Thi công trọn gói hoàn thiện nhà biệt thự 2 tầng mái Thái tại Hưng Yên – Mã số: HT 211039

Hình ảnh thi công thực tế mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái ở Hưng Yên

Chủ đầu tư: Anh Lam
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Biệt thự mái Thái
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu biệt thự đẹp, sang trọng tại Hưng Yên do kiến trúc ACHI thi công trọn gói cho nhà anh Lam là dự án ấn tượng với hệ mái Thái bề thế, sang trọng. Trong bài viết này, ACHI xin mời quý vị và các bạn cùng trải nghiệm hành trình đầy ấn tượng của dự án này và cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp về toàn bộ quá trình xây dựng và hoàn thiện.

Contents

1. Vị trí xây dựng tại Hưng Yên – thi công trọn gói

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng khi hoàn thiện đẹp hơn cả 3D
Hình ảnh: Mẫu nhà mái Thái 2 tầng khi hoàn thiện đẹp hơn cả 3D

Ngôi biệt thự mái Thái khi hoàn thiện mang mã số HT 211039 tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hưng Yên. Hưng Yên là địa danh giáp Hà Nội giúp gia đình chủ đầu dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng điểm trong và lân cận thành phố.

ĐÓN XEM THÊM: TOP 98+ MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

Với không gian xanh và yên tĩnh, công trình là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình tận hưởng cuộc sống và thoát ly sự ồn ào của cuộc sống thành thị.

2. Thiết kế hệ mái thái hoàn mỹ

Thi công xây dựng trọn gói nhà mái Thái tại Hưng Yên
Hình ảnh: Thi công xây dựng trọn gói nhà mái Thái tại Hưng Yên

Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế và thi công nổi bật với hệ mái Thái nổi bật với nhiều ưu điểm, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc hiện đại và truyền thống.

Nhà mái Thái mang vẻ đẹp riêng biệt với những đường cong và chi tiết nhỏ khiến ngôi nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Hệ mái Thái được kỹ sư ACHI thi công theo chữ A sau đó lợp vì kèo và dán những viên ngói, đá màu xanh than lên để hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà. Hệ mái Thái được thi công với độ dốc vừa phải giúp thoát nước chống đọng nước, chống rêu mốc bảo vệ công trình.

3. Quy trình thi công trọn gói chuyên nghiệp

Ngôi biệt thự mái Thái vô cùng hoàn mỹ khi xây dựng xong
Hình ảnh: Ngôi biệt thự mái Thái vô cùng hoàn mỹ khi xây dựng xong

Dự án biệt thự 2 tầng hiện đại này được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế và thi công trọn gói ACHI vô cùng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Từ việc động thổ, đào móng ban đầu đến xây dựng kết cấu và hoàn thiện nội thất, mỗi bước đều được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác.

Điều này đảm bảo dự án được hoàn thành đúng thời gian và chất lượng tốt nhất.

ĐÓN XEM THÊM: TUYỂN TẬP CÁC CÔNG TRÌNH THI CÔNG TRỌN GÓI ĐẸP 

4. Không gian xanh và tiện ích

Một góc sân vườn mẫu thi công biệt thự mái Thái
Hình ảnh: Một góc sân vườn mẫu thi công biệt thự mái Thái

Một trong những yếu tố giúp công trình 2 tầng tại Hưng Yên trở thành ngôi nhà đẹp là do biệt thự mái Thái sở hữu một khu vườn xanh mát với nhiều loại cây xanh, tiểu cảnh. Điều này khiến, ngôi biệt thự hiện đại này là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng không gian thiên nhiên và tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình, bạn bè.

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng khi hoàn thiện đẹp hơn cả 3D
Hình ảnh: Mẫu nhà mái Thái 2 tầng khi hoàn thiện đẹp hơn cả 3D

Trên đây là những điểm nổi bật của dự án biệt thự 2 tầng tại Hưng Yên, mã HT 211039. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc độc đáo, quy trình thi công chuyên nghiệp và nội thất tinh tế, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà đẹp, sang trọng.

ACHI là đơn vị xây nhà trọn gói đáng tin cậy. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn một không gian sống và kinh doanh tối ưu, từ thiết kế đến thi công và các thủ tục pháp lý liên quan. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để bắt đầu xây dựng ngôi nhà phố mơ ước của bạn.

Hãy liên hệ với ACHI ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến giấc mơ của một ngôi nhà hoàn hảo thành hiện thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Số 9 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline/zalo: 0988 676 000

Website: achi.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN