Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp tao nhã mê hoặc – Mã số: ACHI 23105

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23105

Chủ đầu tư: Anh Kiên
Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Biệt thự mái thái 2 tầng
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 120m2 (13x9m)
Diện tích khu đất: 600m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách, Phòng thờ, Phòng bếp + ăn, 01 Phòng ngủ, WC chung
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 04 Phòng ngủ, WC chung, Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Hiện nay, nhu cầu thiết kế biệt thự vườn đang được ưu chuộng đặc biệt là các mẫu biệt thự vườn mái Thái 2 tầng. Trong đó, mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp mang mã số: ACHI 23105 mang thương hiệu kiến trúc ACHI được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại kết hợp hệ thống sân vườn độc đáo bao xung quanh. Dưới bàn tay tài hoa và óc sáng tạo, các kiến trúc sư ACHI với nhiều năm kinh nghiệm mẫu thiết kế mang đến một vẻ đẹp hiện đại hoàn hảo trong từng chi tiết khiến cho không gian sống đẹp càng trở nên ấn tượng đến bất ngờ!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – Mã số: ACHI 23105

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp - Mã số: ACHI 23105
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – Mã số: ACHI 23105

Ngôi biệt thự mái Thái 2 tầng xinh xắn được thiết kế với diện tích 130m2 trên mảnh đất có tổng diện tích hơn 500m2 mang phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản và được tối giản các chi tiết trang trí. Chính nhờ vậy mà không gian ngoại thất của ngôi nhà này được thiết kế vô cùng cân đối, hài hòa nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại, sang trọng, lịch sự nhờ các nguyên vật liệu cao cấp trang trí không gian mặt tiền mà ai nhìn vào cũng đều bị thu hút không muốn rời mắt.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Ngôi nhà gây thương nhớ với điểm nhấn là không gian mặt tiền ấn tượng cho tổng thể ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp, đây cũng chính là yếu tố đầu tiên thu hút tầm mắt của mọi người sau khi bước chân vào cổng chính của ngôi biệt thự mái Thái. Kiến trúc mặt tiền được thiết kế cân xứng, hình khối mạch lạc tạo nên sự hài hòa với cảnh quan xung quanh. Đặc biệt, công trình được gia chủ lựa chọn gam trắng tinh tế, hiện đại tạo độ sáng, thoáng, sang trọng cho tổng thể công trình. Đặc biệt khi kết hợp với hệ mái thái xanh than sang trọng nổi bật lên trên gam trắng tinh tế chủ đạo phối hài hòa với những mảng xanh cây lá thiên nhiên đã tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ, một không gian sống hoàn hảo như gia đình chủ đầu tư mong ước.

Không gian mẫu biệt thự mái Thái hiện đại đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Không gian mẫu biệt thự mái Thái hiện đại đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Với khối hình vuông vắn, biệt thự vườn 2 tầng mái Thái sử dụng gạch ốp chân tường sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ cũng như chống lại sự tác động của thời tiết, côn trùng và bụi bẩn. Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng các khối hình phẳng kết hợp với các vật liệu hiện đại chắc chắn sẽ mang tới cái nhìn mới lạ cho người sử dụng. Các mảng tường nối chân tường và chân mái tầng 1 và tầng 2 của ngôi biệt thự vườn được ốp đá màu nâu với các đường chỉ ngang nhỏ khiến cho không gian nơi đây không còn đơn điệu, nhàm chán, bên cạnh đó còn có tác dụng bảo vệ ngôi nhà chống thấm tốt. Ngoài ra, phía trên được đắp phào dày khoảng 10cm ngăn cách với các khối kiến trúc và đó cũng là mi cửa giúp cản phần nào nước mưa hắt vào nhà.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN