Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 13035

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13035

Chủ đầu tư: Anh Quang
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Biệt thự 1 tầng mái Thái
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 120 m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC

 

Tổng mức đầu tư: 1.6 Tỷ
Năm thực hiện: 2019

Ấp ủ mong muốn có một căn nhà khang trang, sạch sẽ để yên tâm sống và làm việc, anh Quang ở Ninh Bình sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng đã lựa chọn Công ty Kiến trúc KaTa làm đơn vị thiết kế – thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ. Với lối kiến trúc ấn tượng cùng đường nét uốn lượn truyền thống mang hơi hướng phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà cấp 4 nông thôn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với gia đình anh Quang.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ - Mã số: ACHI 13035
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ – Mã số: ACHI 13035

Với diện tích làn 120m2, mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp được thiết kế với 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng của gia đình chủ đầu tư. Thêm vào đó, vị trí từng phòng đều được bố trí vô cùng khoa học theo phong thủy của chủ đầu tư nhằm tạo nên được một không gian sống hài hòa, đầm ấm và nhiều may mắn cùng niềm vui.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Không gian ngoại thất ấn tượng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Không gian ngoại thất ấn tượng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

Ngôi biệt thự cấp 4 nông thôn đẹp sử dụng các khối hình vuông vắn khiến cho công trình có một tỉ lệ rõ ràng và từ đó mà cách bố trí bố cục không gian đã được tổ chức một cách tự do khi loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí để thay vào đó sử dụng các mảng miếng gạch ốp, gỗ, bê tông giả gỗ,… để tạo nên một không gian ngoại thất nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khi mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp sử dụng các khối hình vuông vắn đã mang đến một cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn cũng như là mang đến một lợi thế bền vững cho toàn bộ không gian nhà.

Không gian bên ngoài mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Không gian bên ngoài mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 3 phòng ngủ

Mang trong mình vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại, các kiến trúc sư đã thể hiện một cách trọn vẹn thông qua bố cục, cách sử dụng màu sắc để không gian sống trở nên sang trọng, tươi mới. Việc sử dụng các tone màu tương phản: trắng – đỏ – xanh – nâu nhạt đã khiến cho không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp càng thêm phần ấn tượng. Ngoài việc sử dụng màu sắc thì yếu tố hiện đại cũng được thể hiện thông qua các loại nguyên vật liệu như kính, bê tông, đá ốp,…

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Ngôi nhà nổi bật với hệ thống mái Thái với tone màu xanh mát mắt đã giúp tô điểm thêm không gian kiến trúc ngoại thất cho căn nhà. Hệ thống mái Thái chính là một trong những hệ mái được các mẫu nhà cấp 4 sử dụng nhiều nhất. Không vì thế mà sẽ khiến cho tổng thể căn nhà trở nên một màu, giống nhau mà mỗi mẫu nhà, mỗi hệ mái Thái sẽ được thiết kế cách điệu sao cho mang đến một không gian ngoại thất hài hòa, hoàn hảo nhất. Sau khi kết cấu như trên thì hệ thống mái ngói Thái được dán lên theo đúng quy trình để mang đến một chất lượng cao nhất có thể. Hệ thống mái ngói kết hợp cùng không gian nội thất tiện nghi chắc chắn sẽ mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư trong quá trình sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi, thư giãn.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 một tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN