Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Thuận – ACHI 43605

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 43605

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Ninh Thuận
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Thuận là sự kết hợp giữa ý tưởng, mong muốn của chủ đầu tư và sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư ACHI nhằm mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Ngoại thất của công trình được thiết kế với các đặc điểm của phong cách tân cổ điển, các hoa văn trang trí tinh tế, hệ thống cửa vòm cổ kính tạo nên sự cuốn hút riêng cho ngôi biệt thự lâu đài này. Thêm vào đó, mái nhà có một cái nhìn độc đáo với mái vòm kiểu Pháp kết hợp với trần nhà cao và cửa sổ thường nhỏ. Đồng thời, các nhóm cửa kiểu Pháp dẫn đến hiên và không gian bên ngoài tạo nên nét đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển với kiểu dáng lâu đài qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Ninh Thuận – ACHI 43605

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Ninh Thuận - ACHI 43605
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại Ninh Thuận – ACHI 43605

Lấy cảm hứng từ các mẫu nhà phong cách Pháp, ngôi biệt thự 3 tầng là một lựa chọn phổ biến cho những chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngôi biệt thự với kiểu dáng lâu đài được xây dựng trên khu đất rộng lớn, vừa tạo được không gian sống đẳng cấp vừa có được không gian sân vườn rộng, thoáng mát phù hợp làm khu vực nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình gia chủ.

Biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách tân cổ điển được thiết kế với vẻ đẹp xa hoa và lộng lẫy không chỉ chinh phục gia chủ đầu tư tại Ninh Thuận mà còn thỏa mãn được rất nhiều yêu cầu của các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Bạn đọc có thể tham khảo thêm vẻ đẹp của công trinh qua các hình ảnh và thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Thuận – ACHI 43605

Mặt tiền ngôi biệt thự tân cổ 3 tầng đẳng cấp
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự tân cổ 3 tầng đẳng cấp

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển Pháp đã mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng, đậm chất hoàng gia. Bằng đôi bàn tay tài hoa, các kiến trúc sư ACHI đã mang đến cho gia chủ một không gian sống đẹp, sống xa hoa, khẳng định địa vị của chủ đầu tư. Tổng thể công trình được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường nét kiến trúc, màu sắc và ánh sáng, hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng nhìn từ trên cao

Tổng thể toàn bộ lâu đài dinh thự 3 tầng cổ điển được thiết kế trên khối đất vuông vắn với hệ thống tường rào chắc chắn càng tạo lên vẻ uy nghi bề thế của toàn bộ ngôi nhà. Từ bên ngoài vẻ đẹp diễm lệ thông qua hàng rào sắt có độ mở vừa đủ tạo không gian thân thiện, cuốn hút người nhìn từ mọi góc đặt mắt.

Bắt nguồn từ phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp nhưng ngôi biệt thự lại tạo nên sự ấn tượng và độc đáo bởi màu sắc tinh tế. Gam màu trắng chủ đạo được nhấn nhá bởi các sắc màu nâu, xám, xanh tân cổ điển luôn làm vừa lòng mọi khách hàng. Từ bên ngoài nhìn vào chúng ta thấy được sự kết hợp ăn ý của hệ thống cửa sổ vừa mắt với tổng thể của toàn bộ ngôi nhà, tạo không gian thoáng mát với một hàng cây xung quanh.

Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Không chỉ bởi hệ thống màu sắc, ngôi biệt thự còn mang đến cho chúng ta một không gian kiến trúc Pháp xinh đẹp và lãng mạn. Đây chính là sự lựa chọn lí tưởng của một không gian sống lý tưởng. Hệ thống cột chắc chắn, vững chãi chống đỡ toàn bộ ngôi biệt thự đã tạo nên vẻ uy nghi, bề thế của toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh sự uy nghi, bề thế các nhà kiến trúc sư ACHI đã thiết kế những chi tiết hoa văn đầy tinh tế, uốn lượn tạo vẻ hài hòa, tạo nên một khối nhịp nhàng, đẹp mắt. Mỗi chi tiết được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ, uốn lượn tạo nên trai tim của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng lộng lẫy hơn nhờ hệ thống chiếu sáng
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng lộng lẫy hơn nhờ hệ thống chiếu sáng

Mỗi chi tiết hoa văn cũng là sự tinh tế, tỉ mỉ của đội ngũ kiến trúc sư khi kết hợp cả nét cổ kính của kiến trúc cổ điển và sự mới lại của phong cách hiện đại. Phần tiền sảnh được nhấn bằng màu xám vàng, màu của sự sang góp phần nâng cao thẩm mỹ của chủ đầu tư. Không chỉ nổi bật bởi 3 tầng công năng sang trọng, ngôi biệt thự còn được thiết kế thêm tầng hầm vừa để xe vừa nâng cao khối nhà thêm sang trọng và bề thế. Hệ thống tầng hầm còn nâng cao hệ thống sảnh, giúp ngôi biệt thự thêm sang trọng và cuốn hút.

Từng đường nét kiến trúc của ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế tinh tế
Hình ảnh: Từng đường nét kiến trúc của ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế tinh tế

Ngoài ra, với màu trắng chủ đạo được sử dụng khá phổ biến trong các kiến trúc tân cổ điển không chỉ gia tăng nét đẹp sang trọng cho ngoại thất công trình mà còn làm nổi bật lên các họa tiết trang trí, gam màu điểm nhấn của cửa, hệ mái. Bởi vì thế, màu trắng ngày càng được yêu thích và được nhiều người sử dụng trong các công trình tân cổ điển, nhất là đối với biệt thự, lâu đài dinh thự.

Toàn cảnh ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng
Hình ảnh: Toàn cảnh ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẳng cấp và sang trọng

Hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự được tận dụng tối đa, được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời thông qua cửa kính thay vì chọn cửa gỗ truyền thông so với một số lâu đài dinh thự cổ điển 3 tầng.  Đối với cửa sổ làm bằng kính sẽ mang đến gió trời cùng không gian thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi trong không gian dinh thự. Đây là sự lựa chọn của những người sống hướng ngoại, ưa năng động, thích tiếp xúc với không gian thiên nhiên nhiều nhất. Hơn nữa, toàn bộ vật liệu của hệ thống cửa được chọn những loại tốt nhất có khả năng chống chọi với mọi điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên Việt Nam. Hệ thống cửa được thiết kế mềm mại, đậm nét tân cổ tạo nên được nét cổ kính cho không gian sống của chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Ngôi biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng

Điểm đặc biệt mà ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển chinh phục người nhìn là hệ thống mái Mansard kết hợp với mái vòm sang trọng. Bị thu hút ngay từ xa bởi hệ thống mái vòm cổ điển của kiến trúc Pháp tạo nên sự đẳng cấp cho công trình 3 tầng. Hai hệ thống mái kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa tươi mới, là điểm nhấn của toàn bộ ngôi biệt thự. Mẫu biệt thự 3 tầng tại Ninh Thuận không chỉ làm hài lòng gia chủ mà còn là mẫu thiết kế biệt thự được nhiều khách hàng tư vấn nhiều nhất tại ACHI.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN