Mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp đẳng cấp – ACHI 31038

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31038

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Dinh thự lâu đài tân cổ điển luôn có sức hút riêng chinh phục mọi ánh nhìn. Một vẻ đẹp cổ kính, bề thế và đặc biệt mang giá trị không những về vật chất mà còn về tinh thần cho gia chủ, khẳng định vị thế của đầu tư. Tòa lâu đài tân cổ điển hết sức bề thế được thiết kế như một công trình La Mã thu nhỏ với những họa tiết hoa văn mang đậm chất cổ điển. Thiết kế 2 tầng với phần mái đồ sộ, phần hiên rộng và cao mang đậm kiến trúc La Mã cổ đại kết hợp cùng phong cách hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Trong bài viết này, ACHI mời bạn tham khảo công trình lâu đài tân cổ điển 3 tầng đậm phong cách Pháp tại Sài Gòn với nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và lộng lẫy.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu lâu đài phong cách tân cổ điển sang trọng – ACHI 31038

Mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp đẳng cấp - ACHI 31038
Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp đẳng cấp – ACHI 31038

Mẫu lâu đài dinh thự phong cách Pháp đẹp lãng mạn trên nền kiến trúc mới mẻ là sự kết hợp giữa các thức cổ điển nhưng cũng đầy sáng tạo để mang tới một không gian sống đẳng cấp hài hòa và đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Cùng với đó, thiết kế nội thất với trang thiết bị đắt giá cùng cách bài trí công năng khoa học, tích hợp nhiều tiện ích để tòa lâu đài được ví như một hoàng cung thu nhỏ.

Toàn cảnh tòa lâu đài có sân vườn, nhiều cây xanh, không gian thoáng mát với phong cách tân cổ điển sang trọng, hợp phong thủy cùng công năng sử dụng hài hòa, thoáng mát sẽ được thể hiện rõ nét hơn qua các hình ảnh trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng nét đẹp riêng của công trình để có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà của gia đình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp đẳng cấp – ACHI 31038

Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài 3 tầng lộng lẫy về đêm

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào tòa lâu đài đẹp lãng mạn là ở nơi tiền sảnh xuất hiện các trụ tròn La Mã chắc chắn chống đỡ phía trên là một khối mái sảnh được tô vẽ và đắp nổi các hoa văn kinh điển. Khu vực này nổi bật với đá gam màu trắng ngà cổ điển đầy quen thuộc của những công trình Pháp truyền thống, thể hiện sự sang trọng, giàu có tựa như cuộc sống của những quý tộc trong những cung điện hoàng gia thế kỉ trước của châu Âu. Lối đi đến tiền sảnh cũng được thiết kế rộng rãi với bậc ngũ cấp ở chính giữa, 2 bên là 2 lối để di chuyển các phương tiện nhằm tiếp đón chủ nhân và các vị khách theo hình thức khác nhau.

Toàn cảnh mặt tiền tòa lâu đài 3 tầng sang trọng
Hình ảnh: Toàn cảnh mặt tiền tòa lâu đài 3 tầng sang trọng

Mang âm hưởng lớn từ các kiến trúc châu Âu, mặc dù đã được đơn giản hóa đi rất nhiều những chi tiết phức tạp nhưng hệ thống trụ vẫn được trang trí bằng các gờ dọc song song cùng phần đầu cột rất tỉ mỉ từ đặc trưng các kiến trúc tân cổ điển. Nét cổ điển còn được thể hiện qua những đường cong của vòm sảnh đầy tính nghệ thuật xuất hiện linh hoạt trên bề mặt ngoại thất không những mang tới sự cổ kính mà còn giúp khu vực mật tiền của căn nhà thêm đẹp, thêm ấn tượng hơn rất nhiều.

Một góc view của mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển

Tòa lâu đài còn sử dụng hệ thống cửa chính, cửa sổ ở các phòng, cửa thông gió đồng bộ với chất liệu gỗ kết hợp cùng kính cao cấp giúp không gian sống được mở ra tối, giúp căn nhà tận dụng triệt để các nguồn sáng, gió từ tự nhiên vào bên trong. Nó giúp cho các thành viên trong gia đình có những góc nhìn vô cùng ưng ý trong mọi thời tiết lẫn hoàn cảnh.

Tòa lâu đài ấn tượng và cuốn hút với phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Tòa lâu đài ấn tượng và cuốn hút với phong cách tân cổ điển

Hơn nữa, với chất liệu kính hoa đồng cao cấp, hệ thống cửa giúp công trình trở nên lộng lẫy và lung linh hơn qua hệ thống chiếu sáng của công trình. Hệ thống cửa được bố trí dày đặc, khoa học, hợp lý không chỉ tạo được không gian sống lý tưởng cho gia chủ mà còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Tòa lâu đài 3 tầng sang trọng với hệ thống ánh sáng sang trọng
Hình ảnh: Tòa lâu đài 3 tầng sang trọng với hệ thống ánh sáng sang trọng

Đặc biệt, tòa lâu đài 3 tầng còn sử dụng 2 hệ thống mái cho công trình trở nên hoàn hảo. Hệ thống mái vòm cao là hình ảnh quen thuộc đúng phong thái của các tòa lâu đài ngày xưa. Bên cạnh đó hệ thống mái Mansard màu xanh than viền trắng càng tôn lên vẻ đẹp cao quý của căn nhà. Ưu điểm của hệ thống mái Mansard này đó chính là điều hòa được nhiệt độ bên trong giúp không khí ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư, từ ngoài nhìn vào, mẫu công trình là một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, các hình khối vững chắc, cột trụ cân xứng cùng những nét phào chỉ khỏe khoắn nâng cao giá trị thẩm mỹ của công trình. Với bề ngoài bề thế thì thiết kế nội thất bên trong cũng sang trọng và đẳng cấp không kém, nội thất được thiết kế tỉ mỉ. Đặc biệt các chi tiết phào chỉ, màu sắc của các vật dụng từ bé đến lớn cũng được đội ngũ kiến trúc sư ACHI thiết kế hợp lý. Để phù hợp với ngoại thất kiểu Pháp thì nội thất của mẫu nhà đẹp này cũng được kiến trúc sư thiết kế đồng điệu với nhau.

Tòa dinh thự lung linh về đêm qua hệ thống chiếu sáng sang trọng
Hình ảnh: Tòa dinh thự lung linh về đêm qua hệ thống chiếu sáng sang trọng

Tổng thể mẫu dinh thự lâu đài đẹp lung linh là cả một không gian nghệ thuật do nhiều sự đóng góp ý kiến vào đó, có thể nói mẫu nhà đẹp này là một trong những mẫu thiết kế lâu đài lớn nhất và đẹp nhất ở Sài Gòn trong năm 2020. Với nét đẹp tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, tòa lâu đài không chỉ đánh gục trái tim gia chủ mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều khách hàng yêu thích biệt thự lâu đài tân cổ điển kiểu Pháp, châu Âu.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ tòa dinh thự lâu đài bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN