Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp 200m2 ấn tượng – ACHI 13411

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13411

Chủ đầu tư: Anh Tại
Địa điểm: Thạch Thành - Thanh Hóa
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng Khách + Phòng thờ + 04 Phòng ngủ + 2WC + Khu bếp ăn, Nhà Kho

 

Tổng mức đầu tư: 1 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp 200m2 đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những gia đình có khuôn viên đất rộng. Các mẫu nhà 1 tầng luôn mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, xua tan mệt mỏi và tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, với không gian nội thất tiện nghi, các mẫu nhà này sẽ tạo nên một không gian sống thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Trong bài viết ngày hôm nay ACHI sẽ giới thiệu tới quý vị và khách hàng mẫu công trình thiết kế mẫu nhà vườn 1 tầng 200m2 đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và độc đáo. Hy vọng qua các đường nét kiến trúc của mẫu nhà này, quý khách hàng và bạn đọc sẽ có thêm được những ý tưởng mới cho ngôi nhà của riêng mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 200m2 ấn tượng – ACHI 13411

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp 200m2 ấn tượng - ACHI 13411
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp 200m2 ấn tượng – ACHI 13411

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp được xây dựng trên khuôn viên đất rộng rãi, nhiều cây xanh. Thiết kế biệt thự vườn phong cách hiện đại hiện nay đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn làm mẫu thiết kế và thi công công trình cho gia đình. Biệt thự vườn 1 tầng 200m2, với phối cảnh kiến trúc mái thái hiện đại, tinh tế, đầy mới mẻ, chắc chắn sẽ đốn tim triệu khách hàng. Là đơn vị đi đầu trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt thiết kế chuyên sâu trong linh vực biệt thự nhà vườn, luôn nỗ lực để làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng. ACHI xin được giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, hy vọng sẽ giúp bạn nảy sinh những ý tưởng thiết kế mới, hoặc có thể sở hữu thêm một mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập của gia đình mình nhé.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp 200m2 ấn tượng – ACHI 13411

Mặt tiền mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng sang trọng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng sang trọng

Điểm nhấn của ngôi nhà là bộ cửa gỗ chắc chắn bề thế cân bằng bởi hệ thống cửa sổ nhôm kính, lấy sáng cho không gian bên trong nhà. Giúp cho mọi sinh hoạt hằng ngày trở nên dễ dàng, không trí trong lành nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống. Hệ thống cửa kính còn mang đến tầm view đẹp, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và cây xanh bên ngoài. Không gian sân vườn của biệt thự được chú trọng thiết kế, với diện tích sinh hoạt lên đến 200m2 sân vườn vẫn rất thoáng và rộng. Ngoài công trình kiến trúc chính thì cảnh quan chính là những gì chủ nhà mong đợi nhất về một cuộc sống yên bình và tươi đẹp. Các cây cảnh, cây bon sai, hòn non bộ, giàn hoa cây cảnh có những loại thực vật phong phú về chủng loại, màu sắc.

Góc nhìn phía sau mẫu nhà vườn 1 tầng 200m2
Hình ảnh: Góc nhìn phía sau mẫu nhà vườn 1 tầng 200m2

Phối cảnh thiết kế được hoàn thiện từ thiết kế cổng chính cho đến phối cảnh kiến trúc tổng thể của công trình. Thiết kế cổng với cửa giá gỗ, mái cổng sử dụng mái thái, đồng màu với mái chính, hệ thống tường bao kiên cố, thiết kế chân tường bằng gạch, kết hợp cùng với khối sắt hình khối hộp vuông, thể hiện những nét đẹp tinh tế và vững chắc cho không gian.

Mặt tiền chính cũng như mặt tiền phụ của công trình đều được nhấn mạnh và điểm tô với những chi đường chỉ ngang độc đáo. Thêm vào đó, sự kết hợp màu sắc đơn giản như trắng, xám xanh và nâu những vẫn tạo nên được sứt hút riêng cho mẫu nhà vườn 1 tầng này.

Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp 200m2 nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng đẹp 200m2 nhìn từ trên cao

Không chỉ mặt tiền được thiết kế với hệ bậc thang lên sảnh sang trọng, phía bên cạnh ngôi nhà còn được bố trí sảnh phụ ra không gian sân vườn sau vô cùng động đáo. Toàn bộ căn nhà là một chỉnh thể cân xứng đến từng chi tiết, được tạo ra từ những kích thước và tỷ lệ hoàn hảo chính xác tuyệt đối. Xung quanh bố trí các trụ vuông lớn góp phần định hình cho khối nhà và khiến cho công trình trở nên đồ sộ, hoành tráng hơn. Khối mái thái lớn phía trên điểm thêm hệ thống các cửa thông gió, bộ khung bên trong cao dần lên phía trên, dốc nước tốt, che phủ tốt, đồng thời giảm nhiệt cho khối nội thất bên trong. Tất cả được đội ngũ ACHI thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và hoàn mỹ nhắm tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự, một công trình sống sang trọng và độc đáo.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 1 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN