Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp 3 phòng ngủ tại Thái Bình – Mã số: ACHI 15253

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15253

Chủ đầu tư: Anh Diễn
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 800 Triệu
Năm thực hiện: 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hội tụ đầy đủ các yếu tố: kiến ​​trúc bên ngoài bắt mắt, công năng tối ưu, tiết kiệm chi phí và nhà có sân vườn thoáng mát thì mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp 3 phòng ngủ tại – Mã số: ACHI 15253 chính là lựa chọn dành cho bạn. Công trình nhà 1 tầng mái Nhật xinh đẹp này mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng được xây dựng cho gia đình anh Diễn tại Thái Bình là một công trình tuyệt mỹ rất đáng để quý vị dành thời gian ghé thăm. Ngôi nhà không chỉ đáp ứng các tiêu chí trên mà còn vô cùng thanh thoát, hiện đại, đơn giản nhưng rất hấp dẫn.

Trong bài viết này, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp kiến trúc phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà này nhé!

Contents

1. TÌM HIỂU Ý TƯỞNG THIẾT KẾ MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI ĐẸP

Toàn cảnh ngoại thất mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh ngoại thất mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật đẹp

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp 3 phòng ngủ tại Thái Bình – Mã số: ACHI 15253 được thiết kế trên một khu đất rộng được bao quanh bởi cây xanh nên ngoài kiến ​​trúc của ngôi nhà, sân vườn cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng ngôi nhà, không khí trong lành, thông thoáng, cảnh quan nên thơ.

Sử dụng yếu tố sân vườn này, kiến ​​​​trúc sư đã theo đuổi ý tưởng xây dựng một ngôi nhà vườn đơn giản nhưng không đơn điệu theo phong cách của một ngôi nhà nông thôn.

Mẫu nhà cấp 4 này kết hợp yếu tố tân cổ điển nhẹ nhàng, công năng tiện nghi cùng kiến trúc bắt mắt và sang trọng của hệ mái Nhật đã đáp ứng được bài toán hóc búa của gia đình anh Diễn đặt ra cho đội ngũ kiến trúc ACHI chúng tôi.

Bạn có thể thấy ngôi nhà này được trang trí rất ấn tượng, từ màu sắc nhịp nhàng cho đến hình khối và vật liệu hoàn thiện. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí tối đa, đội ngũ kts ACHI đã loại bỏ toàn bộ các chi tiết kiến ​​trúc phức tạp và hình khối trang trí cầu kỳ, chỉ để lại những phần phẳng và vật liệu hiện đại.

2. GIẢI MÃ VẺ ĐẸP KIẾN TRÚC NGOẠI THẤT MẪU THIẾT KẾ NHÀ 1 TẦNG CẤP 4 MÁI NHẬT ACHI 15253

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp được kiến trúc ACHI thiết kế cho gia đình anh Diễn tại Thái được thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng của kiến trúc tân cổ điển với những chi tiết lược giản tương đối đơn giản, ít tập trung vào các chi tiết kiến ​​trúc mà vẫn tạo được giá trị độc đáo, khác biệt. Mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ thực sự thoạt nhìn rất cân đối và hài hòa, nhưng càng nhìn kỹ, càng khám phá ra những nét độc đáo mà gia chủ mong muốn.

Màu sắc là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong bất kỳ ngôi nhà đẹp nào. Nó đảm bảo sự hoàn hảo, bắt mắt và là chìa khóa thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy, khi thiết kế nhà, đội ngũ kiến trúc sư ACHI thường tư vấn lựa chọn, kết hợp màu sắc để tạo nên một tổng thể thống nhất, liền mạch và hài hòa. Tránh lựa chọn màu sắc không phù hợp, màu sắc quá lòe loẹt hoặc màu sắc không phù hợp với phong thủy.

Đối với mẫu nhà mái Nhật đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ tại Thái Bình – Mã số: ACHI 15253, kiến ​​trúc sư khuyên nên lựa chọn màu sắc đơn giản, trang nhã và hiện đại, kết hợp tông màu trắng trung tính với xanh than nhẹ nhàng, tinh tế.

Hai màu sắc chủ đạo hòa quyện và bổ sung cho nhau, khiến không gian sống của gia đình chủ đầu tư tại Thái Bình càng trở nên ấn tượng hơn.

Tất nhiên, trong nhà không chỉ có hai màu chính này mà còn có một số màu phụ giúp ngôi nhà trở nên sáng bóng và bắt mắt hơn. Đặc biệt là màu nâu nhẹ nhàng ở khung cửa nhôm xingfa, màu vàng ở hệ gạch bậc tam cấp và đế mái nhà cùng màu ghi của đá ốp chân tường. Mỗi chi tiết, mỗi sắc thái dù chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể đều là một sắc thái nổi bật và có sức hấp dẫn lớn.

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 tại Thái Bình
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự cấp 4 tại Thái Bình

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ vô cùng sang trọng, nổi bật với kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng. Công trình càng trở nên thu hút và đẳng cấp hơn với hệ vật liệu cao cấp, hiện đại phổ biến tại các địa phương. Toàn bộ hệ thống cửa từ cửa chính, cửa sổ tới cửa ban công, cửa thông phòng đều sử dụng hệ nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông, kính cường lực.

Mặt tiền bằng đá cẩm thạch vàng vân mây ở sảnh và cầu thang dẫn vào nhà.Mỗi chi tiết, mỗi sắc thái dù chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể đều là một sắc thái nổi bật và có sức hấp dẫn lớn. Mái nhà được lợp bằng ngói fuji Nhật, chân mái ốp bằng đá màu vàng trong khi đó chân tường được ốp đá màu ghi xám vô cùng sạch sẽ. Những vật liệu tưởng chừng như quen thuộc này lại sang trọng và đẳng cấp nâng tầm mẫu nhà mái Nhật. Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất ngôi nhà chúng ta phải thừa nhận rằng việc xây dựng bằng những vật liệu quen thuộc ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Điều đó sẽ giúp cho dự án được xây dựng suôn sẻ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào về hình thức cũng như chất lượng, lại mang lại hiệu quả tối ưu về chi phí.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp 3 phòng ngủ tại Thái Bình - Mã số: ACHI 15253
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đẹp 3 phòng ngủ tại Thái Bình – Mã số: ACHI 15253

Công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái nhật bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 01 phòng ngủ master, 02 phòng ngủ con không khép kín, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN