Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đẹp ngất ngây – Mã số: ACHI 11031

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 11031

Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa điểm: Kỳ Anh - Hà Tĩnh
Loại hình: biệt thự nhà vườn tân cổ điển
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 290m2 (18x16)
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Công năng: Phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ khép kín, phòng sinh hoạt chung + phòng bếp + phòng ăn, Khu giặt, 1 WC chung.

 

Tổng mức đầu tư: 2.6 Tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Khi nhắc đến những mẫu thiết kế nhà 1 tầng cấp 4 ta thường nghĩ ngay đến những mẫu nhà đơn sơ với nhiều nhược điểm như kiến trúc quá đơn giản không đẹp, thấp, không tiện nghi và sang trọng. Tuy nhiên, với việc ứng dụng thành công xu hướng kiến trúc năm 2020 cùng khối óc sáng tạo và bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư tài năng nhiều kinh nghiệm, các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của thương hiệu kiến trúc ACHI trở nên vô cùng nổi bật và đang dần trở thành một trong những không gian sống đáng mơ ước của những gia đình có 2 – 3 thành viên cùng chung sống. Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đẹp tại Bình Dương sau đây là một trong những minh chứng hùng hồn nhất là mẫu nhà cấp 4 đẹp ngất ngây, xa hoa, lộng lẫy và sang trọng không kém các dinh thự đồ sộ cao tầng.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đẹp ngất ngây – Mã số: ACHI 11031

Phối cảnh 3D mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp - Mã số: ACHI 11031
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 11031

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng được thiết kế với diện tích xây dựng là 150m2 trên tổng diện tích khu đất là 350m2. Sử dụng không gian sống rộng rãi thì việc tích hợp thêm một không gian sân vườn đẹp càng khiến cho vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển tăng lên gấp bội phần. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự mang đậm hơi thở, dấu ấn của phong cách kiến trúc tân cổ điển đã mang lại sự bề thế cùng với đó là sự tiện nghi khi mà mặt bằng công năng được các kiến trúc sư ACHI bố trí vô cùng khoa học, hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình gia chủ.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển đẹp

Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự vườn mái Thái tân cổ điển đẹp tại Bình Dương
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự vườn mái Thái tân cổ điển đẹp tại Bình Dương

Nhìn vào phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển, chúng ta thấy các kiến trúc sư đã vô cùng trau chuốt, tỉ mỉ mang những đường nét kiến trúc tinh xảo, hoa văn đẹp mắt, trụ cột chắc chắn. Hệ thống sảnh chính được đặt ở vị trí trung tâm ngôi biệt thự vườn giúp 2 phần còn lại sẽ được thiết kế cân đối và tương xứng với nhau. Trước cửa chính được thiết kế với hệ thống 2 trụ cột tròn kép to chắc chắn được trang trí bởi hệ thống hoa văn sang trọng ở 2 vị trí đầu cột. Còn thân cột được thiết kế trơn không mang họa tiết. Với hệ thống 2 trụ cột tròn kép vừa tạo độ chắc chắn cho công trình mà không làm mất đi vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại và uyển chuyển được thiết kế vô cùng đẹp mắt ở phía mặt tiền. Hệ thống sảnh phụ cũng được thiết kế tương đối giống sảnh chính nhưng nhỏ hơn với 2 cột trụ tròn mang đến vẻ đẹp bề thế, đồ sộ cho tổng thể công trình.

Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển mái ngói đỏ đẹp hút hồn khi nhìn từ trên cao.
Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển mái ngói đỏ đẹp hút hồn khi nhìn từ trên cao.

Khoác lên mình vẻ đẹp bề thế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, để tạo vẻ đẹp đồng nhất các kiến trúc sư ACHI đã sử dụng hệ thống hàng con tiện để có thể phân rõ ranh giới giữa sân vườn và khu vực hè đi lại quanh nhà và hệ thống con tiện ở ban công 2 sảnh chính và sảnh phụ. Ngoài ra ngay bên dưới giao giữa hệ thống hàng tiện với sân vườn còn được phân thêm 1 phần nữa bởi khu vực trồng các loại cây cảnh để tạo cảnh quan bắt mắt cho ngôi nhà. Phía chân tường kiến trúc sư sử dụng đá ốp chân tường cao cấp làm cho khu vực chân tường trở nên vô cùng vững chắc, đẹp mắt hơn. Ngoài ra với việc sử dụng hệ thống đá ốp chân tường còn giúp cho hệ thống tường tránh được các tác động của thời tiết, chống thấm nước, chống côn trùng đục – khoét tường, vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

Phối cảnh 3D mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp - Mã số: ACHI 11031
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền biệt thự tân cổ điển đẹp – Mã số: ACHI 11031

Ngôi biệt thự sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo cùng với việc kết hợp các tone màu nâu đỏ của cửa gỗ, màu đỏ của mái ngói mang lại một tổng thể hoàn hảo. Điểm nhấn nổi bật của ngôi biệt thự còn thể hiện ở chỗ sử dụng tone màu ngói Thái đỏ tươi nổi bật, đẹp mắt. Màu ngói đỏ không chỉ là màu truyền thống được cha ông ta yêu thích mà còn là màu phong thủy mang đến sự tươi mới, nguồn năng lượng tốt đẹp cho gia chủ. Được kết cấu theo hệ mái chữ A bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn được ghép nối mang độ dốc lớn khiến cho ngôi biệt thự tân cổ điển có khả năng thoát nước nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi kết cấu hệ thống mái, đội thợ thi công mới bắt tay vào việc dán từng viên ngói Thái lên theo đúng quy trình kỹ thuật để sao cho chất lượng đạt mức cao nhất cũng như là đảm bảo được các ưu điểm: chống thấm, chống dột, điều hòa nhiệt độ bên trong nhà, tự vệ sinh hệ mái một cách dễ dàng…

Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự vườn mái Thái tân cổ điển đẹp tại Bình Dương
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất mẫu biệt thự vườn mái Thái tân cổ điển đẹp tại Bình Dương

Hệ thống cửa được thiết kế bằng chất liệu gỗ để có thể thể hiện trọn vẹn nhất vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra việc thiết kế hệ thống cửa rộng và lớn giúp cho mỗi lần mở cửa ra sẽ hấp thụ được một lượng lớn nguồn sáng từ bên ngoài vào cũng như là mang lại nguồn không khí trong lành cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp.

Công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 1 tầng bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung + phòng karaoke, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự nhà vườn tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng biệt thự nhà vườn tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN