Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp – ACHI 22006

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 22006

Chủ đầu tư: Anh Thạch
Địa điểm: Quảng Trị
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 nhà chính + 40m2 gara
Diện tích khu đất: 500m2 (Mặt tiền khu đất 26m)

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp ăn; 01 Phòng ngủ; Gara ô tô.
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Phòng thờ; Phòng sinh hoạt chung; Sân chơi và sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm bàn ghế, giường, tủ)
Năm thực hiện: Năm 09/2019

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp với thiết kế nhà vườn luôn chiếm được tình cảm của nhiều chủ đầu tư bởi sự sang trọng, tinh tế và vẻ đẹp bền vững. Trong bài biết này, ACHI cũng xin được giới thiệu đến bạn đọc và qúy khách hàng mẫu biệt thự 2 tầng với kiến trúc tân cổ điển Pháp vô cùng sang trọng và độc đáo. Chắc chẵn rằng, qua hình ảnh của ngôi biệt thự này, mỗi gia chủ sẽ có thêm được nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về công trình 2 tầng kiến trúc Pháp qua các thông tin cũng như hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp – ACHI 22006

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp - ACHI 22006
Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp – ACHI 22006

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển được xây dựng trên một khuôn đất có mặt tiền rộng rãi, dễ dàng thể hiện được hết những ý tưởng của chủ đầu tư cũng như sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Với khuôn đất rộng, tổng thể ngôi biệt thự đều được thiết kế tiếp giáp thiên nhiên sân vườn. Phần mái thái được đổ bê tông bên trên kèo sắt lợp ngói, hệ thống cửa nhôm pano kính cường lực vừa cổ kính vừa hiện đại. Tất cả tạo nên một công trình kiến trúc tân cổ điển đẹp, sang trọng và hút mắt người nhìn.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiến trúc Pháp – ACHI 22006

Một góc nhìn của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ kiến trúc Pháp

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng tân cổ điển hiện lên với nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng. Tọa lạc tại vị thế xinh đẹp, thoáng đãng, với chiều rộng 20m và chiều dài hơn 10m, ngôi biệt thự đã hoàn tạo tạo nên một không gian sống thoáng mát và hoàn hảo nhất. Chủ đầu tư với điều kiện kinh tế ổn định và dư giả, mong muốn sở hữu ngôi nhà ấm áp, tiện nghi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi kiến trúc độc đáo đầy mới lạ của công trình 2 tầng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư ACHI. Không chỉ vậy, ngôi biệt thự 2 tầng hiển hiện sự cân đối hài hòa vừa đủ để mang đến sang trọng, lộng lẫy lại có chút ấm cúng phù hợp với nền văn hóa đặc trưng của người Việt.

Chi tiết mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển của mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng được nhiều người chú ý hơn bởi lẽ những đường nét mềm mại, phào chỉ, phù điêu được cách tân mang đến nét đẹp thanh thoát, kiêu sa hơn. Bên cạnh đó, tổng thể ngôi biệt thự khoác lên mình với tone màu trắng nhẹ nhàng, căn biệt thự toát lên một nét sang trọng nhưng rất thân thiện. Kết hợp với mái ngói xám xanh của kiến trúc tân cổ điển tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà. Công trình là biệt thự nhà vườn nên có không gian rộng, thông thoáng, đón nắng đón gió, hòa hợp với thiên nhiên.

Toàn cảnh mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển kiến trúc Pháp

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiến trúc Pháp nhưng ngôi biệt thự vẫn sử dụng kiểu mái thái thường thấy. Nhà mái thái bề ngoài rất sang trọng và lịch lãm nhưng đặc biệt hơn là rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới nước ta. Điều hòa nhiệt độ chống nóng tốt nhất là mùa hè nắng nóng. Với độ dốc tiêu chuẩn thoát nước rất nhanh cho dù là mưa bão, tránh đọng nước làm tổn hại tuổi thọ của công trình.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiến trúc Pháp nhìn từ trên cao

Ngoài nét đẹp của kiến trúc bên ngài, bên trong biệt thự đẹp được thiết kế sang trọng, không gian các phòng bố trí hợp lý tuân thủ phong thủy. Các phòng đều thoáng lấy ánh sáng tự nhiên đầy đủ, đối lưu không khí lợp lý.

Mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ

Tổng thể không gian tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng được bố trí gồm 1 phòng khách rộng cùng với đại sảnh giúp nới rộng không gian sinh hoạt của gia đình gia chủ. Bên cạnh đó là không gian phòng bếp ăn rộng nằm bên cạnh gara để xe tạo sự tiện nghi. Ngoài ra, phòng ngủ và nhà vệ sinh chung cũng là một trong những không gian sinh hoạt không thể thiếu ở tầng 1 này. Tất cả được bố trí khoa học, hài hòa, đảm bảo phòng thủy của gia chủ.

Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tân cổ điển

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng kiến trúc tân cổ điển không quá xa lạ với nhiều chủ đầu tư bởi sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, đến với các thiết kế của ACHI, các mẫu biệt thự tân cổ ngoài việc tuân thủ những nguyên tắc tân cổ điển đã có thì ngôi nhà còn mang đậm dấu ấn cá nhân của các gia chủ. Chính vì thế, các mẫu thiết kế biệt thự đẹp của ACHI hiện đang được rất nhiều gia đình yêu thích, đón nhận và lựa chọn thiết kế.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN