Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có bể bơi nguy nga tựa cung điện hoàng gia – Mã số: ACHI 31212

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI31212

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Bình Chánh - Sài Gòn
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 360m2
Diện tích khu đất: 2000m2

Công năng:

  • Tầng hầm nổi: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1 (Lầu 1): Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2 (Lầu 2): Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 3): Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 10.2 tỷ đồng xây hoàn thiện + 20 tỷ nội thất đồ rời
Năm thực hiện: 2019

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng xa hoa, lộng lẫy được Kiến trúc sư AChi thiết kế mang phong cách tân cổ điển châu âu dụa trên yêu cầu của chủ đầu tư. Vận dụng khối hình học linh hoạt, tỉ lệ kiến trúc hài hòa cùng với đó là các chi tiết gờ phào chỉ thiết kế tỉ mỉ đậm chất kiến trúc pháp cổ. Bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống hàng rào tiếp đến là khuôn viên sân vườn với những cây xanh vừa tạo cho ngôi nhà có được bóng mát, vừa tạo cảnh quan rất đẹp mắt cũng như có được một không gian tĩnh lặng giảm được tiếng ồn từ bên ngoài. Ngay sau biệt thự là bể bơi sang trọng, đẳng cấp, với không gian tiểu cảnh đẹp như mơ. Nơi đó, thực sự là một không gian đáng sống và là nỗi niềm ao ước của triệu triệu con người Việt Nam. Mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga tựu cung điện hàng gia này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp – Mã số: ACHI31212

Không gian mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có bể bơi - Mã số: ACHI31212
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có bể bơi – Mã số: ACHI31212

Mẫu biệt thự 3 tầng với nét kiều diễm, xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển Pháp đã mang lại cho chúng ta cảm nhận cuộc sống hoàng gia. Chẳng phải đi tới Châu Âu mà ngay tại Việt Nam chúng ta cũng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mĩ miều của biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng. Được thiết kế trên mảnh đất rộng gần 1000m2, căn biệt thự của gia đình chú Đức được thiết kế với diện tích mặt sàn lớn lên tới hơn 350m2 (18.9*18.7) bao quanh là không gian sân vườn xanh mát cùng một bầu không khí vô cùng trong lành. Ngoài ra, mặt bằng công năng của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp được thiết kế ưu tiên với tính tiện dụng trong sinh hoạt của chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết và giải pháp kiến trúc tổng thể của mẫu ACHI31212

Không gian sống tiện nghi với các khu chức năng của mẫu dinh thự 3 tầng Pháp hẳn là niềm mơ ước của nhiều người
Hình ảnh: Không gian sống tiện nghi với các khu chức năng của mẫu dinh thự 3 tầng Pháp hẳn là niềm mơ ước của nhiều người

Dinh thự 3 tầng được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi. Tuy mảnh đất nhà chú Đức không vuông thành sắc cạnh, nhưng dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ KTS AChi, không gian ngoại thất được hô biến với các khu chức năng vô cùng tiện ích,hài hòa, khiến tổng thể thiết kế như bước ra từ câu chuyện cổ tích hoàng gia. Với lối thiết kế mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc Pháp, căn nhà mang lại cho người nhìn cảm giác choáng ngợp, đồ sộ, bề thế và đẳng cấp. Những chi tiết hoa văn, gờ phào chỉ, trụ cột được đắp tỉa khá tỉ mỉ và cẩn thận. Cùng với đó là hệ mái Mansard đặc trưng với màu xanh ghi khiến cho chúng ta liên tưởng tới những căn nhà bên châu Âu chứ không phải ở vùng quê ngoại thành Hà Nội của nước ta. Phần tiền sảnh được nhấn bằng màu vàng, màu của sự sang trọng quyền quý biểu tượng như quyền lực với ý nghĩa vị thế củ gia chủ sống trong ngôi biệt thự xa hoa này.

Kiến trúc Pháp đẹp như cung điện hoàng gia của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Kiến trúc Pháp đẹp như cung điện hoàng gia của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển là một lối kiến trúc không chỉ mang đến những vẻ đẹp đơn thuần mà còn biểu hiện của quyền lực. Nhìn vào bản phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển, chúng ta có thể thấy đây là một trong những hạng mục tâm huyết nhất. Hệ thống cột, sảnh mặt tiền và hầm nổi được ốp đá tự nguyên khối vàng kim vân mây chắc chắn, vững chãi chống đỡ toàn bộ dinh thự tạo nên vẻ uy nghi, bề thế của toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh sự uy nghi, bề thế KTS AChi đã thiết kế những chi tiết hoa văn đầy tinh tế, mềm mại, uốn lượn tạo vẻ hài hòa, tạo nên một khối nhịp nhàng, đẹp mắt. Mỗi chi tiết trang trí được thiết kế cầu kỳ, tinh tế, chu đáo, tỉ mỉ, uốn lượn tạo nên trái tim của ngôi biệt thự Pháp.Biệt thự Pháp với những chắc lọc tinh túy suốt bề dày lịch sử kiến trúc luôn gợi nét hoài cổ, sang trọng, hoành tráng đặc trưng bởi hoa văn mềm mại ý nghĩa tượng trưng riêng. Mỗi chi tiết hoa văn cũng là cả tấm lòng của kiến trúc sư đối với toàn bộ tổng thể ngôi nhà.

Một góc view của mẫu biệt thự Pháp với tone màu trắng sang trọng, lộng lẫy
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự Pháp với tone màu trắng sang trọng, lộng lẫy

Ngoài ra hệ thống cầu thang lên sảnh chính cũng được các KTS tập trung thiết kế để sao cho mang đến một vẻ đẹp hài hòa nhất cho không gian ngoại thất của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Không gian tầng hầm được nổi trên mặt đất cho nên hệ thống cấp bậc cũng được thiết kế để cho các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng di chuyển lên xuống. Ngoài ra, cầu thang cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong Phong Thủy bởi chính nhờ vào hệ thống cầu thang mà các dòng chảy năng lượng sẽ được lan tỏa mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Từ đó mà luôn mang những dòng vượng khí chảy vào nhà và đẩy lùi những dòng khí xấu đi. Cho nên việc bố trí cầu thang cũng như tính số bậc của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển luôn được tính toán hết sức cẩn thận để luôn mang đến may mắn, an lành, tiền tài cho gia chủ.

Không gian mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có bể bơi - Mã số: ACHI31212
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp có bể bơi – Mã số: ACHI31212

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự Pháp được sử dụng hệ thống màu sắc vô cùng tinh tế và bắt kịp được xu thế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tone màu: vàng kim, trắng và xanh than đã mang đến một vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng và tươi mới. Nếu như khu vực tầng hầm, cầu thang cùng chân trụ được thiết kế với tone màu vàng kim của hệ thống đá tự nhiên Granite thì các không gian tầng tiếp theo lại được sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo và được làm nổi bật lên nhờ các khung cửa gỗ. Thêm vào đó là hệ thống mái được sử dụng với tone màu xanh than huyền bí đã giúp cho tổng thể kiến trúc của bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển trở nên vô cùng hài hòa.

Kiến trúc Pháp đẹp như cung điện hoàng gia của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Kiến trúc Pháp đẹp như cung điện hoàng gia của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Hệ thống cửa chính được thiết kế đậm chất cổ điển cung điện hoàng gia với khung cửa vòm lớn lên hết tầng 2 của dinh thự. Với khung gỗ tự nhiên sang trọng là những ô cửa kính cường lực cao cấp với các hình dáng, kích thước khác nhau mang đến một không gian mở với ánh sáng chan hòa mọi không gian bên trong nhà. Từ bên trong nhà, các thành viên của gia đình có thể thoải mái đứng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cũng như là vẻ đẹp của không gian sân vườn. Hệ thống cửa sổ với khung nhôm và kính cường lực cũng được bố trí khá dày đặc chạy chung quanh nhà để đảm bảo mọi không gian bên trong đều được tận hưởng bầu không khí tuyệt vời bên ngoài.

Một góc sân vườn tiểu cảnh cũng đủ hớp hồn bất cứ ai
Hình ảnh: Một góc sân vườn tiểu cảnh cũng đủ hớp hồn bất cứ ai

Thiết kế biệt thự Pháp ở ngoại thành Hà Nội là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh sân vườn, tiểu cảnh, nhà kho, nhà sàn và cả hồ bơi. Kiến trúc đảm bảo công năng và hình khối đạt tỷ lệ hài hòa.

Tổng quan ngoại thất đẹp như một câu chuyện cổ tích khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Tổng quan ngoại thất đẹp như một câu chuyện cổ tích khi nhìn từ trên cao

Hệ mái Mansard được thiết kế cách tân với hệ thống cửa hút gió và ốp mái ngói tự nhiên với tone màu xanh than có độ bóng cao khiến cho tổng thể càng thêm phần lung linh. Hệ thống mái này được thiết kế rỗng cho nên có thể coi đây như một mặt bằng công năng tầng thông thường như là làm phòng ngủ, phòng thờ hay là nhà kho,… đều được. Bên cạnh đó thì các khu tiểu cảnh cũng góp phần giúp cho công trình trở nên vô cùng ấn tượng với một bố cục được quy hoạch một cách cụ thể. Thật tuyệt vời khi được sống trong một dinh thự đẹp cùng không gian sân vườn và các khu chức năng đẳng cấp không khác gì các khu resort đẳng cấp.

3. Chi tiết mặt bằng của biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 1
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1

Cảnh quan sân vườn cũng được chủ đầu tư rất quan tâm và các KTS cũng đã thiết kế theo yêu của gia chủ, sân vườn là yếu tố quan trọng tạo không gian có chiều sâu mỗi khi bước chân vào nhà. phía trước nhà là bể cá Koi với hòn non bộ, sân trước nhà với sân đỗ ô tô được lát gạch sạch sẽ và chống trơn trượt. Ngoài ra lối đi bộ cũng được bố trí xung quanh ngôi nhà với cây xanh trồng sát hàng rào tạo một không gian rất xanh, mát mẻ thân thiện với thiên nhiên.Tầng hầm được thiết kế làm gara và hầm rượu. Các phòng chức năng trên tầng với đều đủ chức năng và tiện nghi được thiết kế với không gian rộng rãi, sử dụng ô cửa kính lớn nhằm tạo một không gian mở, thoáng đãng và giúp việc lấy sáng một cách tối đa.

Tổng thể mặt bằng của dinh thự
Hình ảnh: Tổng thể mặt bằng của dinh thự

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm nổi: Khu vực để xe và hầm rượu
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách, Sân chơi.

Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D các tầng, mặt đứng triển khai, mặt cắt kỹ thuật thi công.
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình (mặt bằng, móng, dầm sàn, bể phốt, bể nước, cột, thép… )
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Hồ sơ kiến trúc mở rộng (sàn, trần…)
  • Hồ sơ kiến trúc phụ trợ ngoài (quy hoạch tổng thể mặt bằng, cổng, tường rào)…
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Với bề dày kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, ACHI tự hào là một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu, sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu biệt thự đẹp, chất lượng, quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Qúy vị có nhu cầu thiết kế nhà ở, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu nhà đẹp, độc đáo và ấn tượng.

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988.676.000

 “Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi achi!”

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN