Cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà chữ l 2 tầng 100m2 tại Hà Nội – Mã số: ACHI 25380

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 25380

Chủ đầu tư: A Hổ
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, khu vực bếp phòng ăn, 01 ngủ khép kín, vệ sinh chung
  • Tầng 2: Phòng thờ, 01 ngủ khép kín, 02 ngủ thường, vệ sinh chung
Tổng mức đầu tư: 1,3 TỶ
Năm thực hiện:

Nhà chữ l 2 tầng ở Hà Nội mang mã sản phẩm ACHI 25380 là một kiệt tác kiến ​​trúc độc đáo và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ngôi biệt thự nông thôn gây ấn tượng với diện tích rộng 100m2, hệ mái Nhật cùng khuôn viên xanh mát mang đến không gian sống tiện nghi và yên bình cho gia đình chủ đầu tư.

Contents

1. Tìm hiểu thông tin chung của mẫu nhà

Toàn cảnh không gian phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Tọa lạc tại một vùng quê yên bình Mỹ Đức, một khu vực ngoại ô Hà Nội nổi tiếng với sự bình yên của cuộc sống nông thôn nhưng vẫn có những tiện nghi đô thị.

Sở hữu khuôn đất rộng rãi gần 150m2, ngôi biệt thự mái nhật 2 tầng được xây dựng với diện tích 100m2/ sàn, cung cấp đủ không gian để tận hưởng cuộc sống gia đình, trồng cây và có sân vườn riêng. Bên cạnh đó, ngôi nhà vườn được thiết kế hình chữ L thông minh, tận dụng tối đa diện tích đất. Kiến trúc sư với kinh nghiệm và sự sáng tạo đã tạo ra những không gian mở, kết hợp với cửa sổ lớn tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát. Các phòng chức năng trong công trình cũng được bố trí hợp lý, tạo sự thông thoáng, thoải mái cho cả gia đình.

2. Kiến trúc hiện đại ấn tượng

Phối cảnh 3D chi tiết mẫu thiết kế 2 tầng chữ L
Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết mẫu thiết kế 2 tầng chữ L

Bản vẽ nhà 2 tầng mái Nhật ACHI 25380 được thiết kế với kiến trúc hiện đại luôn đề cao sự tối giản và tiện nghi cho không gian sống. Công trình cũng được KTS thiết kế sử dụng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại bao gồm hệ thống tiết kiệm năng lượng, hệ thống thông gió tự nhiên và không gian mở để tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và tạo ra một môi trường sống thoải mái và thân thiện với môi trường.

ĐÓN XEM THÊM: TOP 100 MẪU THIẾT KẾ NHÀ 2 TẦNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế nhà mái Nhật nông thôn này còn được thể hiện thông qua việc KTS sử dụng các vật liệu công nghệ tiên tiến như kính cường lực và thép không gỉ và sử dụng khéo léo các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá, ngôi nhà này tạo ra sự kết hợp tuyệt đẹp giữa thiết kế hiện đại và sự thân thiện với thiên nhiên của không gian nông thôn.

3. Thiết kế độc đáo và thông minh

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà vườn mái Nhật 100m
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà vườn mái Nhật 100m

Ngôi nhà vườn nông thôn được xây dựng theo hình chữ L tận dụng tối đa diện tích đất tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái. Với thiết kế thông minh, mẫu nhà mái Nhật này đã tối ưu hóa được không gian sống bên trong để phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Trong đó, các phòng chức năng được bố trí hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Thiết kế độc đáo và thông minh của ngôi nhà này mang lại sự mới mẻ và sáng tạo cho không gian nông thôn truyền thống với những điểm nổi bật sau:

Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 tại Hà Nội - Mã số: ACHI 25380
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 tại Hà Nội – Mã số: ACHI 25380

Thiết kế hình chữ L:

Công trình nhà mái Nhật nông thôn thu hút với kiến trúc hình chữ l giúp sử dụng không gian hiệu quả và khả năng tạo không gian thoáng đãng. Nhờ đó, ngôi nhà 2 tầng có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo không gian sống thoải mái.

Cửa thiết kế lơn và sử dụng kính cường lực:

Mẫu biệt thự vườn được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn và cửa kính tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và tạo cảm giác cởi mở với thiên nhiên. Với thiết kế thông minh đó, không chỉ làm tăng độ sáng mà còn giúp tạo sự kết nối với môi trường cho ngôi nhà.

ĐÓN XEM: TRỌN BỘ THIẾT KẾ NHÀ MÁI NHẬT NHÌN CHỈ MUỐN XÂY NGAY TỨC THÌ

Nội thất tiện nghi, sang trọng:

Không chỉ thu hút bởi kiến trúc hiện đại bên ngoài, bên trong ngôi nhà được KTS bố trí trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi, thể hiện sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Phong cách hiện đại, tối giản tạo nên một không gian sống tinh tế và thú vị.

4. Màu sắc sử dụng trong mẫu nhà chữ l 2 tầng

Vẻ đẹp yên bình của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật nông thôn
Hình ảnh: Vẻ đẹp yên bình của mẫu nhà 2 tầng mái Nhật nông thôn

Mẫu nhà chữ l 2 tầng tại Hà Nội còn vô cùng nổi bật với sự phối màu sắc thu hút, ấn tượng và phong thủy

Màu sắc chủ đạo trong kiến ​​trúc hiện đại của ngôi nhà là màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng và tối giản. Trong khi đó hệ mái Nhật sử dụng màu xanh than mang đến cảm giác mát mẻ, bình yên. Màu xanh than của hệ mái nhật còn mang đến sự mạnh mẽ và vững chắc. Sự kết hợp của hai tông màu này tạo nên sự tương phản độc đáo và làm nổi bật mọi chi tiết của ngôi nhà. Bộ cửa chính cửa ngôi nhà sử dụng cửa gỗ tự nhiên cao cấp màu vàng nâu mang đến sự an toàn và thịnh vượng. Còn hệ cửa sổ với khung đen tạo độ sang trọng, tinh tế và tương phản với màu sơn trắng của ngôi nhà tạo nên sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

5. Hệ mái Nhật cùng khôn viên sân vườn mang vẻ đẹp bề thế và bình yên

Toàn cảnh không gian phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Ngôi biệt thự 2 tầng với thiết kế mái Nhật được ưu chuộng và phù hợp với thời tiết khí hậu nước ta. Hệ mái Nhật được thiết kế với mái nhiều tầng, tạo nên độ cao thấp, mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông  thoải mái, mát mẻ vào mùa hè. Hệ mái dốc giúp thoát nước nhanh chống đọng nước gây thấm giột, râu mốc. Mái Nhật được thiết kế đổ vì kèo và dán ngói màu xanh than mang lại sự bề thế và thẩm mỹ cho ngôi biệt thự nông thôn.

Một trong những lợi thế lớn của ngôi nhà mái Nhật là nằm ở nông thôn ngoại thành Hà Nội vừa là gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo việc thuận tiện cho việc di chuyển, tiếp cận các dịch vụ, tiện ích của một thành phố lớn nhất nhì cả nước. Ngoài diện tích xây dựng, KTS còn bố trí một khuôn viên nhỏ xung quanh ngôi nhà 2 tầng. Chính vì vậy, ngôi nhà này không chỉ có sân vườn xanh mát mà còn cách xa tiếng ồn, khói bụi của thành phố. Là nơi lý tưởng để các gia đình thư giãn, tận hưởng cuộc sống bình yên và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà chữ l 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà chữ l 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN