Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – Mã số: ACHI 20028

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 20028

Chủ đầu tư: A Huyên
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 290
Diện tích khu đất: 350

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng thờ; Phòng bếp + ăn; 02 Phòng ngủ; WC
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Vệ sinh master; Phòng giải trí karaoke; sân phơi; sân chơi; kho
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng ACHI 20028 phong cách kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy hiện đang được nhiều chủ đầu tư trong khắp cả nước quan tâm và đánh giá cao. Ngôi biệt thự Pháp khoác lên mình vẻ đẹp bất chấp thời gian, tỏa sáng tự nhiên, cuốn hút mọi ánh nhìn. Mẫu thiết kế biệt thự kết hợp giữa vẻ đẹp xa hoa của kiến trúc xa hoa với vẻ đẹp tươi mới, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại tạo nên vẻ đẹp thời thượng mà bền vững với thời gian. Mẫu dinh thự 2 tầng được trau chuốt về thiết kế, đầu tư về thi công chắc chắn sẽ là điểm sáng trong kiến trúc tại thành phố Hải Phòng đã nhận được phản hồi tích cực dành cho khách hàng . Mời quý khách hàng cùng theo dõi chi tiết ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế của ACHI tọa lạc tại thành phố hoa phượng đỏ.

Contents

1. Thông tin chung mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng Mã số: ACHI 20028

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng - Mã số: ACHI 20028
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – Mã số: ACHI 20028

Tọa lạc tại khuôn viên đất rộng rãi với, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng hiện ra lung linh và xa hoa. Thiết kế là minh chứng cho năng lực, tâm huyết của các kiến trúc sư ACHI mong muốn biến ước mơ của gia đình thành hiện thực. Thiết kế công năng biệt thự, các kiến trúc sư ưu tiên tính tiện dụng trong sinh hoạt, do đó số phòng chức năng không nhiều quá nhưng thoáng đãng. Từng không gian sống của phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp…Bên phải hông nhà được bố tí gara ô tô gọn gàng và tiện lợi.

2. Phối cảnh 3D mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng – Mã số: ACHI 20028

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp thu hút
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp đẹp thu hút

Mỗi một chi tiết trong mẫu nhà đều được thiết kế chau chuốt tỉ mỉ, các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu để có được bản vẽ xuất sắc và phù hợp. Thể hiện tinh hoa và đặc trưng của kiến trúc Pháp hoàng gia Châu Âu mà phù hợp với cuộc sống hiện đại. Bản vẽ 2 tầng kiến trúc tân cổ được kiến trúc sư ACHI đưa ra đã tối ưu được công năng sử dụng đồng thời quy hoạch được phối cảnh kiến trúc cùng cảnh quan thiên nhiên một cách hài hòa, hợp lý. Với yêu cầu từ phía chủ đầu tư vừa thiết kế một công trình đậm nét kiến trúc tân cổ điển từ không gian kiến trúc ngoại thất đến đồ nội thất và trang trí hoa văn phào chỉ nội thất. Ngôi nhà 2 tầng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, nổi bật với nghệ thuật kiến trúc Châu Âu không ngừng đổi mới và phát triển, hoàn thiện cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Căn biệt thự ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp sang trọng và tráng lệ. Hệ thống phào, chỉ tinh xảo, hoa văn họa tiết chuẩn mực. Các thước cột tròn khỏe tạo thế mềm mại, uyển chuyển cho ngôi nhà. Mặt tiền ngoại thất dinh thự 2 tầng tại Hải Phòng thu hút bởi tính nghệ thuật, kiến trúc đăng đối, hệ phào chỉ, gờ phào đắp nổi đẹp mắt và cuốn hút. Không gian mặt tiền ngôi nhà còn được thiết kế toát lên vẻ đẹp tráng lệ, đẳng cấp với hệ thống ban công hình vòm nghệ thuật và rộng lớn. Hệ thống những bức phù điêu được điêu khắc tinh tế, tinh xảo và phòng thủy hút tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất còn thể hiện vẻ đẹp qua các chi tiết vòm mái, cửa sổ, trụ cột được KTS trau chuốt tỉ mẩn, trang trí bằng các loại phào chỉ vô cùng ấn tượng. Không gian ngoại thất dinh thự 2 tầng kiến trúc Pháp được các KTS ACHI khéo léo chia ra nổi bật 3 khối kiến trúc rõ ràng, trong đó lấy sảnh chính làm trung tâm và chia các khối còn lại thành 2 phần được thiết kế đối xứng, đăng đối bề thế và khang trang. Nhìn vào phối cảnh mặt tiền có thể thấy sảnh chính trung tâm là không gian kiến trúc vô cùng ấn tượng bởi hệ thống cột được thể hiện và thiết kế bằng hệ trụ vuông – tròn vô cùng xa hoa, cầu kỳ. Phần sảnh cũng được trở nên trang hoàng lộng lẫy nhờ hệ thống đèn chùm lạ mắt được đặt tại đây mang đến sự uy nghi, ấn tượng.

Không gian mặt tiền xa hoa của mẫu thiết kế kiến trúc Pháp 2 tầng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền xa hoa của mẫu thiết kế kiến trúc Pháp 2 tầng

Bố cục chung đăng đối, đồ sộ, tiểu tiết quyến rũ, dưới con mắt tài hoa của các kiến trúc sư đã sáng tạo hết mình để mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng toát lên vẻ cao sang, khẳng định vị thế gia chủ. Vẻ đẹp ngoại thất của ngôi biệt thự còn được thể hiện qua không gian kiến trúc sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo giúp cho mẫu biệt thự Pháp trở nên sáng sủa, tươi mới. Màu trắng cùng với màu vàng là hai tone màu kinh điển của kiến trúc tân cổ. Không chỉ vậy, màu trắng còn giúp cho hệ thống hoa văn trở nên nổi bật, các hình khối rõ nét, đẹp hơn mắt hơn. Gam màu trắng cũng ưa chuộng không chỉ trong kiến trúc mà còn trong thiết kế nội thất là được nhiều chủ đầu tư yêu thích để giúp ngôi nhà thêm khang trang, đồ sộ và thu hút. Trong bảng màu sắc thì gam màu trắng cũng chính là gam màu dễ kết hợp với các màu sắc khác để các thiết kế nhà ở trở nên nổi bật và đồng thời tăng thêm được sức hấp dẫn. Không chỉ vậy, toàn bộ phần tường cùng hệ thống hoa văn sắt nghệ thuât màu vàng và đen hoài cổ tương phản hoàn hảo với các tone trắng chủ đạo của ngôi nhà, màu xanh than của hệ thống mái cùng hệ thống màu xanh của hệ thống cây cối được bố trí xung quanh đã mang đến một tổng thể vô cùng hài hòa.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng tân cổ điển

Hệ thống mái vòm được bố trí mái mansard mang tính thẩm mỹ cao, đậm nét hoàng gia. Hoa văn trang trí của mái vòm mang đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển. Trang trí mái giúp chòi nghỉ ngơi trở nên lộng lẫy và đẳng cấp.

Hệ thống hàng rào bao quanh ngôi nhà màu trắng đẹp và tinh khôi. Hàng rào và cổng nhà phía mặt tiền được bố trí chất liệu đồng đúc sang trọng và đẳng cấp. Các trụ cột vuông khỏe khoắn và cũng là tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Hải Phòng
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tại Hải Phòng

ACHI tự hào với kinh nghiệm và năng lực của mình sẽ mang đến cho bạn những mẫu biệt thự đẹp, chất lượng. Các mẫu thiết kế của ACHI được chủ đầu tư, đối tác đánh giá cao.

Trên đây là Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng, quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ở. Các bạn vui lòng liên hệ với ACHI để sở hữu những mẫu nhà đẹp và ấn tượng.

Công năng của mẫu thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng bao gồm:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng thờ; Phòng bếp + ăn; 02 Phòng ngủ; WC
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Vệ sinh master; Phòng giải trí karaoke; sân phơi; sân chơi; kho

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 4]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN