng thiết kế tân cổ điển – Mã số: ACHI 22021

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật.
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật.

Mẫu biệt thự tân cổ điển – Mã số: ACHI 22021 xinh đẹp, tươi mới và độc đáo được chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Đoàn tại Hải Dương với diện tích rộng gần 110m2 (9×11,2) chưa tính sảnh, công năng 2 tầng với 04 phòng ngủ. Công trình nhà đẹp này được đánh giá cao về mặt tổng thể và được nhiều chủ đầu tư bình chọn là một trong những mẫu biệt thự tân cổ điển mái Nhật sân vườn đẹp nhất năm 2023.

2. Khám phá vẻ đẹp phối cảnh 3D kiến trúc mẫu nhà đẹp 2 tầng thiết kế tân cổ điển – Mã số: ACHI 22021

Không gian ngoại thất sang trọng, đẹp mặt của mẫu nhà mái Nhật đẹp.
Hình ảnh: Không gian ngoại thất sang trọng, đẹp mặt của mẫu nhà mái Nhật đẹp.

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự ta có thể thấy hình dáng tổng thể của mẫu nhà đẹp mái Nhật vô cùng bề thế với khối hình kiến trúc vững chắc, vững chãi. Trên đó, từng chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ, kiến trúc sư dường như đã thổi một làn gió mới vào không gian ngoại thất của ngôi nhà khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng đều không thể dời mắt. Nhìn tổng thể công trình nhà vườn mang hơi hướng địa trung hải vô cùng tươi mới và sáng tạo hướng tới trải nghiệm của các thành viên trong gia đình với không gian sống vô cùng thoải mái và dễ chịu. Công trình không còn đơn thuần là nơi để ở, nơi trú mưa nắng cho gia đình mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình được thư giãn, tận hưởng cuộc sống hài hòa với thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Có thể bạn quan tâm: 88+ mẫu thiết kế kiến trúc tân cổ điển được ưu chuộng năm 2024

Nhìn từ xa, phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật thể hiện sự uy nghiêm, bề thế qua đó ngầm khẳng định vị thế và thẩm mỹ của chủ đầu tư. Việc bố trí, sắp xếp các khối hình kiến trúc hình học được tính toán chi tiết, tỉ mỉ với tỷ lệ vàng của kiến trúc tân cổ điển. Theo đó, từng chi tiết của thiết kế ngoại thất đều tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc đối xứng và tỷ lệ chuẩn của kiến trúc. Hệ thống cột góc vuông vắn ở sảnh chính và sảnh phụ tầng trệt được thiết kế dạng mái vòm và mái Nhật cách điệu vô cùng độc đáo và thu hút. Bên cạnh vẻ đẹp khỏe khoắn là những đường nét và hoa văn thiết kế cẩn thận làm tăng thêm sự mềm mại, uyển chuyển cho mẫu biệt thự sang trọng. Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà mái Nhật càng trở nên ấn tượng và độc đáo hơn nhờ thiết kế phân cấp với hệ mái nâu ấn tượng.

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật độc đáo, tươi mới và ấn tượng khi nhìn từ trên cao.
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà mái Nhật độc đáo, tươi mới và ấn tượng khi nhìn từ trên cao.

Đặc biệt, ở không gian tầng 1, thiết kế nhà bếp được đưa lồi ra phía trước mặt tiền tách khỏi các không gian khác như phòng khách, phòng ngủ nhưng vẫn cùng chung khối mặt bằng chung của ngôi nhà.

Thiết kế nhà bếp độc lập là một thiết kế phổ biến trong những nếp nhà của cha ông xưa. Một nhà bếp ăn được thiết kế độc lập nhưng vẫn cùng chung trên một mặt bằng có thể giúp tạo ra sự yên bình, hạn chế mùi thức ăn và an ninh cho các phòng chức năng khác trong ngôi nhà mà vẫn đảm bảo sự đầm ấm và tiện di chuyển cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế bếp mẫu thiết kế biệt thự đẹp này giúp kiến trúc sư hoàn toàn tự do sáng tạo phong cách riêng của mình khi kết hợp với các phòng khác. Phần đua ra của căn bếp được thiết kế mái bằng và tận dùng là khu vườn nhỏ và sân chơi, sân phơi, café thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp - Mã số: ACHI 22021
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 22021

Mẫu nhà đẹp 2 tầng thiết kế tân cổ điển – Mã số: ACHI 22021 gợi nhớ tới những ngôi nhà Châu Âu sang trọng với hệ ống khói giả được ốp gạch thẻ trần màu sắc tươi vui, ấm áp. Công trình nhà vườn đẹp tựa bức tranh dưới ánh nắng chiều khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng đều bị mê hoặc khó mà thoát ra. Sự sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà còn được thể hiện qua việc sử dụng vật liệu của ngôi nhà. Ngôi biệt thự mái Nhật sử dụng những vật liệu cao cấp và dễ dàng tìm kiếm ở các địa phương tạo thuận lợi cho quá trình thi công được thực hiện nhanh chóng. 2 cửa chính ở 2 sảnh chính và sảnh phụ sử dụng gỗ lim ta cao cấp được xử lý cong vênh mối mọt và sơn màu nâu đỏ nổi bật vừa phong thủy vừa an toàn, chắc chắn cho ngôi nhà. Trong khi đó, toàn bộ hệ cửa sổ, cửa ban công sử dụng hệ khung nhôm kính xingfa Quảng Châu nhập khẩu cao cấp. Hệ kính được bố trí dày đặc khắp không gian ngoại thất của ngôi nhà. Với hệ cửa kính dày đặc mang ánh sáng thiên nhiên và sự thoáng đãng vào không gian nội thất. Cửa kính khung nhôm dày đặc của hệ thống cửa sổ mang đến cho mẫu biệt thự 2 tầng 9x12m2 ấn tượng kiến ​​trúc đặc biệt, tạo nên vẻ đẹp mới lạ, độc đáo tăng thêm sức sống, sự tươi mới, hiện đại cho không gian ngoại thất.

Có thể bạn quan tâm: 99+ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp không thể dời mắt

Bản vẽ nhà mái Nhật khoác lên mình vẻ đẹp của màu trắng sang trọng, tươi mới và trang nhã. Sự kết hợp hài hòa cũng là một trong những yếu tố quan trọng mang đến thành công của bản thiết kế và cái gật đầu tâm đắc của chủ đầu tư. Kết hợp với màu trắng mang lại sự bừng sáng cho kiến trúc là sự ôn hòa của màu nâu đỏ của hệ cửa gỗ chính, màu nâu sang trọng, cá tính và nổi bật của hệ khung nhôm cửa và hệ mái Nhật. Bên cạnh đó mà màu sắc Trung Đông in đậm trên hệ gạch thể ốp cột giả ống khói và chân móng của ngôi nhà.

Thiết kế mái Nhật cao hơn bình thường mang đến sự phá cách kết hợp với màu nâu vô cùng nổi bật. Hệ mái thiết kế dốc giúp ngôi nhà thoát nước nhanh vào mùa mưa. Bên cạnh đó, với kết cấu mái rỗng tạo ra không gian tầng áp mái giúp ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tầng mái của ngôi nhà được chủ đầu tư bố trí những ô kính thoáng lấy sáng có thể tận dụng làm kho để đồ. Hệ mái Nhật không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của ngôi nhà mà còn vô cùng phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết và thị giác của người Việt. Chính vì vậy, ngôi nhà rất được chủ đầu tư và giới xây dựng ưu chuộng, đánh giá cao.

3. Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng tân cổ điển đẹp.

Thiết kế mặt bằng công năng chi tiết mẫu nhà 2 tầng.
Hình ảnh: Thiết kế mặt bằng công năng chi tiết mẫu nhà 2 tầng.

Dưới đây là công năng mẫu thiết kế nhà mái nhật với diện tích 110m2:

  • Tầng 1: Phòng khách rộng với khu vực tiếp khách. Phòng bếp rộng với khu vực để bàn ăn sáng. Phòng ngủ nhỏ khép kin; phòng tắm và nhà vệ sinh.
  • Tầng 2: Hai phòng ngủ chính có kích thước lớn với cửa sổ để cho ánh sáng tự nhiên và gió vào. Phòng tắm chung với nhà vệ sinh. Một phòng giải trí nhỏ và phòng thờ.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN