Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 – ACHI 23034

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23034

Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa điểm: Lào Cai
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 90m2
Diện tích khu đất: 216m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu 1): Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2 (Lầu 2): Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; Phòng thờ; Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 1.2 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm bàn ghế, giường tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái hiện đang là một trong những xu hướng thiết kế nhà ở, biệt thự nhà vườn được ưa chuông nhất ở nông thôn. Với sự độc đáo và sáng tạo trong kiến trúc, những mẫu nhà chữ 2 tầng chữ L ở nông thôn là những mẫu nhà vườn đẹp, được đánh giá cao về tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao của công trình. Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà chứ L 2 tầng mái thái 80m2 tại Lào Cai. Hy vọng qua các thông tin và hình ảnh dưới đây bạn đọc sẽ có thêm được những ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 – ACHI 23034

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 - ACHI 23034
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 – ACHI 23034

Ngôi nhà mái thái 2 tầng chữ L được thiết kế cho anh Mạnh ở Lào Cai. Ngôi biệt thự được xây dựng trên khuôn đất hơn 200m2 với diện tích mỗi sàn 80m2, diện tích còn lại được bố trí cây xanh, hồ cá làm sân vườn. Bên trong ngôi nhà 2 tầng đẹp được bố trí 3 phòng ngủ, phong cách hiện đại đơn giản nhưng rất sang trọng và đẹp mắt dưới mọi góc nhìn. Được thiết kế dưới bàn tay thiết kế nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, ngôi nhà đã mang đến được một không gian sống đúng với yêu cầu của chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp 80m2 – ACHI 23034

Một góc view của mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp

Biệt thự đẹp 2 tầng chữ L kiến trúc mái thái được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi. Phần mái đổ bằng bên trên kèo sắt lợp ngói mang đến sự vững chãi cho tổng thể công trình. Cửa chính và của phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ, còn lại là hệ thống cửa nhôm xingfa kính cường lực.

Sảnh được tạo hợp phong thủy tuổi gia chủ đảm bảo may mắn lộc tài vào mọi công việc và cuộc sống của gia đình. Sảnh được thiết kế đồng kiểu dáng kiến trúc với 2 trụ vuông chắc chắn, mái thái che đơn giản, thoát nước nhanh, hệ bậc tam cấp sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2

Tận dụng lợi thế đất vuông, mẫu biệt thự mái thái hình chữ L được tính toán bố trí phần diện tích xây dựng vừa đủ cho gia đình 2 thế hệ sinh sống vừa đảm bảo công năng sử dụng của gia đình mà tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư cho gia đình đồng thời mở rộng phần không gian sân vườn đón nắng đón gió có lợi cho sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ, cửa sáng, cửa chính được tính toán bố trí khắp các hướng đảm bảo mọi không gian đều được đón nắng, gió trời trong lành của thiên nhiên, tạo cảm nhận không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp 80m2 nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, mái thái được tạo cột kèo chắc chắn, đô bê tông kiên cố và dán ngói thoáng mát. Ngói xanh than giúp tôn phần mái, làm nổi bật tổng thể ngôi nhà vườn đẹp này. Phần hệ tường rào cũng được thiết kế đơn giản,  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống bên trong.

Bên trong biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế bố trí theo nhu cầu sử dụng kết hợp với sở thích riêng của gia đình. Không gian sinh hoạt thoáng, tiện lợi sử dụng và đồng thời tuân thủ phong thủy xây nhà mang lại sự yên tâm.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái đẹp

Tầng 1 từ sảnh chính đi vào là phòng khách, phòng khách thoáng với cửa sổ lớn 4 cánh nhìn qua hành lang chữ L. Bên cạnh phòng khách là phòng bếp được bố trí cửa ra sân ướt phía sau, tạo sự tiện nghi cho công việc nấu nướng của gia đình. Bên cạnh bếp là cầu thang và nhà vệ sinh riêng. Sau cầu thang là 1 phòng ngủ có cửa sổ ra hành lang chữ L.

Ở tầng 2 được bố trí phòng thờ ngay trên phòng ngủ tầng 1. Phòng ngủ Master được bố trí ngay ngay trên phòng khách, 1 phòng ngủ còn lại ở phía trên bếp.

Với đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm thiết kế và thi công lâu năm, với hàng nghìn công trình thực tế đã và đang hoàn thiện đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình ngôi nhà đặc sắc, sang trọng mang nét cá tính riêng gia đình, ACHI luôn mang đến cho mọi gia đình những mẫu thiết kế nhà đẹp như ý và đẹp mê ly.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng chữ L mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng chữ L mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 3.7]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN