Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 100m2 kiến trúc hiện đại đẹp – ACHI 25227

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 100m2 hiện đại đẹp

Chủ đầu tư: Anh Triệu
Địa điểm: Bình Giang - Hải Dương
Loại hình: Kiến trúc mái nhật
Số tầng: 02
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

Tầng 1:Phòng khách, Phòng thờ, 01 phòng ngủ, Phòng ăn và bếp nấu, khu vệ sinh chung

Tầng 2: 04 phòng ngủ thường, khu vệ sinh chung

Tổng mức đầu tư: 1.4 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2023

Thiết kế nhà ở ngày dần được đông đảo các gia chủ trên khắp cả nước quan tâm. Bản vẽ thiết kế nhà không còn là cái tên xa lạ đối với những người đang có ý định xây dựng cho mình tổ ấm nữa. Mỗi năm, Kiến trúc achi triển khai hàng trăm mẫu nhà lớn nhỏ khác nhau. Nhưng đặc biệt hơn cả mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 100m2 hiện đại đẹp là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Cơ bản kiến trúc mái nhật hiện nay được xem là mẫu nhà quốc dân. Bởi vì phù hợp với tài chính, quỹ đất cũng như công năng của nhiều gia chủ các gia chủ. Hôm nay, chúng ta cùng nhau ngắm nhìn bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng achi thiết kế tại Bình Giang Hải Dương nhé.

Contents

1. Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 100m2 mang vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại, trẻ trung

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại đẹp
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại đẹp – achi 25227

Kiến trúc ACHI hầu như có mặt khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Các công trình từ đơn giản tới cầu kỳ chúng tôi đều chăm chuốt một cách tâm huyết kỹ lưỡng. Để mỗi công trình gia chủ sống cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật  –  ACHI 25227 mà chúng tôi làm việc là cơ duyên từ khách hàng trước đã triển khai ở khu vực tỉnh thành này giới thiệu. Sau khi anh liên hệ dưới sự tư vấn chuyên môn của chủ trì kiến trúc sư. Đã thấu hiểu, trao đổi cùng anh ý tưởng của nhà mình và tư vấn giải pháp phù hợp. Không lo ngại điều gì nữa gia đình  anh Triệu đã đặt niềm tin để cùng ACHI thực hiện triển khai thiết kế thi công ngôi nhà của mình.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật sử dụng hơn 100m2 mỗi tầng. Nắm được diện tích mặt tiền muốn triển khai chúng tôi phân chọn lọc chia kiến trúc ngôi nhà thành 2 nhịp cân xứng. Mảnh đất của gia chủ có lợi thế về chiều sâu. Chính vì vậy để cân đối hình khối kiến trúc trên màn hình mọi người cũng có thể nhìn rõ được phân chia thành 3 nhịp hài hòa. Tổng thể công trình thiết kế mang vẻ đẹp trẻ trung, tinh giản. Sử dụng màu sơn trắng ngọc trai làm chủ đạo tổng thể khiến cho ngôi nhà trở nên tinh tế,  thanh lịch không bị lỗi màu theo năm tháng. Kiến trúc 2 tầng mái nhật hiện đại đẹp hơn nhờ vào cách trang trí nhấn nhá bằng đường phào chỉ kẻ ngang trên thân tường. Tạo cảm giác vừa nhẹ nhàng, hiện đại nhưng rất hài hòa đẹp mắt.

2. Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật hiện đại trở thành xu hướng thiết kế quốc dân

Bản vẽ nhà 2 tầng công năng 05 phòng ngủ đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc mái nhật trẻ trung thiết kế tinh giản, thoáng đẹp

Biệt thự mái nhật trở thành xu hướng thiết kế trong những năm gần đây nhờ những ưu điểm vượt trội. Ngôi nhà mái nhật phù hợp với mọi miền từ nông thôn tới thành thị. Nhờ vẻ đẹp trẻ trung hiện đại, không kén về khổ đất, đảm bảo nhu cầu sử dụng tài chính ở mức phù hợp nhất.

• Công năng của mẫu nhà được phân chia cụ thể theo nhu cầu như sau:

Tầng 1:Phòng khách, Phòng thờ, 01 phòng ngủ, Phòng ăn và bếp nấu, khu vệ sinh chung

Tầng 2: 04 phòng ngủ thường, khu vệ sinh chung

2.1 Thông tin về mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại đẹp – Mã số ACHI 25227

Bản vẽ nhà mái nhật đẹp 2 tầng dự kiến khởi công vào tháng 2 năm 2024 tại điểm Bình Giang – Hải Dương. Công trình thiết kế trên nền đất tốt, sử dụng công năng 04 phòng ngủ. Với quỹ diện tích triển khai là 9×11,5 nhà mái nhật được bố trí tiện nghi, thông thoáng với đầy đủ các công năng cho gia đình sử dụng. Đa phần, công năng của gia đình kiến trúc ACHI luôn ưu tiên nghiên cứu để đảm bảo cả về mặt phong thủy theo tuổi và thoải mái khi sử dụng. Nắm được tài chính của gia đình, chúng tôi cũng tư vấn kỹ về từng hạng mục vật liệu để gia chủ nắm rõ.

Nhà vườn mái nhật 2 tầng đẹp 100m2
Hình ảnh: Mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng kiến trúc hiện đại

Công trình được phân chia thành 3 phần móng, thân và mái. Theo thực tế địa chất đất sau khi đo đạt khảo sát. Kết hợp mức tài chính đầu tư chúng tôi chọn cho gia chủ nền móng băng phù hợp. Móng băng có kết cấu đồng đều, nền móng phù hợp với tải trọng của ngôi nhà và chất đất tại địa phương của gia chủ. Phần thân được tính toán kỹ lưỡng vị trí cột, dầm, chiều cao cho phù hợp với kiến trúc và không gian. Riêng phần mái có rất nhiều biện pháp thi công. Tuy nhiên, phổ biến nhất hiện nay vẫn là vì kèo và lợp mái. Tùy vào mức đầu tư cụ thể, kiến trúc ACHI sẽ tư vấn vật liệu phù hợp đảm bảo cho khách hàng nếu gia chủ có ý định tự thi công. Ngoài ra, bộ phận kỹ thuật kết cấu luôn có trách nhiệm giải đáp với thợ thầu, giám sát trực tiếp tại công trình hỗ trợ gia chủ tối đa.

3. Quy hoạch tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật tái hiện mô phỏng công trình sau khi hoàn thiện

Kiến trúc nhà 2 tầng hiện đại được ưa chuộng
Hình ảnh: Nhà mái nhật 2 tầng tiện nghi với tổng thể hiện đại, trẻ trung

Mỗi một công trình chúng tôi thiết kế đều có rất nhiều góc nhìn. Phối cảnh 3D là tái hiện chân thực nhất ngôi nhà của quý vị sau khi thi công hoàn thiện. Chính vì thế kiến trúc sư đã tận tâm triển khai từng góc nhìn cụ thể để gia chủ có thể thấy trước được ngôi nhà mà mình mong muốn. Từ đó có thể đóng góp ý kiến và lắng nghe giải đáp tư vấn từ bộ phận chuyên môn. Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật hiện đại với màu mái xanh than ấn tượng. Khối kiến trúc chắc chắn đồng đều. Sự kết tinh của màu sắc hài hòa tạo nên mẫu công trình đáng sống. Thêm vào đó, kiến trúc sư cũng khéo léo bố trí thêm một số bồn cây trước thềm nhà khiến cho tổng thể xanh mát, thoáng đãng hơn.

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà mái Nhật bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 120m2:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN