Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp sang trọng – ACHI 35015

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 35015

Chủ đầu tư: Anh Tới
Địa điểm: Phủ Lý - Hà Nam
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 04 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 (12.5mx11m)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC chung; Gara trước.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con khép kín.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Phòng Gym; Sân Phơi.
  • Tầng tum: Ô thang và giếng trời

 

 

 

Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp sang trọng đang là xu hướng xây nhà ở được yêu thích nhất hiện nay. Kiến trúc hiện đại kết hợp cùng không gian xanh ngập tràn và có sân thượng trên tầng lầu ngắm cảnh luôn là không gian sinh hoạt lý tưởng mà nhiều gia đình hướng đến. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại mà ACHI giới thiệu dưới đây là một trong những ngôi biệt thự được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng nhiều nhất hiện nay.

Với ý tưởng sáng tạo, yêu thích sự mới mẻ, năng động mang tới một hơi thở mới trong kiến trúc ngôi nhà, ngôi biệt thự 3 tầng này hoàn toàn chinh phục được mọi ánh nhìn. Mời quý vị và các bạn đọc cùng theo dõi những hình ảnh 3D của ngôi biệt thự 3 tầng này qua cá hình ảnh dưới đây:

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp sang trọng – ACHI 35015

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp sang trọng - ACHI 35015
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp sang trọng – ACHI 35015

Biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại ACHi 35015 này được xây dựng trên khu đất rộng rãi và vuông vắn. Ngôi biệt thự được thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư với đầy đủ tiện nghi, có sân vườn cây xanh. Trên diện tích sàn hơn 150m2, ngôi biệt thự hiện đại được bố trí công năng với những tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Tổng thể công trình 3 tầng phong cách hiện đại này không chỉ thỏa mãn về thẩm mỹ, cách bố trí công năng mà còn đảm bảo về việc lấy gió, lấy sáng và chiếm được thiện cảm của gia chủ. Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm nét đẹp của công trình qua các hình ảnh 3D mà ACHI giới thiệu dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế mới lạ cho ngôi nhà của gia đình bạn nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại sang trọng – ACHI 35015

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp không thể rời mắt
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp không thể rời mắt

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp có hình khối vuông vức tỷ lệ hài hòa là điểm nhấn cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Gara ô tô thiết kế bên trái ngay từ cổng vào vô cùng tiện lợi. Phía trên nhà để xe tận dụng làm khu vực sân chơi thoáng rộng và độc đáo. Ngôi biệt thự 3 tầng được kiến trúc sư tỉ mỉ, tinh tế trong việc sử dụng các nguyên liệu của dòng kiến trúc hiện đại, dễ tìm. Cụ thể, tại mặt tiền biệt thự, các đường nét thiết kế khỏe khoắn được sắp đặt khoa học tạo thành bố cục vững chãi, kết hợp với đó là vật liệu kính cường lực tôn lên nét trẻ trung, tạo tính thẩm mỹ cao cho ngôi biệt thự.

Ngôi nhà 3 tầng hiện đại cuốn hút với không gian sống mở
Hình ảnh: Ngôi nhà 3 tầng hiện đại cuốn hút với không gian sống mở

Vật liệu được ưu tiên sử dụng trong thiết kế này phải kể đó chính là chất liệu kính từ hệ cửa các tầng đến hệ thống lan can ban công. Bởi tính tiện dụng, hắt sáng tốt, gần như không có giới hạn tầm nhìn, chất liệu kính giúp không gian như được rộng mở hơn, đón sáng, đón gió mát vào nhà.

Ngoại thất mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng còn gây ấn tượng với tông màu gam sáng trắng chủ đạo. Tông màu trắng là lớp nền hoàn hảo làm nổi bật, gắn kết các khối hình mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cho tổng thể công trình. Toàn bộ hệ thống lan can ban công, cửa chính và phụ đều sử dụng kính cường lực kết hợp cùng gam màu trắng giúp công trình trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, độc đáo
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, độc đáo

Ngoài ra, các mặt khối vuông biệt thự mang đến cái nhìn mới mẻ hơn từ các chi tiết cửa sổ, lan can ban công đến cách phối màu các vật liệu trang trí khiến cho không gian trở nên bắt mắt. Gạch ốp hoa văn lạ mắt cùng khung nhôm cửa kính, hay những nan bê tông trang trí được khéo léo kết hợp sáng tạo mới mẻ cho căn biệt thự thêm hiện đại và độc đáo.

Ngoại thất bên ngoài mẫu biệt thự hiện đại còn gây ấn tượng với những mảng khối, đường nét khỏe khoắn, tự do đậm tính hình học thoát khỏi những họa tiết của phong cách cổ điển có phần cổ kính như trước kia. Hơn nữa, những đường nét cách tân, mảng tường giật cấp xen kẽ những hình khối so le với nét trang trí đa dạng, mạch lạc để công trình trở nên tinh tế, mới lạ và sang trọng hơn.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Điểm đặc biệt trong thiết kế này phải kể tới thiết kế mái che tại tầng 3 vừa đạt tính thẩm mỹ vừa là giải pháp tạo sự thông thoáng và đón gió, đón sáng hợp lý cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng. Với những hình khối vững chắc, tông màu sáng nổi bật cùng những đường nét khỏe khoắn bên cạnh đó công năng không gian sống linh hoạt thuận tiện đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt phù hợp với cá tính, phong cách sống trẻ trung của chủ đầu tư khiến ngôi biệt thự 3 tầng trở thành mẫu thiết kế nhà đẹp được đánh giá cao nhất hiện nay.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại sang trọng với hệ thống cửa sổ đày đặc
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại sang trọng với hệ thống cửa sổ đày đặc

Thêm nữa, các kiến trúc sư còn của ACHI còn khéo léo đưa thiên nhiên vào ngôi biệt thự 3 tầng qua việc bố trí các chậu cây cảnh nhỏ, điểm tô thêm một chút sắc xanh vào ngoại thất. Nhìn từ trên cao xuống có thể thấy ban công các tầng được thiết kế rộng rãi tận dụng trồng nhiều cây xanh nhưng không làm khuất lấp vẻ đẹp của công trình. Xung quanh mặt tiền được bố trí bồn cây xanh mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của chủ đầu tư. Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại rộng thoáng nhưng vẫn có không gian trống để thư giãn, tối ưu diện tích cũng như giúp những đường nét kiến trúc trở nên ấn tượng hơn.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN