Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: ACHI 20128

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 20128

Chủ đầu tư: anh Tứ
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp + ăn + Phòng ngủ + vệ sinh + kho
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + 2 phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng áp mái gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Tổng mức đầu tư: 4,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Hiện nay, đối với nhiều vị gia chủ có tiền và địa vị, ngôi nhà không chỉ là không gian sống, nơi để ở, để an cư mà còn là nơi để khẳng định quyền uy, sự vương giả của gia đình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều hơn những công trình biệt thự, dinh thự lâu đài với kiến trúc tân cổ điển, cổ điển Pháp Châu Âu xa hoa, lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, để có được những công trình nhà ở để đời và ưng ý thì việc chọn lựa đơn vị thiết kế rất quan trọng. Bởi kiểu kiến trúc dinh thự lâu đài không chỉ đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tay nghề cao, có trình độ, sự am hiểu và óc thẩm mỹ nhất định nên không nhiều đơn vị thiết kế đáp ứng được điều đó. Công ty kiến trúc ACHI với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các công trình cao cấp, sở hữu trong tay đội ngũ kiến trúc sư được tuyển chọn kỹ càng tốt nghiệp các trường Đại Học danh tiếng cùng nhiều năm kinh nghiệm đã thiết kế và thi công hàng trăm công trình biệt thự, dinh thự lâu đài kiêu sa khắp mọi niềm tổ quốc được chủ nhà yêu thích và giới chuyên môn đánh giá cao. Góp một phần nhỏ nhoi trong số đó, có mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình với nét đẹp Pháp lãng mạn, quyến rũ và đi vào lòng người.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: ACHI 20128

Không gian 3d mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình - Mã số: ACHI 20128
Hình ảnh: Không gian 3d mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình – Mã số: ACHI 20128

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng là vùng đất sơn thủy hữu tình mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những công trình nhà ở đẳng cấp, những tòa dinh thự lâu đài đẹp nhất nhì Tổ Quốc. Sinh ra và lớn lên tại Ninh Bình, ông khát khao sở hữu cho mình một ngôi biệt thự kiểu các tòa lâu đài Châu Âu xa hoa, lộng lẫy mang tầm đẳng cấp. Là người luôn theo đuổi cái đẹp cái mới mẻ nhưng vẫn giữ được tinh hoa kiến trúc hoài cổ, mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng kiến trúc tân cổ điển mà kiến trúc ACHI thiết kế đã chiếm trọn trái tim của vị đại gia khó tính này. Ngôi biệt thự được thiết kế với diện tích 180m2 trên khuôn đất gần 1000m2 hứa hẹn là một công trình thắp sáng cả một vùng trời khiến bất cứ ai đi qua cũng phải dừng lại đôi chút chiêm ngưỡng, xuýt xoa, ngưỡng mộ.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – Mã số: ACHI 20128

Một góc view đẹp mẫu dinh thự Pháp đẹp đến từng chi tiết
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu dinh thự Pháp đẹp đến từng chi tiết

Là người rất yêu vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển, khuôn đất của gia đình anh Tứ đang sở hữu một ngôi nhà 2 tầng mới xây khá khang trang nhưng lại thô kệch mà không hài hòa với không gian xung quanh. Từ hồi xây xong ngôi nhà không ưng ý, anh cảm thấy rất buồn bực, không thoải mái làm ảnh hưởng không nhỏ tới không khí gia đình và công việc, anh quyết định đập bỏ ngôi nhà vừa xây với thiết kế giá rẻ và được một người bạn thân, uy tín giới thiệu, anh tìm đến kiến trúc ACHI trao đổi ý tưởng và không để anh phải thất vọng, mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp mà ACHI thiết kế đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về sự sáng tạo, tỉ mỉ, cầu kì trong từng đường nét kiến trúc mang đến một không gian sống trọn vẹn và ý nghĩa nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Không gian ngoại thất đẹp hút hồn mẫu dinh thự lâu đài đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp huyền thoại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất đẹp hút hồn mẫu dinh thự lâu đài đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp huyền thoại

Ngôi biệt thự 2 tầng áp mái lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc cổ điển Châu Âu với nguồn gốc Hy Lạp và La Mã cổ đại nhưng lược bỏ đi những chi tiết diêm dúa, rườm rà đồng thời thổi vào đó hơi thở mới mẻ của thời đại. Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển thể hiện sự chắc chắn, hoành tráng và bề thế tựa quyền uy của vị gia chủ đáng kính. Mang hơi thở của kiến trúc tân cổ điển, công trình giữ được nét đẹp của các toàn lâu đài xưa nhưng lại không hề lỗi thời mà khoác lên mình vẻ đẹp mới mẻ, trường tồn với thời gian thể hiện trọn vẹn trong từng chi tiết, đường nét kiến trúc khiến ai cũng phải rung động, xuýt xoa khi ngắm nhìn.

Không gian 3d mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình - Mã số: ACHI 20128
Hình ảnh: Không gian 3d mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình – Mã số: ACHI 20128

Ngôi biệt thự 2 tầng áp mái kiến trúc tân cổ điển  được thiết kế với kiến trúc đăng đối đối xứng, tỷ lệ hài hòa, màu sắc nhã nhặn. Những chi tiết đường nét trang trí cầu kì, uốn lượn đẹp mắt mang đầy tính nghệ thuật với kiến trúc đỉnh cao. Sự cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện trong từng chi tiết nhỏ từ đường gờ, phào chỉ đến những bức phù điêu được đắp vẽ tinh tế ở đầu cột, lan can, mái vòm, cửa sổ mái, đường phào chỉ tường nhà… được thiết kế tinh tế, trau chuốt khiến tổng thể ngoại thất ngôi biệt thự trở nên hấp dẫn vô cùng.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng được thiết kế với nhiều hệ cửa sổ được bố trí khắp các mặt ngôi nhà với hệ khuôn gỗ sơn màu nâu đỏ kết hợp kính lấy sáng cho toàn bộ không gian nội thất của ngôi nhà. Hệ cửa sổ kính được thiết kế đơn giản nhưng hài hòa và đẹp mắt khiến ngôi nhà không còn vẻ nặng nề, bí bách đặc trưng của kiến trúc cổ điển mà thay vào đó là sự tươi mới, năng động và tràn đầy năng lượng.

Khoác trên mình màu trắng thanh nhã, lãng mạn ngôi biệt thự tựa nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích quyến rũ, mơ màng giữa màu xanh mướt của đồng quê thanh bình. Toàn bộ không gian ngoại thất nổi bật, thu hút với màu trắng thuần khiết, mới mẻ, sang trong kết hợp với màu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa chính và khuôn cửa sổ mang lại vẻ đẹp đầy sức hút.

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái của ngôi biệt thự tân cổ điển đẹp cũng tạo điểm nhấn với là sự kết hợp của mái Mansard, mái vòm và mái chóp. Trong đó, đỉnh mái chóp là cao nhất được đặt ở trung tâm hệ mái vừa là cột thu lôi, vươn cao lên bầu trời tựa khát vọng vươn cao, vươn xa và khẳng định quyền uy của chủ đầu tư. Đầu tiên, hệ mái Mansard được thiết kế với một khối mái hình thang úp ngược lên ngôi nhà sau đó dán những phiến đá xanh đen lên không chỉ có tác dụng tạo sự bề thế, bảo vệ ngôi nhà mà còn giữ cho những tầng dưới khỏi bị nắng nóng mùa hè và bị lạnh vào mùa đông. Đặc biệt, hệ mái cũng được đặt phân cấp cao thấp khác nhau tạo nên sự bề thế, hoành tráng cho ngôi nhà.

Hệ sân vườn được quy hoạch khá khoa học góp phần hoàn thiện vẻ đẹp trọn vẹn của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum. Khuôn viên ngôi nhà gỗ cổ vẫn được giữ nguyên phía trước công trình tân cổ điển mới thể hiện sự tôn nghiêm. Đối diện với ngôi nhà thờ được quy hoạch làm ao thả sen nuôi cá tạo sinh cảnh. Một cái chòi nghỉ ngơi, thư giãn được dựng giữa hồ nối liền với khối nhà cao tầng đồ sộ. Khuôn viên trước nhà cổ và nhà 2 tầng tân cổ điển mới được lát gạch sạch sẽ, còn lại là những khoảng đất trồng cao xanh tiểu cảnh và cây bóng mát.

Một góc view đẹp mẫu dinh thự Pháp đẹp đến từng chi tiết
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu dinh thự Pháp đẹp đến từng chi tiết

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp có nhà thờ
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp có nhà thờ

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN